บันเทิง

"มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เผยหลังมีชื่อพ่วงในศึกระหว่าง "น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ 

          ยังเป็นเรื่องที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากสาว"ปันปัน"สุทัตตา  ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ตัวเองได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมผ่านไอจีส่วนตัว สาเหตุจากได้ทราบเรื่องราวอะไรมาบางอย่าง  โดยมีความเกี่ยวข้องกับทั้ง"มาร์ช"จุฑาวุฒิ แฟนเก่า และ "น้ำชา"ชีรณัฐ  ล่าสุดเมื่อได้ในงาน"โออิชิ ซีรีส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ"ที่ธันเดอร์ โดม จึงต้องถามไถ่

 

"มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป)

          "เอาตั้งแต่ทราบเรื่องเลยแล้วกัน ผมทราบตอนที่อยู่สนามบิน กำลังจะบินไปทำงานที่เกาหลี ระหว่างอยู่บนเครื่องบินไม่ทราบเรื่องอะไรมาก พอไปถึงทราบรายละเอียดคร่าวๆ แต่ยังไม่รู้สาเหตุจริงๆ คือพอทราบก็โทรหาพี่น้ำชาก่อน เราเพิ่งรู้จักกัน และมีความเกรงใจ กลัวทำพี่เดือดร้อน เรื่องว่าสนิทกันเกินพี่น้องผมยืนยันเลยว่าไม่นะ เป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันและสนิทกัน (กับที่มีคนเห็นตามสถานที่ต่างๆละ)กับร้านเจ๊โอวก็ไปทานข้าว ส่วนที่เที่ยวก็ไปนะ ไปกันหลายคนมากๆ (แล้วข่าวเข้าห้องน้ำชายด้วยกันมันยังไง)ส่วนเรื่องเข้าห้องน้ำ มันเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่งแถวทองหล่อแล้วก็จะเป็นทางเข้าห้องน้ำ แล้วมันจะเป็นม่านลงมีห้องน้ำชายและหญิงอย่างละห้อง ผมเป็นคนที่ยืนต่อคิวกับพี่คนที่เขากำลังพิมพ์ข่าวนี้นะ ผมยังยิ้มให้เขาอยู่เลย แต่กับข่าวที่ออกมา มันมีความไม่จริงอยู่ในสิ่งที่พูดต่อกันไป  ส่วนสถานที่ต่างๆ ฟิตเนสไปกันมาแล้วมากินข้าวร้านเจ๊โอว วันเดียวกัน  ส่วนที่เวียดนามคือไปถ่ายซีรีส์ด้วยกัน วันสุดท้ายถ่ายเสร็จไปเดินเล่นกัน ไปกับเพื่อนๆ ด้วยกัน"มาร์ชบอก

 

"มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป) "มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป)

มาร์ช-น้ำชา

 

          นอกจากนี้"มาร์ช"ยังได้พูดถึงทาง"ปันปัน"ว่าได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว เข้าใจในมุมปันปัน                         "และเขาก็เข้าใจในมุมผมนะ เรื่องมันเกิดจากความคลาดเคลื่อนของข้อมูลต่างๆ  เอาเป็นว่าตอนนี้เราเคลียร์กันแล้วและเข้าใจกันแล้ว เราเป็นพี่น้องกัน ส่วนกับปันปันคุยกันหลังจากที่น้องให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น (ปันปันบอกว่าจะไม่ยุ่งเรื่องธุรกิจแล้ว) ตอนนี้ดำเนินต่อไป เราเพิ่งผลิตล็อตนี้ออกมา หลังจากนี้ค่อยว่ากัน  กับข่าวที่ออกมา ผมกังวลและไม่สบายใจกับข่าวนี้มาก อยากจะขอโทษทุกๆคน ใครก็ตามที่เดือดร้อน และสร้างความไม่สบายใจกับทุกคน ผมไม่สบายใจ ผมไปที่เกาหลีไปทำงานไม่เต็มร้อย ถามว่าได้คุยหรือตักเตือนปันปันบ้างไหม ก็จริงๆ ผมบอกปันปันว่าให้ใจเย็นขึ้นนะ ผมเข้าใจมุมน้อง เขาบอกเหตุผล ผมรับฟังได้นะ (ปันปันลงโทษตัวเองออกจากนาดาว) ผมเคารพการตัดสินใจของปันปันและเคารพในทุกๆฝ่าย แต่ถ้าพูดในมุมของการเป็นนักแสดง คนที่เคยร่วมงานด้วย จะรู้ว่าน้องเก่งมาก และทุกคนก็น่าจะรับรู้ (กับแฟนของน้ำชาได้เคลียร์ไหม)ผมฝากบอกพี่น้ำชาไปขอโทษทางคุณพ่อและคุณแม่ แฟนพี่น้ำชา ความสัมพันธ์กับพี่น้ำชาต่อไปจากนี้ปกตินะ เป็นพี่น้องกันปกติ ไปไหนมาไหนด้วยเหมือนเดิม เพราะว่ามันไม่มีผลกระทบอะไร เราเจอกันในกองถ่าย เพราะว่ายังทำงานไม่เสร็จด้วย(ล่าสุดทาง"น้ำชา"ส่งตัวแทนเข้ายื่นเอกสารเพื่อดำเนินคดีเอาผิดคนที่โพสต์ข้อความและคอมเม้นท์แล้ว กลัวไหมว่าจะมีเอี่ยวไปด้วย)ยังไม่ทราบนะ ปัญหาทุกอย่างเคลียร์แล้ว ผมว่าเขาเข้าใจกันแล้ว อารมณ์เย็นแล้วทั้งสอง เรื่องติดใจไม่กล้าตอบแทน"มาร์ชบอกปิดท้าย

"มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป) "มาร์ช" เปิดใจครั้งแรก พัวพันดราม่า "ปันปัน-น้ำชา" (ชมคลิป)

มาร์ช-ปันปัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ