บันเทิง

“นิว”เตะยอดหน้า“แอนดูวร์”ลูบคมเจ้าพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง ละครเรื่อง “ข้ามาคนเดียว”

 

          ปะทุเดือดสำหรับตอนแรกของละครเรื่อง “ข้ามาคนเดียว” ของค่ายดาราวิดีโอ ที่จับ “นิว" วงศกร ปรมัตถากร มาเปิดศึกลบเหลี่ยมเจ้าพ่อคู่อริอย่าง “แอนดูวร์” กรเศก โคร์นิน งานนี้รับรองว่ามันส์ปรอทแตกแน่นอน

          โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นฉากที่ครุย (นิว) บุกเข้าห้องนอนของเจ้าพ่อยันต์ ยมราช (แอนดูวร์) ระหว่างที่ยันต์ กำลังจู๋จี๋กับพริตตี้สาว จู่ๆ ครุยก็โดดลงมาจากเพดานคร่อมร่างของยันต์ แล้วก็เตะยอดหน้า ทั้งคู่ต่อสู้กันด้วยมือเปล่า เตะต่อยกันอย่างชุลมุน ยันต์พลาดท่าโดนครุยอัดจนน่วม โชคดีที่ลูกน้องยันต์บุกเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ครุยโดดหนีหน้าต่างลงไปทันที

 

“นิว”เตะยอดหน้า“แอนดูวร์”ลูบคมเจ้าพ่อ

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำ ที่บ้านย่านกระทุ่มแบน โดยฉากแรกเป็นฉากในห้องนอน งานนี้เป็นฉากบู๊ในห้องนอน ทั้งนิวและแอนดูวร์ต่างฟิตซ้อมร่างกายกันยกใหญ่ พอวอร์มร่างกายกันได้ที่ "เสริฐ" ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับก็ไม่รีรอรีบจัดแจงซ้อมคิวบู๊ให้กับสองหนุ่มทันที ทั้งนิวและแอนดูวร์ต่างขอโทษขอโพยกันล่วงหน้า 

          หลังจากนั้นก็ซ้อมคิวกันอย่างจริงจัง เพื่อป้องกันการพลาดคิว หลังจากซ้อมจนมั่นใจก็ถึงเวลาที่ทั้งสองหนุ่มจะได้โชว์ฝีมือทักษะคิวบู๊กันแล้ว เริ่มที่แอนดูวร์เดินกอดจู๋จี๋สาวสวยเข้ามาในห้องนอน พอจังหวะที่สาวสวยผลักแอนดูวร์ล้มตัวลงนอนบนเตียง เงยหน้าขึ้นเท่านั้น นิวก็โดดลงมาคร่อมร่างของแอนดูวร์แล้วก็เตะยอดหน้า สาวๆ กรีดร้องด้วยความตกใจรีบหนีเข้ามุม แอนดูวร์กลิ้งตัวหลบพยายามจะหนีแต่ก็โดนนิวกระชากตัวเข้ามาสวมกอดแล้วก็เตะต่อยกันดุเดือด แอนดูวร์สวนกลับ นิวรับได้ทุกหมัด กระชากตัวแอนดูวร์อัดกับผนังห้องจนล้มลงไปกองกับพื้นด้วยสภาพอิดโรย นิวบีบคอระบายความแค้นที่ถูกแอนดูวร์ป้ายสีใส่ความ นิวกะจะฆ่าแอนดูวร์ให้ตาย แต่ชะตาของแอนดูวร์ยังไม่ถึงฆาต มีคนบุกเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน นิวเลยต้องรีบปล่อยแล้วก็หนีออกไป เพื่อเอาชีวิตรอดก่อน พอสิ้นเสียงคัททั้งนิวและแอนดูวร์ต่างรีบวิ่งไปเช็กมอนิเตอร์ผลงานของตัวเอง

“นิว”เตะยอดหน้า“แอนดูวร์”ลูบคมเจ้าพ่อ

          จะสนุกมันกระจายขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ข้ามาคนเดียว” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 26 สิงหาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี หรือ HD 35 นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ