บันเทิง

‘กรีน’มีคำตอบ!! เรื่องภาพหลุดกินข้าวกับไฮโซหนุ่ม (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รับทานข้าวกับ "แพทริก" จริง แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันสถานะเป็นเพื่อนคนสนิทที่มีโอกาสพัฒนา

      เป็นนักแสดงสายที่ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเก่า ก็ไม่เคยออกเห็นควงกหนุ่มคนไหน ล่าสุดมีคนตาดีแชะภาพสาวกรีน ทานข้าวกับหนุ่มแพทริก ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ชนิดหวานหยด ได้สอบถามสาวกรีนในงาน“THAIFA MDRT DAY 2016 THE POWER” ที่เมืองทองธานี ได้ความ

     “อ๋อนั่นเป็นเพื่อนกัน คือได้เจอกันได้คุยกันเฉยๆ เจอกันในสายงาน เหมือนพี่ๆ รู้จักกัน และแนะนำกันมา ถามว่าสนิทไหม ก็สนิทระดับหนึ่ง (มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า) ก็มีโอกาส เราก็คุยกันปรึกษาเรื่องทั่วๆ ไป ที่ผ่านมา ก็มีแต่ทานข้าวด้วยกันมากกว่า เพราะช่วงนี้กรีนไม่ค่อยว่าง ส่วนภาพหลุด เราเห็นภาพละ รู้เลยว่าที่นั่นที่ไหน เขาก็เห็นภาพแล้วเหมือนกัน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ส่วนใหญ่คุยเรื่องงานมากกว่า วันนี้เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ เหมือนมาร่วมแสดงความยินดีกับน้อง เพราะเรา ก็ไม่ได้มีงานมานานมาก (เจอกันบ่อยไหม) ปกติเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ถ้าว่างก็มีนัดเจอกินข้าวด้วยกันบ้าง 

   ‘กรีน’มีคำตอบ!! เรื่องภาพหลุดกินข้าวกับไฮโซหนุ่ม (ชมคลิป)

ภาพปาปารัซซี่ "กรีน-แพทริก"

     ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องการพัฒนานั้นเอาจริงๆ นะ เรายังไม่ได้สนิทกับเขามาก คือรู้จักระดับหนึ่งในลักษณะเพื่อนมากกว่า เรียกว่าศึกษาเรียนรู้กันอยู่ คุยกันได้เกือบเดือน แต่รู้จักกันมาเกือบปี แต่ก็ยังไม่ได้คลิก ส่วนเรื่องพูดคุย มันเป็นมารยาทการทักทาย ถ้าเขาทักมาเราก็ทักกลับ” กรีนกล่าว

     เมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายเข้าใจลักษณะงานของกรีนไหม นักแสดงสาวแจงว่า “เขาเข้าใจนะ เพราะเขาเป็นนักธุรกิจ งานเขาก็เยอะอยู่แล้ว ถามว่าเขาเป็นคนดีไหม เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง (สเปคหนุ่มเป็นแบบไหน) เราไม่มีสเปก แค่คนคนนั้นเข้าใจเราและไลฟ์สไตล์ของเรา ก็พอแล้ว ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย เรื่องภาพหลุด เป็นแค่ทานข้าวอย่างเดียว ซึ่งที่บ้านก็ทราบ คือจะไปไหนเราจะบอกแม่ตลอด แม่ก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราก็บอกว่าปกติไม่มีอะไร จริงๆ แล้วกรีนไม่ได้ปิดตัวเองนะ แต่ถ้าเราจะคบใครสักคน ก็ไม่อยากมาเสียใจ และผิดหวังทีหลัง เพราะเราเป็นนักแสดง ดาราเป็นคนสาธารณะ ก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ไม่อยากให้เขากระทบ เราก็กลัวจะทำให้งานเขาเสีย (กับสิ่งที่ผ่านมา ส่งผลกระทบอะไบ้าง) ก็มีผลทุกอย่างอดีตก็เป็นตัวที่ส่งผลถึงปัจจุบัน ส่วนปัจจุบันก็ส่งผลถึงอนาคต สิ่งที่ผ่านมา ทำให้เราเรียนรู้มากขึ้น เวลาจะทำอะไรก็ต้องคิดไตร่ตรองให้มาก” กรีนกล่าวปิดท้าย

    ‘กรีน’มีคำตอบ!! เรื่องภาพหลุดกินข้าวกับไฮโซหนุ่ม (ชมคลิป) "กรีน" อัษฎาพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ