บันเทิง

'น้ำเต้า' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำเต้า” นวลปรางค์ ศรีบุญมี ดีใจได้แสดงหนัง “ป๊าด 888 แรงทะลุนรก” ของพจน์ อานนท์ เป็นเรื่องแรกในชีวิต พร้อมอัพเดทเกี่ยวกับคดีความล่าสุด

        เรียกว่าเป็นเสือปืนไว เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ก็คว้า “น้ำเต้า” นวลปรางค์ ศรีบุญมี เด็กปั๊มที่โด่งดังในกระแสโซเชียลมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “ป๊าด 888 แรงทะลุนรก” ซึ่ง น้ำเต้า ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความรู้สึกที่ได้แสดงภาพยนต์เรื่องนี้

\'น้ำเต้า\' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง)

น้ำเต้า  นวลปรางค์ - พจน์ อานนท์ 

         “วันนี้รู้สึกดีใจและตื่นเต้น วันนี้เดินทางมาตั้งแต่ตี 5 ของวันนี้ ก็เตรียมความตั้งใจและมุ่งมั่นมา เพราะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต ก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้เจอพี่พจน์ (พจน์ อานนท์) ตอนที่เขาติดต่อทางคุณแม่และผู้จัดการที่ทำงานมา เราก็ตื่นเต้นไม่คิดว่าจะได้มาถ่ายหนังจริงๆ ก็มีแอบตกใจเหมือนกัน พอเขาติดต่อมา เราก็ตัดสินใจรับทันที เพราะอยากเจอพี่พจน์เหมือนกัน งานครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ กับบทที่จะแสดงครั้งนี้ ยังไม่รู้ว่าบทเป็นอย่างไร เท่าที่รู้คือเป็นเด็กปั้ม ปกติเราก็ติดตามผลงานพี่พจน์มาตลอด หนังเรื่องล่าสุดที่ดูคือหลวงพี่แจ๊ส” น้ำเต้ากล่าว

\'น้ำเต้า\' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง)

         เมื่อสอบถามว่า จากวันนั้นชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะไหม นักแสดงป้ายแดงแจงว่า “มีคนรู้จักเรามากขึ้น มีคนแวะไปหา ไปให้กำลังใจและซื้อขนมมาฝาก (คนแซวเป็นคนดัง) แต่เราก็ปกติเพราะยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม บางคนก็ยังมองว่าเราขี้เหร่เหมือนเดิม งานในปั๊มก็ยังทำปกติ ที่บ้านก็เหมือนเดิมมีคุณแม่และสามีทำงานช่วยๆกัน (เตรียมตัวเป็นคนดังอย่างไร) ไม่ได้เตรียมตัว เพราะเรายังตื่นเต้นอยู่ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้น เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้างค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะมาพูดคุยบอกให้สู้ๆ แฟนเราก็ให้กำลังใจ และคอยตามเรื่องให้ 

\'น้ำเต้า\' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง) เด่นชัย สามี - น้ำเต้า นวลปรางค์

        เขาก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังขนาดนี้ กับคู่กรณีเราเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ถอนแจ้งความแล้ว และเขาก็มาขอโทษเรา และคุณแม่ของเราที่บ้านแล้ว เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์แฟนก็โอเค (เป็นกระแสแบบนี้มีงานอื่นๆติดต่อมาไหม) ก็มีแบรนด์ครีม แบรนด์ยาลดน้ำหนักติดต่อมา แต่เราไม่รับ เพราะตอนนี้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เป็นสมุนไพรอยู่ ก็เลยรับที่อื่นไม่ได้ (มีอะไรอยากบอกกับพจน์ไหม) อยากขอบคุณพี่พจน์ อยากให้พี่พจน์ช่วยดันหนูเข้าวงการ ตอนนี้ยังไม่คาดหวังอะไร ขอทำวันนี้ให้ดีก่อน”น้ำเต้ากล่าวปิดท้าย

 

\'น้ำเต้า\' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง)

เทพพิทักษ์ - พจน์ อานนท์ - น้ำเต้า 

         บรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์ในวันนี้ เป็นฉากที่น้ำเต้า ทำงานที่ปั๊มเหมือนในเรื่องจริง และโดนดูถูกจากลูกค้า และนิก (คุณาธิป ปิ่นประดับ) ก็เข้ามาช่วย และขอน้ำเต้าไปเป็นแฟน ก่อนที่น้ำเต้าจะตอบตกลงแล้วซ้อนมอเตอร์ไชด์นิกออกไปจากปั้ม โดยฉากนี้ ทีมงานยกกองมาถ่ายทำกันที่ปั๊มน้ำมัน susco หน้าศาลอาญารัชดา ก่อนถ่ายทำพจน์ อานนท์ เรียกนักแสดงมาบอกคิว พร้อมด้นบทกันสดๆ ซึ่งตอนเริ่มถ่ายทำ น้ำเต้า มีสีหน้างง เพราะยังไม่เข้าใจการถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมจนแม่นบท ก็เริ่มถ่ายทำกันทันที ซึ่งการถ่ายทำผ่านไปด้วยดี งานนี้พจน์อานนท์ถึงกับชมเปาะว่าน้ำเต้าเล่นได้ดีและเป็นธรรมชาติมากๆ โดยการมาแสดงภาพยนตร์ครั้งนี้มี คุณแม่ไพริน ศรีบุญมี และ เด่นชัย ตาลวิราส สามี มาให้กำลังใจ

\'น้ำเต้า\' ตื่นเต้นแสดงหนังเรื่องแรก (ชมคลิปเล่นหนัง)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ