บันเทิง

‘แอน’ ตอบชัด!!! โนเกาเหลา ‘อ้น’ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน ทองประสม ย้ำชัดปัดเกาเหลา “อ้น” ศรีพรรณ หลังมีข่าวลือเพื่อนซี้ไม่เป็นพิธีกรรายการ และลบรูปคู่ออกในไอจี

         กลายเป็นประเด็นเมื่อจู่ๆ มีเว็บไซต์หนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า แอน ทองประสม กับเพื่อนซี้ “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ เกาเหลากัน เพราะมีเทปหนึ่งของรายการ “เก้ง กวาง บ่าง ชะนี” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” มีนักแสดงอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” มาเป็นพิธีกรแทน “อ้น” อีกทั้งยังบอกด้วยว่าอ้นมีการลบรูปคู่กับแอนออกในไอจี กระทั่งล่าสุดอ้นถึงกับต้องโพสต์รูปเฟสไทม์ประชุมเกาเหลา และเขียนข้อความว่าไม่ได้เกาเหลากัน ล่าสุดเจอตัวแอน ในวันที่ถ่ายเอ็มวีเพลง “เธอกับดาว” ที่เล่นคู่กับ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ของ “จุ๊บ” วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ที่โรงแรม Beat Hotel เลยต้องสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว แอนเผยให้ฟังดังนี้

‘แอน’ ตอบชัด!!! โนเกาเหลา ‘อ้น’ (ชมคลิป)

แอน ทองประสม

         “อ๋อๆ หมายถึงว่าอ้นลบรูปเหรอ ไม่มีนะ ซึ่งจริงๆ แอนก็ไม่รู้นะว่าลบรูปไหน เพราะว่ารายการเก้ง กวาง บ่าง ชะนี เป็นรายการที่ต้องอัด 8 วันใน 1 เดือน เพราะมันออกอากาศ 8 เทปมันต้องใช้คิวเยอะมาก และบางทีคิวของพี่ไก่(สมพล ปิยะพงศ์สิริ) พี่ท็อป(ดารณีนุช ปสุตนาวิน)พี่อ้นรวมทั้งแขกรับเชิญคิวจะชนกัน เลยทำให้จัดคิวยาก และวันไหนที่พี่ไก่ ต้องไปเที่ยวต่างประเทศยาวๆ เราก็เรียนเชิญพิธีกรมารับเชิญ อย่างครั้งที่แล้ว ที่ต้องมาแทนพี่ไก่ก็คือพี่วิลลี่และดีเจ.นุ้ย ซึ่งอันนี้เป็นเหตุการณ์ปกติ อันนี้คือของผู้ชายแทนผู้ชาย แต่บางเทปอ้นติดงาน ติดถ่ายละคร ทางกองจะมาขอแลกคิวกับแอน และถ้าอ้นโอเค แอนก็คือโอเค แอนก็จะเอาหนูเล็ก(หนูเล็ก ก่อนบ่าย)มาแทนอ้น อันนี้เป็นขั้นตอนปกติ และจริงถ้าในอนาคตพี่ท็อปไม่ว่าง แอนก็ต้องหาคนมาแทนพี่ท็อป แต่จริงๆ แล้วพิธีกรหลักของรายการนี้คือสามคนนี้” แอนกล่าว

‘แอน’ ตอบชัด!!! โนเกาเหลา ‘อ้น’ (ชมคลิป)

อ้น - ศรีพรรณ

         นักแสดงสาวเผยต่อว่า เธอกับ “อ้น” ยังสนิทกันเหมือนเดิม ไม่เห็นจะต้องมีอะไรหรือมีเรื่องที่ต้องมาตีกันเลย แต่ก็ยังงงกับการที่คนมาเขียนและตั้งกระทู้

         "อย่างวันนั้นอ้นเขาเลยทำคลิปขำๆ ของเขาเพื่อจะอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมันไม่มีอะไรเลย และตามที่บอกว่าเราสองคนทะเลาะกัน แอนคงหาสาเหตุให้ไม่ได้ว่าทะเลาะกันเพราะอะไร (หัวเราะ) เพราะแอนยังงงว่าเราไปลบรูปไหนหรือลบไปตอนไหน และแอนก็ไม่รู้ไง เพราะถ่ายรูปคู่กับอ้นเยอะมาก และความจริงมันก็ไม่มีอะไร แอนก็เลยไม่รู้จะตอบว่าอะไร เพราะไม่ได้มีอะไรกันเลยหรือว่ามีเรื่องเข้าใจผิดอะไรกัน"

‘แอน’ ตอบชัด!!! โนเกาเหลา ‘อ้น’ (ชมคลิป)

ภาพจากรายการ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี 

         ผู้ข่าวถามต่อว่า ตกใจกับข่าวไหม แอนกล่าวว่า คนอาจจะสงสัยเห็นว่าในรายการมีพิธีกรมาแทนหรือเปล่า

         “เขาเห็นว่าในรายการมีพิธีกรมาแทนหรือเปล่า อันนี้คือคิดเอาเองนะ น่าจะเป็นประเด็นนั้นหรือเปล่า ก็เลยคิดว่ามีปัญหาอะไรกันไหม และบางทีรายการวันหนึ่งมันถ่าย 3 เทป เท่ากับเดือนหนึ่งเจอกัน 2-3 ครั้ง เพราะวันหนึ่งมันเก็บได้เยอะ เลยทำให้ไม่มีรูปคู่กันถี่ๆ เหมือนตอนทำรายการใหม่ๆ และจริงๆ แอนไม่อยากถ่ายหลายเทปในวันเดียวกัน อยากถ่ายวันละ 2 เทป เลยทำให้วีคหนึ่งเจอกันทุกอาทิตย์ เลยทำให้มีรูปเราคู่กันเยอะ แต่พอมาช่วงหลังมันรวบได้เยอะเลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน” แอนแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า อยู่ๆ มีเว็บไซต์หนึ่งว่าเราสองคนเกาเหลา “อ้น” เลยบอกแอน “อ้น” ก็เลยถามว่าทำไงดี

         แอนก็เลยบอกว่าเราลองทำเฟสไทม์แล้วกรอกตามองบนกันไหม เพราะข่าวที่เกิดขึ้นเราหาสาเหตุไม่ได้ไง คือทำขำๆ กันไง คือสำหรับแอนไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะแอนกับอ้นเป็นเพื่อนกันมาช้านานแล้ว เหมือนแอนกับนัท มีเรีย มันไม่มีอะไรที่ต้องมาตบตีกัน และก็ไม่ได้มีเรื่องที่ต้องมางอนกัน หรือว่าอ้นงอนอะไรแอน แล้วแอนไม่รู้ตัวหรือเปล่า (ยิ้ม) ไม่มีอะไร”

‘แอน’ ตอบชัด!!! โนเกาเหลา ‘อ้น’ (ชมคลิป)

         ถามต่อว่าดูเหมือน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทั้ง 3 คนลงข้อความไอจี เหมือนจะดราม่าอะไรสักอย่าง คนเลยจับโยงว่าทะเลาะกับแอน ประเด็นนี้แอนกล่าวว่า 

         “อ๋อ...มันเป็นข้อความที่นานแล้วนะ ซึ่งไม่เกี่ยวกับแอน แต่ต้องไปถามทั้ง 3 คนว่าเกี่ยวกับอะไร มันไม่ได้เกี่ยวกับแอน เพราะเรื่องนี้เราคุยกันแล้ว คือเวลาแอนทำงานกับใคร แอนก็จะเช็คหมดว่ามีอะไรกันหรือเปล่า และกลุ่มนี้ถ้ามีอะไร เขาจะตั้งกรุ๊ปส่วนตัวคุยกับแอน เคลียร์กับแอนเลย และถ้ามีอะไร เขาก็จะฟ้องแอนทันที ไม่ใช่จะต้องมานั่งเก็บหรือไปบอกที่อื่น มันไม่ใช่สไตล์พวกแอนอยู่แล้ว”

         แอนกล่าวต่อว่า ในส่วนของตัวรายการยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะมันเป็นรายการของช่อง เพราะแค่รับจ้างผลิต ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

         “ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็แล้วแต่ช่อง เพราะเป็นรายการของช่อง ถ้าเขาต่อสัญญาเรา เราก็ผลิตต่อไปเพราะเรารับจ้างผลิต ซึ่งก็เหมือนการที่เราทำละคร ก็ใช้วิธีเดียวกัน และรายการเราก็ยังทำต่อไป ช่องก็ต่อสัญญาไป 3 เดือน 6 เดือน ไม่ได้มีปัญหาเรื่องรายการ”

         ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับ “อ้น” แน่นอนใช่หรือไม่ แอนเผยว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับอ้น

         “แอนยืนยันนะ ว่าไม่ได้มีปัญหากับอ้น เจอกันก็ยังปกติ แอนว่าคนอาจจะเอาหลายๆ เรื่องมารวมกัน แต่ไม่มีอะไร แอนยืนยันได้ เพราะเราเป็นเพื่อนสไตล์ที่ว่ามีอะไรหรือมีเรื่องอะไรก็จะยกหูหากันเลย เหมือนแอนนัทก็ยกหูหากัน ไม่ใช่สไตล์ที่เหน็บแนมกันแล้วโพสต์โซเซียลกัน มันไม่ใช่สไตล์พวกเรา และสำหรับอ้น สำหรับนัทเวลามันเกินกว่าคำว่าเพื่อน มันเหมือนพี่น้องกัน มีอะไรเคลียร์กันได้ แอนยืนยันว่าไม่มีแน่นอน”แอนกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ