บันเทิง

อึ้ง “เคียรา ไนท์ลีย์” สวมวิกเล่นหนังมาตลอด 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เครีรา ไนท์ลีย์” สวมวิกเล่นหนังมาตลอด 5 ปี เป็นความลับที่เธอปิดมาเป็นเวลานาน

 

          เป็นนักแสดงสาวจากแดนผู้ดีที่ได้ชื่อว่ามีความงามแบบคลาสสิกจนได้รับสมญาว่า “อิงลิชโรส” หรือ “กุหลาบอังกฤษ” แต่คุณรู้ไหมว่าจริง ๆ แล้ว เคียรา ไนท์ลีย์ มีความลับที่เธอปกปิดมาเป็นเวลานาน นั่นก็คือ เธอสวมวิกมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่เราเห็นบนจอภาพยนตร์

          นักแสดงสาววัย 31 ปี เพิ่งจะยอมเปิดเผยเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์นิตยสารอินสไตล์ ยูเค เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนที่พูดกันถึงเรื่องกิจวัตรความงามของเธอ ซึ่งเคียราบอกว่าเธอเคยย้อมผมมาแล้วทุกเฉดสีเท่าที่จะจินตนาการกันออกมาเพื่อเล่นหนังหลายต่อหลายเรื่อง แล้วการเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ ก็เลวร้ายซะจนทำให้ผมของเธอเริ่มร่วง ดังนั้น ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเธอเลยสวมวิกเล่นหนังมาโดยตลอดเพื่อปิดบังผมจริงที่อยู่ในสภาพแย่เอามาก ๆ

 

อึ้ง “เคียรา ไนท์ลีย์” สวมวิกเล่นหนังมาตลอด 5 ปี
 
          อย่างไรก็ตาม เคียรา ซึ่งเราเคยเห็นเธอทั้งในรูปของสาวผมทอง และสาวผมแดงจากภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ บอกว่า ผมของเธอเริ่มจะมีสุขภาพดีขึ้นนับตั้งแต่คลอดลูกคนแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เป็นลูกสาวชื่อ “อีดี้” ที่เธอมีกับสามีนักดนตรีสุดเซอร์ที่ชื่อ “เจมส์ ไรห์ตัน” 

          “ฉันเป็นคนผมหยักศกตามธรรมชาติ แต่พอมีลูก กลับกลายเป็นว่าผมหนากว่าเดิมถึง 10 เท่าแน่ะ ซึ่งเคล็ดลับความงามของฉันก็ไม่มีอะไร นอกจากอย่าไปกังวลกับมันมากนัก” เคียรากล่าว

 

อึ้ง “เคียรา ไนท์ลีย์” สวมวิกเล่นหนังมาตลอด 5 ปี

 
          เคียราเริ่มต้นอาชีพนักแสดงจากการเล่นหนังฟุตบอลอังกฤษเรื่อง “เบนด์ อิท ไลค์ เบ็คแฮม” ก่อนที่จะดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง “ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน” ตอนนี้เธอกำลังจะกลับมาเล่นหนังใหญ่ให้เราดูอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ นัทแครกเกอร์” ฉบับคนแสดงจริงของดิสนีย์ เรื่อง “คอลแลทเทอรัล บิวตี้” ที่เล่นคู่กับวิล สมิธ และเรื่องโฟร์ เรียมส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ