บันเทิง

“วิน ดีเซล”ทะเลาะ“เดอะ ร็อค”เรื่อง“ฟาสต์8”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พอ “พอล วอล์คเกอร์” จากไปเสียคนหนึ่ง ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องวุ่นๆ หลายอย่างเกิดขึ้นกับหนังแฟรนไชส์ยอดฮิตเรื่อง “ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 8”

 

          ที่ล่าสุดมีกลิ่นตุๆ ออกมาว่าดารานำ 2 คนในเรื่อง ได้แก่ วิน ดีเซล และ ดเวน์ย จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค” จะทะเลาะกันใหญ่โต

          สัญญาณความไม่ลงรอยกันของทั้งคู่เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคมนี้เองเมื่อจู่ๆ “เดอะ ร็อค” ก็โพสต์ข้อความลงในไอจีเรียกนักแสดงชายคนหนึ่งว่า “ไอ้ขี้ขลาดตาขาว” แถมยังคิดว่าตัวเองวิเศษกว่าคนอื่น ซึ่งแหล่งข่าวบอกตรงกันว่าคนคนนั้นก็คือ “วิน ดีเซล” ที่ชอบมากองถ่ายสายตลอดนั่นเอง

 

“วิน ดีเซล”ทะเลาะ“เดอะ ร็อค”เรื่อง“ฟาสต์8”
 
          “เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์ทเตอร์” แม็กกาซีนภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ รายงานว่า ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำกันนาน 100 วัน “วิน” ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้ว ยังได้รับเลือกให้เป็นโปรดิวเซอร์หนัง “ฟาสต์ 8” ด้วย มักจะมาสายตลอดทั้ง ๆ ที่เหลือเวลาถ่ายทำอีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้นก็เลยทำให้ “เดอะ ร็อค” ฟิวส์ขาด พอหลังจากที่มีการโพสต์ไอจีแฉออกไป วินก็มาหาเดอะ ร็อคถึงที่รถเทรลเลอร์ส่วนตัวของเขา แล้วทั้งคู่ก็โต้เถียงกันอย่างรุนแรง
 

“วิน ดีเซล”ทะเลาะ“เดอะ ร็อค”เรื่อง“ฟาสต์8”


          ด้าน “ทีเอ็มซี” รายงานว่าความไม่ลงรอยครั้งนี้ยังเป็นผลมาจากการที่ “วิน” จัดการเรื่องโปรดักชั่นของหนัง “ฟาสต์ 8” ได้ไม่ดี โดยเขากับเดอะ ร็อคได้เปิดอกคุยกันเพื่อแก้ไขความขัดแย้งนี้แล้วแต่กลับไม่มีอะไรได้รับการแก้ไข สังเกตได้จากการที่ทำให้ “เดอะ ร็อค” โพสต์ไอจีขอบคุณ “เอฟ แกรี เกรย์” ผู้กำกับฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส และบรรดาเพื่อนนักแสดงของเขาภายหลังจากที่การถ่ายทำสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบอกว่า “ภูมิใจกับครอบครัวฟาสต์ทั้งหมด” แต่กลับไม่ได้เอ่ยถึง “วิน ดีเซล” เลยแม้แต่น้อย

 

“วิน ดีเซล”ทะเลาะ“เดอะ ร็อค”เรื่อง“ฟาสต์8”


 
          อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยืนยันว่าถึงแม้พวกเขาจะบาดหมางกัน ยังไงเสีย “ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 8” ก็จะยังเข้าโรงฉายตามกำหนดเดิมคือในเดือนเมษายนปีหน้าอย่างแน่นอน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ