บันเทิง

 “คริสเทน สจวร์ต”รับแล้วว่าคบทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ปิดปากเงียบมานานทั้งๆที่พฤติกรรมมันฟ้องในที่สุดสาวคริสเทน สจวร์ตก็อดรนทนไม่ไหวออกมายอมรับกับสื่อเป็นครั้งแรกว่าตอนนี้เธอมีแฟนเป็นผู้หญิงแถมยังรักกนมาก


          หลายคนคงจะจำกันได้ดีว่าสาวคริสเทนนั้นโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง “แวมไพร์ ทไวไลท์” และเธอก็เป็นแฟนกับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกของเรื่อง และกลายเป็นคู่จิ้นในชีวิตจริงที่คนตามเชียร์กันเยอะมาก แต่แล้วเรื่องก็ต้องพังลงเมื่อเธอแอบไปกิ๊กกับผู้กำกับหนังเรื่องสโนว์ไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันส์แมน จนทำให้ต้องเลิกกับโรเบิร์ตไป
 
          หลังจากนั้นเธอก็มีหันไปคบผู้หญิงหลายคน โดยคนล่าสุดที่เพิ่งจะเลิกรากันไปก็คือนักร้องและนักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสที่ชื่อ “โซโกะ” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีภาพทั้งคู่จูบกันอยู่ริมถนนชนิดไม่แคร์สื่อออกมาให้เห็น แถมยังควงกันไปไหนมาไหนแบบเปิดเผย
 

 “คริสเทน สจวร์ต”รับแล้วว่าคบทอม


          ส่วนคนที่คบกันมานานสุดและรักๆ เลิกๆ กันมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะกลับมารักกันใหม่แล้วทำให้คริสเทนยอมพูดเป็นครั้งแรกว่ารักกับผู้หญิงก็คือสาวทอมที่ชื่อว่า อลิเซีย คาร์ไกล์ ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้เธอในช่วงต้นปี 2558 ก่อนที่จะเลิกรากันไปในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน
 
          แต่แล้วถ่านไฟเก่าก็กลับมาปะทุอีกครั้งในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อมีภาพอลิเซียไปเดินพรมแดงร่วมกับคริสเทน สจวร์ตด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับหนังเรื่องนี้
 

 “คริสเทน สจวร์ต”รับแล้วว่าคบทอม


          หลังจากนั้นก็มีภาพใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งคู่หลุดออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่คริสเทนจะให้สัมภาษณ์นิตยสารแอล ยูเค ว่าเธอกำลังรักกับแฟนสาวคนนี้แล้วก็มีความสุขขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจพูดออกมาก็เพราะการที่ปกปิดมันเอาไว้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองอายแต่พอพูดออกมาแล้วรู้สึกดีกว่าเดิมเยอะเลย
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ