บันเทิง

'ปันปัน'เปิดใจลาออกแล้วจากต้นสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ปันปัน"สุทัตตา ขอโทษ "น้ำชา"ชีรณัฐ ผ่านสื่อ และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เหตุอารมณ์ชั่ววูบ ชี้ปมเกิดจาก "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ประกาศลาออกจากสังกัด "นาดาว" 

           เป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมโซเชียล หลังจากเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา อินสตาแกรมของนักแสดงสาววัยรุ่น "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้โพสต์ภาพสาวปริศนาคนหนึ่งที่เห็นแค่เพียงปลายผมสั้น คาง และคอเสื้อ พร้อมกับเขียนบรรยายสุดแรงว่า “อิกะ_รี่ *เสียงสูง*” แต่หลังจากโพสต์ไปเพียงไม่กี่วินาที ปันปันได้ลบภาพและข้อความดังกล่าวทิ้ง แต่ก็มีคนไปสืบค้นจนรู้ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของ "น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์  นางเอกสาวรุ่นพี่ ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซ "พก" ประธานวงศ์ พรประภา ลงอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 11 กรกำาคม โดยหลังจากที่ ปันปัน โพสต์และลบไปไม่นาน น้ำชาได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้มีเรื่องตลกเกิดขึ้น.....จงยิ้มเข้าไว้ GOOD NIGHT ALL #งงแปป #สติค่ะสติ”

'ปันปัน'เปิดใจลาออกแล้วจากต้นสังกัด
 
           โดย น้ำชาได้ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพที่นักแสดงรุ่นน้องโพสต์เป็นภาพของตนจริง ยอมรับว่างงมาก โดยเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่สนิทสนมกับ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  นักแสดงวัยรุ่น อดีตแฟนหนุ่มของสาวปันปัน ซึ่งล่าสุดน้ำชาได้เผยว่าปันปันได้ส่งข้อความผ่านไลน์มาขอโทษแล้ว 
 
           ล่าสุด เวลาประมาณ21.30 น. ของวันนี้ (31 ก.ค.) ปันปันได้เดินทางกลับมาภูเก็ต ถึงกรุงเทพฯ  ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตรงบริเวณประตู 1 ขาเข้าประเทศ พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

           "อย่างแรกเลยหนูต้องขอโทษก่อนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบมากๆ พูดตรงๆ เลยแล้วกันคือหนูก็ไปได้ยินเรื่องราวมา แล้วเราก็รู้สึกตกใจว่าคืออะไร  ซึ่งเรื่องราวพวกนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวกับตัวหนูเลย เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว และเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หนูผิดเองที่เข้าไปก้าวก่ายเขา อันนี้เรารู้สึกผิดจริงๆ ที่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็เข้าใจ ถ้าเกิดวันหนึ่งมีคนเข้ามาว่า เป็นหนูก็โกรธเหมือนกัน ซึ่งหนูเข้าใจพี่น้ำชา เพราะเป็นหนูก็โกรธเหมือนกัน หนูก็ได้โทรไปขอโทษพี่น้ำชา ขอโทษพ่อแม่พี่เขา ซึ่งก็มีการได้คุยกันแล้ว หนูรู้สึกผิดมากๆ แล้วรู้สึกผิดกับทางต้นสังกัดนาดาวด้วย หนู้สึกผิดกับการกระทำครั้งนี้มากๆ มันเป็นอะไรชั่ววูบจริงๆ" น.ส.สุทัตตาเผย

           โดยปันปันเผยว่าคู่กรณีเข้าใจว่าผู้หญิงอาจจะมีอารมณ์แบบนี้ ซึ่งเท่าที่คุยถือเป็นการคุยกันด้วยดี ถึงน้ำชาจะมีอารมณ์โกรธอยู่บ้างก็ตาม และจะมีการนัดเจอกัน เพื่อไปขอโทษต่อหน้าอีกครั้ง          "ทันทีที่ทั้งหนูกับพี่น้ำชาว่างตรงกัน ก็จะนัดเจอกันทันที ส่วนเรื่องราวที่เป็นชนวนเหตุที่รับรู้มา ที่บอกว่าเกี่ยวกับพี่มาร์ช เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว หนู ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ก็ไม่อยากที่จะพูด เพราะมันเป็นเรื่องของชีวิตเขาเอง ซึ่งเรื่องที่หนูรู้มาจริงไม่จริงยังไง เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนเรื่องหึงหวงคือกับพี่มาร์ชเราก็เคยสนิทกันม้าก มาก แต่มันก็ผ่านไปสักพักแล้ว ก็ไม่ได้คุยไม่ได้อะไรกันแล้ว ถามว่าหึงเขาสองคนไหมก็ไม่นะ คือเขาทำงานด้วยกัน ก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะหนูก็สนิทกับคนที่หนูทำงานด้วย คือเรื่องที่เราไปฟังมาแล้วรู้สึกทะแม่งๆนิดหนึ่ง อาจจะไม่จริงก็ได้ แต่ได้ยินมา ถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับพี่มาร์ชไหม ก็มีส่วน ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่หนูรู้สึกผิด เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว โดยตอนนี้หนูเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับพี่มาร์ชแล้ว" ปันปันกล่าว

           ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเรื่องที่รู้มามันแรงมากถึงขนาดที่ต้องโพสต์คำแรงขนาดนั้นเลยเหรอ

           "คำที่หนูโพสต์มันแรงมากจริงๆ หนูยังตกใจตัวเองเลย ก็รู้สึกผิด และขอโทษทุกคน เพราะหนูเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่ทำอย่างนั้นไป หนูขอโทษ (ตอนโพสต์มีสติสัมปชัญญะครบใช่ไหม) โอ้ย...อยู่ทะเล อยู่กับเพื่อน ก็ไม่ มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เอาจริงๆ หนูก็โพสต์ไป ก็งงตัวเองตอนนั้นเหมือนกัน ยังงงอยู่ถึงตอนนี้ว่าเราทำอะไรลงไป"

           หลังจากโพสต์ไปก็มีกระแสโจมตีกลับมาเยอะ

           "ก็อย่างที่เห็นว่าหลังจากโพสต์ไปหนูก็เละเหมือนกัน หนูก็ยอมรับว่าหนูทำจริงๆ และขอโทษจริง และยอมรับว่าแคปชั่นแรงจริง ผิดตรงนี้จริงๆ มองย้อนกลับมา ถ้ามีคนมาทำแบบนี้กับหนู หนูก็ด่าเหมือนกัน ซึ่งหนูเข้าใจเขามากๆ ที่เขาโกรธขนาดนั้น" นางเอกสาวบอก

           ถามว่าปันปันพร้อมที่จะยอมรับบทลงโทษทุกอย่างใช่ไหม ดาราสาวกล่าวว่า "ถึงจุดนี้หนูไปคิดมาแล้วว่าบทลงโทษที่หนูจะให้ตัวเองคือจะออกจากสังกัดนาดาว เพราะสิ่งที่มันเกิดขึ้นทำให้บริษัทเสียชื่อหลายครั้งแล้วด้วยหนูสงสารพี่จินา โอสถศิลป์ พี่ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วรรณ-วรรณฤดี พงษ์สิทธิ์ศักดิ์ ทุกคนให้โอกาสหนูมาเยอะมาก แต่หนูก็ยังทำให้พวกเขาผิดหวัง เลยรู้สึกว่าตอนนี้หนูเลยออกมาและเอาเวลาตรงนี้มาพิจารณาตัวเองดู ออกมาดูแลตัวเองก่อน การตัดสินใจครั้งนี้หนูได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่และผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ถึงขั้นที่บอกว่าจะพักในเรื่องของการแสดง เพราะหนูก็ยังมีซีรีส์กับทางบริษัทอยู่ พรุ่งนี้ก็ยังต้องมีไปถ่าย อย่างที่บอกว่าได้คุยกันถึงเรื่องที่หนูจะออกจากสังกัด ซึ่งทางครอบครัวและผู้ใหญ่ก็บอกว่านี่อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนูแล้ว"

           ถามว่าทางต้นสังกัดมีรั้งไว้ไหม ปันปันตอบว่า จริงๆ ตอนนี้ก็ยังมีงานที่ทำด้วยกันอยู่ ซีรีส์จะออกอากาศปลายเดือนกันยายนนี้ เดี๋ยวคงจะต้องมีเดินสายโปรโมทอยู่ดี                            "ในเรื่องของงานในเมื่อหนูรับมาแล้วก็ต้องทำจนต่อให้เสร็จ เพียงแต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่หนูก็ควรจะต้องพิจารณาตัวเอง ทำอะไรทีก็เป็นเรื่องใหญ่โต ส่วนที่คนสงสัยว่าหนูไม่เข็ดเหรอ ถึงทำเรื่องอะไรขึ้นมาอีก เข็ดสิใครจะอยากโดนแบบนี้ จริงๆ ทุกเหตุการณ์ที่ผ่านมา หนูก็ได้บทเรียนมาตลอด แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบางครั้งคนบางคนมันก็ผิดพลาด โดยที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่คิดว่าทำแบบนี้ไป แล้วมันจะพลิกมาเป็นแบบนี้ แล้วหนูก็ไม่ได้คิดที่จะพูดคำว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย หนูทำผิดก็ยอมรับว่าผิด" ปันปันกล่าว
   
           หลังจากนี้พอไม่มีสังกัดแล้วกลัวว่าตัวเองจะยิ่งเตลิดไปกว่าเดิมไหม ปันปันกล่าวว่า "ไม่หรอก จริงๆ พ่อแม่หนูดูแลหนูดี"
   
           เคยคิดถึงขั้นอยากออกจากวงการเลยไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า        "เคยคิดนะ เพราะอยู่แล้วเหนื่อย แต่ว่าออกไปแล้วยังไงอ่ะ ออกไปปุ๊บไม่มีงานไม่ทำงาน เดินข้างถนน คนก็รู้จักหนูดี หนูเคยคุยกับพ่อแม่แล้วเรื่องนี้ เพราะเคยถามว่าปันปันเหนื่อยไหม เหนื่อยก็ไม่ต้องทำก็ได้นะ พ่อแม่ดูแลหนูได้จริงๆ เหนื่อยก็ออกมาเถอะ เพราะสงสาร เหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้น หนูยังไม่ได้คุยกับพ่อเยอะ เพราะตอนที่ไปเที่ยวทะเลมันไม่ค่อยมีสัญญาณ พ่อก็แค่ทักมาถามว่ามันจริงหรือเปล่า พ่อสอนแกมาดีมาก ให้ทุกอย่าง แกมีทุกอย่างทำไมถึงชอบทำลายชีวิตตัวเอง เอาจริงๆ พ่อเขาก็ผิดหวัง แต่เดี๋ยวกลับไปได้เจอกันก็คงคุยกัน
   
           หนูก็ยอมรับว่าสิ่งที่พ่อพูดมามันทำให้ได้ฉุกคิด เพราะหนูเองก็เป็นคนใจร้อน ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ บทเรียนที่ได้ครั้งนี้ก็เยอะมาก หนูเป็นคนของสังคมทำอะไรก็ต้องระวังทุกอย่างเลย หลังจากนี้อาจจะพักการเล่นโซเชียลไปสะกระยะหนึ่ง" ปันปันกล่าว
   
           รู้สึกยังไงกับกระแสสังคมที่บอกว่าปันปันไม่เหมาะที่จะยืนอยู่ตรงนี้ ดาราสาวกล่าวว่า "หนูก็ยอมรับได้ในสิ่งที่ทุกคนคิดกัน แต่หนูก็ยังที่จะอยู่ตรงนี้ ยังไม่ได้ไปไหน งานก็ยังมีอยู่ จริงๆ หนูเป็นคนที่ตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียน รวมถึงพยายามที่จะควบคุมตัวเองให้ไปในทางที่ดี อยู่กับพ่อแม่มากขึ้น"
   
           หลังจากนี้ความสัมพันธ์กับมาร์ชจะเป็นยังไงต่อไป ปันปันกล่าวว่า "ช่วงที่ผ่านเหตุการณ์ตอนที่เลิกกันแรกๆ ก็ยังคุยติดต่ออะไรบ้าง แต่หลังๆ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องคุยกันแล้ว ส่วนเรื่องธุรกิจมาสก์หน้าทำด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังทำด้วยกันอยู่ แต่ว่าถ้าของในสต๊อกล็อตสุดท้ายนี้หมดก็จะไม่ทำด้วยกันแล้ว หลังจากนั้นถ้ามีเหตุที่จะต้องคุยกันก็คุย แต่ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นก็ไม่จำเป็นต้องคุย"
   
           สุดท้ายนี้อยากพูดอะไรกับน้ำชาไหม ปันปันกล่าวว่า "หนูขอโทษจริงๆ ขอโทษพี่ ขอโทษผู้จัดการของพี่ ขอโทษพ่อแม่ของพี่ ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้เกิดผลกระทบกับสิ่งที่หนูทำไป หนูขอโทษที่ไปก้าวก่ายชีวิตพี่ รวมถึงไม่มีสัมมาคารวะใส่ ปีนเกลียว ยังไงหนูต้องขอโทษจริงๆ  ส่วนพี่มาร์ชหนูก็ต้องขอโทษที่ครั้งนี้เข้าไปก้าวก่ายชีวิตของพี่อีกครั้ง ขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ทุกอย่างขึ้น หนูเป็นคนผิดเองทุกอย่าง"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ