บันเทิง

‘โบว์’ บอก ‘ปอ’ วันนี้ ‘มะลิ’ เข้าโรงเรียนวันแรก (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์” แวนดา รับดีใจ “มะลิ” เข้าโรงเรียนวันแรก ไม่ร้องไห้ รับปูย่ามาส่งที่โรงเรียนด้วย พร้อมบอก “ปอ” ทฤษฎี ให้ไปส่งลูกด้วย

     เรียกว่าเป็นการเข้าโรงเรียนวันแรกของ “น้องมะลิ” พาขวัญ ทำให้หลายคน อยากรู้ซุปตาร์ตัวน้อยร้องไห้หรือไม่ ล่าสุดเจอตัว “โบว์” แวนดา ที่มาพร้อมกับน้องมะลิในงาน เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ(ปี3) ที่ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 เลยต้องสอบถามแม่โบว์เสียหน่อย โบว์เผยให้ฟังดังนี้

    

    “วันนี้ถ้าใครดูไอจี เมื่อเช้าก็แบบนั้นทั้งวันเลย พอไปปุ๊ปก็จูงคุณแม่เข้าโรงเรียน พอเห็นเพื่อนๆ ก็วิ่งเข้าหาเพื่อนๆ เลย พอเสร็จปุ๊บ โบว์ก็แอบเลย โบว์ก็แอบดู เขาก็ไม่มีงอแง เขาก็พยายามชวนเพื่อนรุ่นพี่เล่น แต่เพื่อนเหมือนไม่อยากเล่นด้วย(ยิ้ม)แต่สุดท้ายเล่นด้วยก็ได้ (เรียกว่าเป็น หัวโจ๊ก) คงชวนเล่นไปทั่ว เพราะไม่มีใครเล่นกับเขา เขาก็จะมองหาเราว่าเอ...ไปไหน แล้วก็เอามือมาเป็นมือถือ แล้วเขาพูดว่าฮัลโหลแม่โบว์ๆ ป้าปูๆ อยู่แบบเนี่ย แต่เขาอยู่ได้นะ”โบว์กล่าว

   ‘โบว์’ บอก ‘ปอ’ วันนี้ ‘มะลิ’ เข้าโรงเรียนวันแรก (ชมคลิป)

โบว์-มะลิ

    ถามต่อว่ากลัวมะลิจะร้องไห้ไหม โบว์กล่าวว่าวันนี้โชคดีที่ไม่ร้อง

    “ไม่ๆ วันนี้โชคดี ที่เพื่อนในห้องเขาไม่มีใครร้อง ก็เลยรู้สึกว่าไม่มีใครร้อง ก็ไม่ร้องดีกว่ามั้ง(ดูเหมือนมะลิชอบโรงเรียน)เขาชอบนะ มีแค่บางช่วง ที่นึกขึ้นได้ ก็จะมองหาเรา วันนี้จะตื่นเต้นกับอุปกรณ์การเรียน และสถานที่พรุ่งนี้ต้องดูอีกวัน วันนี้หายห่วง ทั้งแม่และลูกไม่ร้องไห้(หัวเราะ) คุณแม่ไม่ร้องแอบดูหลังพุ่มไม้ ผลุบๆ โผล่ๆ อยู่กับคุณย่า วันนี้คุณปู่คุณย่าก็ไปส่ง ก็เป็นห่วง ตื่นกันตั้งแต่เช้า คุณปู่คุณย่าก็จะบอกพี่ปอให้ไปส่งลูกนะ เขาเห็นว่าวันนี้เป็นวันที่ลูกเข้าโรงเรียนวันแรก โบว์ก็บอก คือพอเราเห็นมะลิอยู่โรงเรียนได้ โดยไม่ร้องเลยชวนพ่อแม่กลับบ้านดีกว่าอยู่จนเห็นเขาร้อง เลยตัดใจกลับเลย” คุณแม่ยังสาวแจกแจง

    ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ลูกต้องไปโรงเรียนแล้วโบว์ต้องอยู่โดยไม่มีมะลิ โบว์เผยว่า “จริงๆโบว์เป็นคนใจแข็ง พอส่งเขาแล้วเขาวิ่ง เราก็ตัดใจให้เขาอยู่ เขาอยู่ได้อยู่แล้ว เพราะโรงเรียนเขาดูแลอย่างดี ลูกคนอื่นอยู่ได้ ลูกเราก็ต้องอยู่ได้(คุณปู่คุณย่ามา เพราะมาส่งหลาน)มาส่งหลานเข้าโรงเรียน เดี๋ยวจะอยู่อีกสักสองวัน ที่โรงเรียนให้ไปดูได้ 3 วัน ดูได้ถึงเก้าโมงแล้วก็กลับ”

 

‘โบว์’ บอก ‘ปอ’ วันนี้ ‘มะลิ’ เข้าโรงเรียนวันแรก (ชมคลิป)

มะลิ-พาขวัญ

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มะลิเข้าโรงเรียน แล้วจะรับงานน้อยลงหรือเปล่า แม่โบว์เผยว่า "อย่างที่บอกคือ เสาร์-อาทิตย์ ถ้าวันธรรมดา ก็ต้องเป็นช่วงที่เลิกเรียนแล้ว แต่ก็ต้องดูว่า ไปแล้วงานโอเคไหม ถ้าได้ก็โอเค เหมือนพาน้องไปเที่ยวเล่น(หลังจากส่งมะลิไปโรงเรียนกลับมาบ้านโดยไม่มีมะลิเป็นยังไงบ้าง) มันก็วูบๆ ก็เหงาก็พยามหาโน่นหานี่ทำ คิดถึงลูกด้วย คิดถึงพี่ปอด้วยก็พยายามทำให้ตัวเองสดชื่นตลอด พยายามยิ้มตลอด ใครจะว่าบ้าก็ไม่เป็นไร(หัวเราะ) มันสร้างพลังใจให้เรา ดูรูปพี่ปอก็ยิ้มก็คุยกับเขา ลูกไปโรงเรียนแล้วนะ จะพยายามทำตัวให้สดใสตลอด”

     ส่วนรางวัลที่ได้คุณแม่ดีเด่นแต่ละรางวัล โบว์กล่าวว่า “ภูมิใจมาก ทุกรางวัลพี่โบว์ได้มา มันเป็นความภูมิใจมันเป็นอีกหนึ่งขั้น ที่ทำให้เรารู้ว่าเราเป็นแม่ที่หลายคนจับตามอง อาจจะเป็นคุณแม่ที่สร้างกำลังใจให้กับคุณแม่ท่านอื่น ทุกรางวัลที่ได้มา เป็นความรักที่ประชาชนทุกคนให้พี่ปอกับมะลิส่งผลให้โบว์ได้รางวัลนี้ด้วย” โบว์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

   ‘โบว์’ บอก ‘ปอ’ วันนี้ ‘มะลิ’ เข้าโรงเรียนวันแรก (ชมคลิป)

โบว์-แวนด้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ