บันเทิง

'โตโน่' รับแล้วคุยกับสาว 'เพลย์บอย' จริง (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน รับผิดหลังถูกจวกถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต งานวันแม่ ยอมรับคุย "เมกัส" สาวเพลย์บอยจริง

    กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหลังจากนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน ได้ถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตในงานวันแม่ ซึ่งด้านหลังนั้นมี พระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ โดยภาพดังกล่าว ถูกพูดถึงพร้อมเสียงตำหนิ ว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกว่า บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ "บอย" ถกลเกียรติ ได้เรียกนักร้องหนุ่มไปพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับ โตโน่ในงาน เปิดตัวโครงการ Better Together จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว 

  'โตโน่' รับแล้วคุยกับสาว 'เพลย์บอย' จริง (ชมคลิป)

ภาพจากเว็บไซด์ Pantip.com 


    "ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยกับเหตุการณ์ที่มีกระแสดราม่าออกมา ผมไม่ได้ตั้งใจ ไม่นึกว่ามันจะเป็นเรื่อง วันนั้นคนเยอะมาก คนหลายพันคนพอเปิดตัวเราออกไป โฟกัสก็อยู่ที่คนดูแล้ว ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่ดี ต่อไปก็จะระวังให้มากขึ้น แต่ความรักต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ในหลวง พระราชินีของเรา ผมรักและเคารพด้วยใจจริงๆ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่ทันระวังมันจึงเกิดเรื่องขึ้น ด้วยเจตนาเราอยากให้คนดูสนุกจริงๆ จนไม่ได้นึกถึงจุดนั้น (จริงหรือไม่ที่ บอย ถกลเกียรติ เรียกคุยถึงเรื่องนี้) จะเรียกเตือนก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีนะ แต่ต่อไปผมก็จะระวังกว่านี้ ผมไม่มีเจตนาไม่ดีเลย ผมเล่นคอนเสิร์ต ผมก็อยากให้คนดูมีความสุขกับสิ่งที่ผมแสดงออกไป แต่เรื่องดราม่าในโซเชียลมันควบคุมอะไรไม่ได้และผมก็ไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่ผมรู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นดีกว่า" โตโน่กล่าว
    นอกจากนี้ยังประเด็นที่มีผู้ปล่อยข่าว จับผิดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง โตโน่ และ นางแบบสาวเพลย์บอยสุดเซ็กซี่นามว่า เมกัส ภูษิตา ที่มีข่าวว่ากำลังคบหากันอยู่ด้านโตโน่เผย

   'โตโน่' รับแล้วคุยกับสาว 'เพลย์บอย' จริง (ชมคลิป)

เมกัส ภูษิตา (ภาพจากนิตยสาร Playboy) 


    "กับน้องเมกัส ไม่ต้องไปจับตามองหรอก เป็นเรื่องที่คนอื่นพูดถึงเรา ผมว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อไหร่ที่ผมมีแฟนจริงๆ ผมจะบอกเอง ไม่ต้องมาจับผิดหรอก แต่ผมยอมรับว่ารู้จักเขา และเราคุยกัน ผมอายุขนาดนี้ มีคนคุยบ้างไปกินข้าวด้วยกันบ้างคงไม่ผิดอะไร ผมรู้ว่าเราอยู่ในวงการนี้ แต่ผมขอพื้นที่ให้ผมได้เป็นคนธรรมดาบ้าง ผมไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใคร  ผมอยากให้เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องรอง ถ้าเมื่อไหร่ที่มันใช่มันต้องใช้เวลา ผมไม่ปิดบังอยู่แล้ว เพราะผมก็กลัวว่าฝ่ายหญิงเขาจะโดนผลกระทบไปด้วย กับประเด็นเรื่องเสื้อ ที่มีการจับผิดกัน ประเด็นต่างๆ ผมขอเถอะ อย่าเค้นอะไรมากเลย ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอกเองเถอะ เวลาที่ผมจะคบใคร แล้วมีคนเข้าไปด่าไปว่า อนาคตที่ผมจะมีเมียมันดูยากไปนะ ผมรู้สึกว่าเราคุยกันเรื่องอื่น โฟกัสที่อื่นดีกว่า " โตโน่กล่าว

'โตโน่' รับแล้วคุยกับสาว 'เพลย์บอย' จริง (ชมคลิป)

"โตโน่" ภาคิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ