บันเทิง

‘กรีน’ รู้ชีวิตต่างจาก ‘ไฮโซแพทริค’ คนละขั้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กรีน” อัษฎาพร รู้ตัวชีวิตต่างจาก “คุณแพทริค” ม.ล.ศรุศักดิ์ ภาณุพันธ์ คนละขั้ว ยันฝ่ายชายไร้วี่แววจีบ 

          หลังจากมีภาพปาปารัชซี่ของ นางเอกช่อง 7อย่าง “กรีน” อัษฎาพร นั่งทานข้าวกับ “คุณแพทริค” ม.ล.ศรุศักดิ์ ทายาทโรงแรมชื่อดัง โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากจนเหมือนกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ได้โอกาสถามต่อถึงระดับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่กรีนยังปากแข็งว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน โดยนางเอกสาวเปิดใจว่า 

‘กรีน’ รู้ชีวิตต่างจาก ‘ไฮโซแพทริค’ คนละขั้ว

          “ถามว่าแพทริคเขามีวี่แวว ท่าทีเข้ามาจีบหนูหรือเปล่า เอาจริงๆ หนูก็ไม่รู้เลยว่าเขาจะยังไง หรือเป็นเพราะหนู ดูไม่ออกมั้ง (ยิ้ม) ไม่ได้ดูว่าเขาเข้ามารุกคืบเราหรือยังไง เราไม่ได้คุยอะไรกันมากมายขนาดนั้น และกรีนก็ไม่ได้ไปสังเกตุอะไรตรงจุดนั้นด้วย คือปกติเราจะคุยกันแค่เรื่องสารทุกข์สุกดิบกันไปเรื่อย ทำงานวันนี้เป็นยังไง เหนื่อยมั้ย ถ่ายละครกี่ซีน (มีความเป็นห่วงเกินเพื่อนนะ) ไม่รู้สิ คือกรีนคิดว่า ชีวิตเขากับชีวิตเรามันต่างกัน เราใช้ชีวิตกันคนละแบบนะ ที่กรีนมองคือ กรีนเป็นคนสบายๆ ง่ายๆส่วนชีวิตเขาก็เป็นทายาทโรงแรมดัง และเขาก็เป็นหม่อมหลวงด้วย ถามว่าเรามีความกังวลตรงจุดนี้มั้ย สำหรับกรีนไม่เลย เพราะเราคุยกันแบบเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกัน แชร์ประสบการณ์กันไป สำหรับเรื่องสถานะระหว่างกรีน กับแพทริคก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปก่อน” กรีนเผย 

‘กรีน’ รู้ชีวิตต่างจาก ‘ไฮโซแพทริค’ คนละขั้ว

กรีน และ คุณแพทริค

          ทั้งนี้สาวกรีนได้เผยถึงเรื่องความสำเร็จของละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ที่ตัวเองได้รับบทบาทเป็น “ปัทมา” และมีการแชร์คลิปฉากที่ต้องปะทะคารมในหลายๆ ฉากออกสู่โซเชียลฯ โดยกรีนขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้ 

‘กรีน’ รู้ชีวิตต่างจาก ‘ไฮโซแพทริค’ คนละขั้ว


          “คือพอมีคนแชร์คลิปต่างๆ ออกไปก็ชื่นใจหายเหนื่อยนะ เพราะละครเรื่องนี้มันท้าทายกรีนกับทีมงานด้วย โชคดีที่เราได้บทละครโทรทัศน์ที่มันสวยงาม ฉากอารมณ์ทุกฉาก นักแสดงทุกคนก็เต็มที่"กรีนกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ