บันเทิง

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษสวาท 'สโรชินี' โชว์ 'ปีศาจแห่งการทำนาย'

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค. 59


ช่อง ONE 31
    20.30 น. พิษสวาท อุบล(นุ่น-วรนุช) ต้องการบอกจุดประสงค์ของตนที่กลับมาในโลกมนุษย์  เพื่อฟื้นความทรงจำของ อัคนี(ป้อง-ณวัฒน์)ให้ได้  เธอจึงใช้วิธีประกาศกลางงานการกุศล  ผ่านโชว์ที่มีชื่อว่า  “ปีศาจแห่งการทำนาย”    

ช่อง 3
    20.20 น. คงกระพันนารี หลังจาก ดำมะกอก (ชาย-ชาตโยดม) มั่นใจว่าต้องมีเหล็กไหลในตัว แอร์พอร์ท (วาววา-  ณิชารีย์) แน่นอน ดำมะกอกก็ทำพิธีก่อกวนสมาธิแอร์พอร์ท ขณะที่ หลุยส์ ราจีฟ (ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อกซิ) ก็ใช้วิชาไสยดำทำพิธีเรียกตัวแอร์พอร์ทให้มาหา เวลานั้นแอร์พอร์ทโดนสะกดจิต จู่ๆ ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) เกิดเป็นห่วงความปลอดภัยของแอร์พอร์ทจึงให้ หมวดจ๋า (จีจ้า-ฉันทธนิสา) ไปดูแอร์พอร์ทให้ก่อนที่จะตามมาหา ในเวลาเดียวกันสมุนของหลุยส์ราจีฟมาดักรอแอร์พอร์ทหวังเอาสร้อยอาคมสวมคอให้ เพื่อให้พลังเหล็กไหลอำนาจน้อยลง แต่พอเข้าไปใกล้ กลับถูกพลังของนางพญาเหล็กไหลกระแทกจนกระเด็นไป จนณัฐเดชมาถึงจึงรีบเข้าไปขัดขวาง

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก  ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59

 

แต่แอร์พอร์ทที่ถูกควบคุมด้วยพลังจากหลุยส์ราจีฟ ก็เข้าเล่นงานณัฐเดชและหมวดจ๋าที่ตามมาสมทบ จนทั้งสองแทบเอาไม่อยู่ แต่แล้วก็มีกลุ่มควันลอยเข้ามาหาแอร์พอร์ท ดวงตาที่ดำสนิทก็หายไป ณัฐเดชจึงรีบพาแอร์พอร์ทไปโรงพยาบาล ส่วนดำมะกอกอยากรู้เรื่องลูกชายที่เกิดกับ เพียง (ก้อย-นฤมล) จึงมาหาหลักฐานที่บ้านเพียง แต่ระหว่างค้นหาอยู่ในบ้าน ก็เห็นหมวดณัฐขับรถเข้ามา ดำมะกอกรีบร่ายมนต์เพื่อซ่อนตัว แอบดูณัฐเดชด้วยความไม่พอใจ แล้วร่ายมนต์ส่งเงามืดเล่นงานณัฐเดช และเป็นจังหวะเดียวกับแอร์พอร์ทตามมาหาณัฐที่บ้านเพียงพอดี และเห็นเงาดำทาบอยู่และกำลังกัดกินหัวใจของณัฐ แอร์พอร์ทเลยช่วยด้วยการรวบรวมพลังดึงเงาดำออกไป หลังจากนั้นแอร์พอร์ทพยายามปลุกสติของณัฐ และให้บอกรู้ว่ามีเงาดำเล่นงาน ณัฐเดชไม่เชื่อแอร์พอร์ทว่าบ้านของแม่ตัวเองจะไม่ปลอดภัย เลยทำให้ดำมะกอกรู้ว่าณัฐเดชคือลูกชายของตัวเอง งานนี้ดำมะกอกจะทำอย่างไร

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก  ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59

ช่อง 8
    09.00 / 19.50 น. แม่นาก นาก(ใบเตย) ถูกป้าเงิน (แม่แดง-ฉันทนา) สั่งห้ามไม่ให้เจอมาก เพราะป้าเงินยกนากให้กับ เพลิง(เต้ – ปิติศักดิ์) แล้ว  นากเสียใจร้องไห้ ยืนมองขื่อในห้อง มือกำผ้าสไบไว้แน่น นากขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ไม้ เอาสไบคล้องไว้กับขื่อ นากกำลังคล้องคอตัวเองกับผ้า ชะงักได้ยินเสียง มาก(มาร์ติน) นากดีใจ รีบร้อนจะลงจากเก้าอี้ แต่พลาด เก้าอี้ล้ม บ่วงรัดคอแน่นขึ้น นากดิ้น มากเปิดประตูเข้ามาในห้อง มากตะลึง ทุกคนวิ่งเข้ามาสมทบ  

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก  ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59  

ช่อง GMM25
    20.00 น. ลายหงส์ ชฏิล(บี๋-ธีรพงศ์) ไปขอยืมเงินพารา(เจสัน ยัง) เพื่อเอาไปใช้หนี้วันชาติ(เต๋า-สมชาย)  แต่พาราไม่ยอมให้ยืมฟรีๆ ชฏิลเลยต้องเอาบ้านมาจำนองด้วย  ทำให้ชฏิลไม่พอใจมาก  แต่ก็ต้องยอมทำตามพารา  ส่วนหนึ่งหรัดก็มีงานถ่ายแบบติดต่อเธอเข้ามา  ทำให้เธอดีใจที่จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น  เพราะเธอรู้แล้วว่าพาราไม่มีทางให้เงินเธอใช้ง่ายๆ เหมือนคนอื่นๆ  

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก  ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59

ช่อง PPTV HD36
    19.30 น.  ซีรีส์ ‘รัก ร้อน ออนไลน์ Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ’ เจมส์ มาส่ง ยิหวา ที่ห้อง แต่กลับทำโมเดลบ้านที่ถือมาหล่นพังหมด ทำให้ทั้งสองคนต้องช่วยกันซ่อม แต่ขณะนั้นเอง ยิหวาก็ดันเผลอหลับไป เจมส์จึงวางแผนถ่ายรูปคู่ลงโซเชียล เพื่อให้ โช เห็น ด้านโชเมื่อเห็นรูปก็โมโหและเป็นห่วงยิหวามาก เพราะเจมส์ไม่ใช่คนดีอย่างที่เธอคิด โชจะดึงยิหว่าให้ห่างออกจากเจมส์ได้อย่างไร 

ละคร คงกระพันนารี พิษสวาท แม่นาก  ลายหงส์ จันทร์ที่ 1 ส.ค.59

ช่อง MONO29
    20.30 น.ซีรีส์ไทยเรื่อง“การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” ตอนที่ 6 : จิมมี่ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง) พา ปลายฟ้า (อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ) มาหลบที่บ้าน น้าสมาน(สมชาย ศักดิกุล) ส่วน ชาโดว์ (แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม) คุมตัวแท็ก(เจเจ-จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์) มาให้จิมมี่สอบปากคำ  เมื่อสบโอกาสแท็กก็จับตัวปลายฟ้าไว้เป็นตัวประกัน  จึงเกิดการปะทะกันขึ้น ระหว่างที่จิมมี่กับแท็กกำลังต่อสู้กันนั้นจู่ๆ สเน็ค(หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา) ก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อมาจัดการกับปลายฟ้าและทีมการ์เดี้ยน  จิมมี่จะปกป้องปลายฟ้าได้หรือไม่ต้องติดตาม
 มัจจุราช (Guardian)” ตอนที่2 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ