บันเทิง

ละคร เพลิงนรี กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงนรี ‘พริริสา’ พา ‘มิรา’ ไปหาหมอ ‘ธีภพกับอธิรุจ’ สะกดรอยตามไป

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ เสน่หาข้ามเส้น พฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. 59

ช่อง 3
    20.15 น. เพลิงนรี  บูรพเกียรติเตรียมต้อนรับเจ้าชายคามิน  เพื่อจะได้ร่วมหุ้นทางการค้าด้วยกัน  กรนันท์ก็ตื่นเต้นไปด้วยเพราะเจ้าชายทั้งรูปงามและร่ำรวยมาก  กรนันท์คอยจัดการงานต้อนรับคามินอย่างออกนอกหน้า และพยายามกันท่าไม่ให้พริริสามายุ่งเกี่ยว ธีภพกับอธิรุจชวนมิรามาช่วยงานด้วย เพื่อจับพิรุธ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  มิราเกือบถูกกลุ่มกบฏทำร้าย ดีที่อธิรุจช่วยเอาไว้ คามินเริ่มไม่ไว้ใจความปลอดภัยของริสา ให้ไคซัจสืบเรื่องต่อ คณิน ธีภพ และกรนันท์พาเจ้าชายคามินไปดูโชว์รูมเพชร  กรนันท์เอาใจออกนอกหน้า แต่ธีภพไม่ได้สนใจอะไร พริริสาพามิราไปหาหมอ ธีภพกับอธิรุจสะกดรอยตามไป  และช่วยดูแลอุ้มประคอง  ทหารฝ่ายกบฏวางแผนจับตัวพริริสาอีกครั้งแต่ธีภพก็ช่วยได้อีก แต่ทั้งคู่โดนไล่ล่า ธีภพตัดสินใจพาตัวริสาไปพักที่บ้านพักริมน้ำตก ต่างจังหวัด

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ  มาลัย (เจี๊ยบ ปวีณา) เห็นท่าทางเหยาะแหยะของมัลลิกา (แหม่ม จินตหรา) และมินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ที่ทำอะไรไม่เป็นก็สั่งสอนให้รู้ว่าต้องรู้จักทำให้เป็น เพราะไม่รู้ว่าชีวิตจะต้องตกระกำลำบาก เมื่อไหร่ สองแม่ลูกจึงต้องเริ่มเรียนรู้ชีวิต เรียนรู้การเอาตัวรอด แม้จะยากเย็นแสนเข็ญซักเท่าไหร่ โชคดีที่ ทุกครั้งปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) มักจะเข้ามาช่วย ให้สองแม่ลูกค่อย ๆ ปรับตัวไปได้ในแต่ละวัน ผิดกับ ต้องใจ (น้ำหนึ่ง) ที่คอยดูถูกดูแคลนหาว่ามินนี่ไม่มีสมองทำอะไรก็ไม่เป็น นอกจากมินนี่และมัลลิกาจะต้อง ช่วยเหลือตัวเองแล้ว มาลัยยังบอกให้สองแม่ลูกหัดทำจักสานส่งให้ศูนย์ศิลปาชีพ เพื่อใช้เป็นอาชีพเลี้ยง ปากเลี้ยงท้องตัวเอง แต่แค่เพียงขั้นตอนแรกที่ต้องเหลาไม้ไผ่ก็ทำเอาสองแม่ลูกเหงื่อตก เพราะไม่ง่ายอย่าง ที่คิดไว้ กว่าจะได้แต่ละเส้นทำเอามือไม้ของมินนี่และมัลลิกาได้แผลเลือดออกไปตาม ๆ กัน แต่มินนี่ก็ตั้งใจ ว่าจะรีบสานกระเป๋าให้เป็นเร็ว ๆ จะได้มีเงินไปใช้หนี้ เพราะไม่อยากเป็นภาระให้ใคร ๆ ดูถูก

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59

ช่อง 7
    20.15 น. กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ บางทีการเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียก็ไม่ได้มีความสุขกับชีวิต แดเนียล (มิกค์) จึงอยากเป็นคนธรรมดา  เหมือนครอบครัว ฟ้าใส (พิม) เล็กๆ แต่อบอุ่น  เค้าจึงอาสาไปตลาดให้เธอแต่ก็มีเรื่องต่อยตีจนได้  เมื่อนักเลงทำร้ายแม่ค้าแดเนียลจึงเข้าช่วย  งานนี้กลายเป็นขวัญใจคนทั้งตลาดทันที  แต่พ่อฟ้าใสไม่ปลื้มกับเหตุที่เกิดขึ้น  ฟาก เฉินเปียว (เมฆ) กับ ปุยฝ้าย (น้ำหวาน) กำลังไปได้สวย  มาเฟียหน้านิ่งเริ่มมีความรักในหัวใจซะแล้ว 

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59
    18.35น. เทพธิดาป่าคอนเกรีต แววดาว (ตาล-กัญญา รัตนพชร์)  ไปงานถ่ายแบบงานที่ทะเล โดยมีแววเดือนไปเป็นเพื่อน เรือข้ามฟากเสีย ทำให้  “พฤกษ์” (แอมป์-พีรวัศ กุลนัสท์วัฒน์) กับ “แววเดือน” (เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ต้องลอยเคว้งกลางทะเล  พฤกษ์เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆกับแววเดือน ทั้งสองจะมีใจให้กันหรือไม่ ต้องติดตาม

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ละคร  “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง’หลังจากวิน (บี้) โดนหมอเอิร์ธ (บรูซ) ไล่ออกจากงาน เขากลับมาใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมาย ส่วนบอส (พิช) รู้สึกผิดที่ตนเองเป็นต้นเหตุทำให้วินต้องโดนไล่ออกจากงาน เขาตามมาขอโทษวินที่ห้องและพบว่าเขามั่วสุมอยู่กับผู้ชายอื่น เมื่อวินเห็นหน้าบอสเขาโมโหมากและไล่บอสให้ออกไปจากชีวิตของเขา ส่วนอาจารย์วุฒิ (เจสัน) มาเคลียร์ปัญหาชีวิตกับบอส และขอโทษบอสแทนวารินทร์ (เพื่อน) ที่คุกคามต่อว่าบอสเสียหาย และกลับไปดูแลครอบครัวเหมือนเดิม

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59
    21.30 น. ละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน... Man in the rain” วันเกิดของ “แจง” (กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์) มาถึง “ปอม” (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์) รวบรวมความกล้าอย่างหนักที่จะบอกรัก “แจง” และทวงสัญญาที่จะแต่งงานกัน แต่ “แจง” จำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเคยสัญญาอะไรไว้  “แจง” ลำบากใจมากในตอนนี้ เพราะเพิ่งจะตกลงเป็นแฟนกับ “หมอกิต” (แหนม-รณเดช วงศาโรจน์) “ปอม” ได้แต่เศร้า ขณะที่ “แจง” เองเริ่มทบทวนเวลาที่อยู่กับ “ปอม” และเพิ่งจะนึกได้ว่า เพื่อนสนิทคนนี้แอบรักเธอมานานแล้ว “ปอม” จะข้ามผ่านความเป็นเพื่อนเข้าไปอยู่ในใจของ “แจง” ได้อย่างที่หวัง หรือทุกอย่างจะสายเกินไป...

ช่อง one 31 
    20.30 น. เสน่หาข้ามเส้น พลอย(แป้ง-อรจิรา)  พยายามทำให้ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ยอมหย่าให้ได้   จึงขอให้ นพ(อัค-อัครัฐ) ช่วยวางแผนหลอกเคน   ให้สารภาพว่านอกใจเธอเพื่อนำไปใช้ในศาล!!

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59
    22.00 น. เป็นต่อ ตอน “ใช้ตังค์เป็น” เห็นเป็นต่อ(ชาคริต) ตามง้อทิพย์(กิ๊ก-มยุริญ) ไม่สำเร็จซะที  งานนี้พอใจ(พิมพ์-พิมพ์มาดา) เลยต้องออกโรงเอง โดยใช้ตังค์ตังค์(พลอย-ภัชธร) น้องสาวของเพื่อนทิพย์มาเป็นตัวช่วยให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน  แผนการครั้งนี้ของพอใจจะเป็นอย่างไรและจะสำเร็จหรือไม่?

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59

ช่อง 8
    09.00/19.50 น. บ่วงรักสลักแค้น ในห้องอาหาร มาลา(นุสบา  ปุณณกันต์) ชลกร(แบงค์-อธิกิตติ์)และชยพล(เอี๊ยง-สิทธา) กำลังนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน  พันลือ(แมน-ศุภกิจ)เดินเข้ามาสีหน้าเซงๆ  พันลือบอกว่าไปเจอปกป้องมา  มาลาหยุดชะงัก เงยหน้ามองพันลือ พ่อของผู้หญิงที่แกสองคนกำลังไปยุ่งด้วย  พันลือขอให้ชลกรและชยพลอย่าไปยุ่งกับผู้หญิงบ้านนั้น ชลกรรับไม่ได้ที่พ่อห้าม ชลกรอยากให้พันลือรู้จักกับปานวาด  เพราะเขาเป็นคนดี  เป็นคนมีน้ำใจ  ยอมลำบากเพื่อแม่บ้านในชุมชน ผมรับรองได้ว่า เขาไม่เหมือนกับพ่อแม่เขา ที่พ่อกับแม่เกลียดซักนิด  มาลาได้ยินได้แต่สงสารลูก

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59

ช่อง 9
    21.05 น. เจาะใจ พบกับ “ภัครวรรธน์ ลีละเมฆินทร์” หรือ “เพชร พุ่มพวง” ทายาทสุดรักของราชินีลูกทุ่ง  “พุ่มพวง ดวงจันทร์” คืนนี้ เขาจะมาเผย เรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว ปมปัญหาความบาทหมางกับผู้เป็นพ่อที่เกิดขึ้นมานานกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าครอบครัวเกือบต้องแตกแยก จนถึงวันนี้ที่เขาและพ่อได้กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิมอีกครั้ง เขาจะนำบทเรียนในอดีต มาเป็นกระจกสะท้อนปัญหาครอบครัวในสังคมไทยปัจจุบัน พร้อมเผย บทเรียนชีวิตหลังจากการบวชรอบ2 เปลี่ยนให้เขาเป็นคนใหม่ 

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดี 25 ส.ค. 59
    “เวลาที่มีปัญหา อยากให้หันหน้ามาคุยกันดี อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางทีพูดไม่ทันจบประโยคก็เถียงกันแล้ว เรื่องมันไม่จบแน่ๆ พ่อแม่ฟังลูกให้จบ ลูกฟังพ่อแม่ให้จบ แบบนี้คงจะดีกว่า  เรื่องอายุสำคัญนะ มันต้องผ่านประสบการณ์ การเรียนรู้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากจะนั่งคุยกับพ่อเลยว่า พ่ออยากได้อะไร พ่อคิดอย่างไร กับสิ่งที่บอกว่าผมผิด เพราะตอนนั้นเราไม่ฟังกันเลย อยู่ใกล้แค่ไหนก็เหมือนห่างกันอยู่ดี พูดอะไรก็ไม่มีทางเข้าใจอยู่ดี” 
    อย่าพลาดชม อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่จะเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ