บันเทิง

'นก' มั่นใจ 'ก็อต' เหมาะบท 'แสนราชสีห์' ใน 'คมแฝก' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นก”ฉัตรชัย เปล่งพานิช เผยนักแสดง “คมแฝก”ลงตัวแล้ว มั่นใจ “ก็อต” จิรายุ ตันตระกูล เอาบท แสน ราชสีห์ อยู่  

        ผลิตละครป้อนจอทีวีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายเมตตามหานิยม ที่ล่าสุดจะนำละครเรื่อง “คมแฝก” มารีเมค โดยได้นักแสดงหลักๆ เป็น “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ มารับบท กัลป์ เกรียงไกร “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มารับบทเป็น อัญชัญ ราชสีห์ อเล็กซ์ เรนเดล มารับบท เพลิง กัปนาท และ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต มารับบทตะเภา เมื่อได้สอบถาม “นก” ฉัตรชัย ถึงความคืบหน้าละครเรื่อง “คมแฝก” ในงานบวงสรวงเรื่องตะวันยอแสงที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความดังนี้

  'นก' มั่นใจ 'ก็อต' เหมาะบท 'แสนราชสีห์' ใน 'คมแฝก'  ก็อต-จิรายุ ในบท "แสน ราชสีห์" 

        "นักแสดงเรื่อง “คมแฝก” ก็ตามที่ทุกคนรู้หมดแล้ว ก็ตามนั้นเลย ตัวหลักๆ ก็มี "หมาก" ปริญ "คิม” คิมเบอร์รี่ อเล็กซ์ เรนเดล และ เก้า" สุภัสสรา ทั้งหมดเป็นนักแสดง ที่เราเลือกเอง เรารู้สึกว่าทุกคนเหมาะกับบท ส่วนบทคู่ปรับพระเอก แสน ราชสีห์ นั้นก็เป็น ก็อต (จิรายุ ตันตระกูล) จริงๆ เราก็ดูพระเอกในช่องไว้หลายคน แต่ละคนก็มีคิวเยอะ ก็เลยตัดสินใจเลือกก็อต เพราะเห็นว่าเขาสามารถพัฒนาให้เป็นตัวละครตัวนี้ได้ และก็อตก็เคยร่วมงานกันเรามาแล้ว เวลาเราบอกอะไรเขาเข้าใจ และนำคำแนะนำของเราไปพัฒนาเพิ่ม ตอนนี้ก็บอกให้เขาไปเพิ่มหุ่น เพราะหุ่นเขาค่อนข้างบาง บทนี้ค่อนข้างท้าทายสำหรับตัวก็อต เป็นตัวสีสันของเรื่อง เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ก็ได้ เพราะบทไอ้มืดจากชาติพยัคฆ์จะกะล่อนหน่อยๆ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ ผมมั่นใจว่าเขาเอาบทนี้อยู่ ถามว่าห่วงอะไร บอกตรงๆ ว่าเรื่องแอ็คชั่น เราไม่ห่วงเลย แต่ห่วงเรื่องแอคติ้งของละครตัวนี้มากกว่า เพราะเวอร์ชั่นนี้ตีความไม่เหมือนเวอร์ชั่นที่แล้ว ผมบอกเขาว่าเราอาจมีการแก้ไขขยับบทละครเรื่องนี้ ให้มีอะไรมากขึ้น ซึ่งเขาก็เข้าใจในสิ่งที่เราอยากได้” นกกล่าว

        ผู้จัดคนดังยังกล่าวต่อว่าแม้ตอนนี้จะได้นักแสดงนำครบแล้ว แต่นักแสดงที่รายล้อมยังได้ไม่ครบ “ถามว่าจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ก็คงหลังจากทำบทเสร็จแล้ว จริงๆ เรื่องนี้ตั้งใจจะเปิดกล้องกันยายนแต่ยังไม่ได้ ขอขยับเรื่องบทอีกนิดหนึ่ง เพราะเราไม่อยากให้ผิดพลาด เอาบทให้มันดีที่สุดก่อน เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุด ในการสร้างละครคือบท ตอนนี้ยังไม่ได้ฟิตติ้ง จริงๆ ตั้งใจจะฟิตติ้ง เดือนสิงหาคม แต่อาจจะขยับไปอีกเดือนหนึ่ง ส่วนนักแสดงที่เล่นเรื่องนี้ ทุกคนต้องเรียนบู๊ เนื่องจากเป็นละครแอคชั่น ดังนั้นจำเป็นต้องเรียน ไม่ว่าจะเป็นหมาก อเล็กซ์ เก้า ส่วนท่าไม้ตายนั้น เราต้องคิดขึ้นมาใหม่เพราะครูคมแฝกไม่มี”ผู้จัดคนดังกล่าว

เมื่อถามถึงสาเหตุที่โดดมาร่วมแสดงในละคร “ตะวันยอแสง” ซึ่ง “นก” ฉัตรชัย กล่าวว่า "คือเขา (นก สินจัย) มองซ้ายขวาไม่เห็นใครเลยเอาเรามาเล่น ก็รู้สึกแปลกๆ เพราะในเรื่องต้องเล่นกับน้ำตาล นอกจากน้ำตาลจะเล่นเป็นลูกสาวแล้ว เขายังเล่นเป็นแม่ตัวเอง ซึ่งเป็นภรรยาของเราในเรื่อง ตอนเข้าฉากก็เลยรู้สึกแปลกๆ ด้วยวัยที่ค่อนข้างห่างกันเยอะ ก็เล่นไม่ค่อยได้ (ยิ้มเขิน) เพราะภาพมันออกมาก็ดูออกว่าอายุห่างกันเยอะ แต่เขาเล่นมาหลายเรื่องแล้วประสบการณ์เขาค่อนข้างเยอะ ” ฉัตรชัยกล่าวปิดท้าย

'นก' มั่นใจ 'ก็อต' เหมาะบท 'แสนราชสีห์' ใน 'คมแฝก' 

นก-ฉัตรชัย ในละคร "ตะวันยอแสง" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ