บันเทิง

‘หมาก’ไม่สนโดนเม้าท์หวาน ‘คิม’ เกินงาม (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมาก” ปริญ สุภารัตน์ แฮปปี้เที่ยวกับครอบครัวที่ออสเตรเลีย เมินคนมองหวาน “คิม” คิมเบอร์ลี่ เกินงาม

     เพิ่งไปพักผ่อนและไปงานแต่งญาติ  ที่ประเทศออสเตรเลียกับครอบครัว สำหรับ “หมาก” ปริญ ล่าสุดเจอหนุ่มหมากในวันที่ถ่ายเอ็มวีเพลง “เธอกับดาว” ของ “จุ๊บ” วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ที่โรงแรม Beat Hotel เลยต้องสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวดังกล่าว พร้อมกับประเด็นที่ถูกมองว่าหวานกับ “คิม” คิมเบอร์ลี่ จนเกินงาม หมากเผยให้ฟังดังนี้

   "ก็ดี ไม่เจอพี่เขานานแล้ว ก็ไปร่วมแสดงความยินดี ก็แต่งงานทั้งที เราก็เลยได้มีโอกาสร่วมงานด้วย ก็ถือโอกาสเที่ยวด้วย ชิลดี ไปมาอาทิตย์หนึ่ง(พอเห็นงานแต่งแล้วยังไงบ้าง)นั่นแน่...ศึกษาเก็บไว้ก่อน(ยิ้ม)โอ๊ยก็ถือว่าเป็นงานที่โรแมนติกนะก็สนุกดีทุกคนแฮปปี้ก็ดี"

  ‘หมาก’ไม่สนโดนเม้าท์หวาน ‘คิม’ เกินงาม (ชมคลิป)

คิมเบอร์ลี่-หมาก

     ถามต่อทริปนี้ได้ชวนคิมเบอรี่ หวานใจไปด้วยหรือไม่ พระเอกคนดัง เปิดเผยว่า 

     “ทริปนี้ก็บอกว่าจะไป น้องเขาก็ติดถ่ายละครก็คงไปไม่ได้ ก็มีความสุข อยู่กับครอบครัว เขาก็เข้าใจว่าเราอยู่กับครอบครัว เขาเองเขาก็ทำงาน บอกเขาแล้วว่าถ้ามีโอกาสจะพาไปแน่นอน(ถ้าพาไปจะไปเจอครอบครัวใหญ่เลยไหม) เขาก็คงต้อนรับ จริงๆ ญาติอาจจะเคยเจอกันจะหมดแล้ว เพราะรู้จักกันหมดแล้วคงไม่เขินแล้ว เขาก็อยากไปด้วย ได้เจออากาศดีๆ ได้ไปเจอเรื่องสนุกสนาน ผมก็บอกเขาว่าว่า ถ้ามีโอกาสสัญญาว่าจะพาไปแน่นอน”

     เวลาหมากไปเที่ยวต่างประเทศนานๆ คิมจะลงรูปแซวว่าทิ้งเขา

     “ก็น่าสงสาร เพราะเขาก็ทำงานอยู่ที่นี่เขาก็บ่นว่าอยากไป ตอนขึ้นเครื่องก็ไลน์มาหา ส่วนของฝากก็มีแหละ แต่จำไม่ได้ว่าอะไรมันเยอะ”

    ‘หมาก’ไม่สนโดนเม้าท์หวาน ‘คิม’ เกินงาม (ชมคลิป) หมาก-คิม

     ส่วนกรณี ที่โดนมองว่าลงรูปหวานจนเกินงามรู้สึกอย่างไรบ้าง หมากเปิดเผยว่า 

     “คนชอบกดไลค์ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องกดเองก็เท่านั้นเอง จริงๆแล้วไอจีของผม จะชอบลงรูป ที่มันมีความรู้สึกดีๆ อย่างที่บอกถ้าใครไม่ชอบก็พูดได้พิมพ์ได้ รักใครชอบก็กดไลค์ ถามว่าก่อนลงต้องคิดอะไรไหม เราก็ใช้ฟิวส์ของเรานี่แหละ เพราะว่าเป็นไอจีของเรา ถ้าเรามีความสุขเราก็ลง ที่ผมเห็นมีคอมเม้นต์บอกว่ากลับมาได้แล้ว น้องคิดถึงจะแย่อยู่แล้ว แค่นั้นเอง(เหมือนมีบอกว่าเราเป็นตัวอย่างเยาวชนให้ระวังนิดหนึ่ง) อ้าว เราตั้งในความถูกต้องไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เบียดเบียนใครก็ทำไปเถอะ ถามว่าจะลงรูปอะไรปรึกษาคิมไหม ส่วนใหญ่ก็ปรึกษานะว่ารูปไหนน่ารักกว่ากัน(ยิ้ม) บางทีก็อยากลง บางทีก็ไม่อยากลง”

     หลายคนอิจฉาความหวานของเรา

     “อุ้ย...ผมว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน ดีกว่าที่จะคอยจับผิดหรือหาเรื่องกัน”

  ‘หมาก’ไม่สนโดนเม้าท์หวาน ‘คิม’ เกินงาม (ชมคลิป) หมาก-ปริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ