บันเทิง

“วิว” หวานใส่ “แกงส้ม” ทำ “ยิปซี” ตาร้อน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ทนดูไม่ได้ "วิว" วรรณรท สนธิไชย สบตา "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ หวานซึ้ง

“วิว” หวานใส่ “แกงส้ม” ทำ “ยิปซี” ตาร้อน!!

         ร่วมมือกันกำจัดส่วนเกินอย่างมะเหมี่ยว ("เชอรีน" ณัฐจารี หรเวชกุล) ไปให้พ้นเส้นทางแล้ว  ก็ได้เวลาที่ 2  สาวเพื่อนซี้อย่าง "วิว" วรรณรท สนธิไชย และ "ยิปซี" คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์ จะกับมากัดกัน เอ้ย! กลับมาเปิดศึกเพื่อช่วงชิงหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ กันอีกครั้งในซีรีส์  “รักฝุ่นตลบ”

“วิว” หวานใส่ “แกงส้ม” ทำ “ยิปซี” ตาร้อน!!

         โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่เปรียว (วิว) มีโอกาสได้ออกมาเที่ยวกับพีท (แกงส้ม) แบบสองต่อสอง  ตามข้อตกลงที่ให้กับวีซ่า (ยิปซี)  ว่าจะแบ่งกันจีบพีทคนละวัน  งานนี้แม้จะมีกติกาแต่วีซ่าก็อดใจไม่ไหว  จึงแอบสะกดรอยตามทั้งคู่

“วิว” หวานใส่ “แกงส้ม” ทำ “ยิปซี” ตาร้อน!!

         ฉากนี้ผู้กำกับ "ตูน" นพโรจน์  โชติมั่นคงสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำที่  กาดกองต้า  จังหวัดลำปาง   โดยบรีฟวิวสั้นๆ ว่าให้โปรยเสน่ห์ใส่แกงส้มได้เต็มที่  เพราะเป็นฉากที่ต้องยั่วให้ยิปซีโมโหให้ได้  ปรากฏว่าแค่ซ้อมวิวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  เพราะจัดเต็มทุกช็อต   ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   วิวชวนแกงส้มมาเดินถ่ายรูปเล่นตามสถานที่ต่างๆ สองต่อสอง   โดยรู้ว่ามียิปซีกับธงธงแอบสะกดรอยตามมาตลอด  วิวเลยยิ่งยั่วด้วยการแกล้งหยอกล้อเล่นกับแกงส้ม  และก็เป็นผลเพราะทำเอายิปซีเกิดอาการหมั่นไส้สุดๆ  พยายามหาทางขัดจังหวะทั้งคู่แต่ก็ไม่สำเร็จ  เมื่อผู้กำกับได้ภาพกุ๊กกิ๊กซีนแรกสมใจแล้ว   ก็ย้ายมาปักหลักถ่ายที่สะพานกันต่อโดยเป็นช็อตหวานต่อเนื่อง   ที่วิวกับแกงส้มเดินเล่นชมวิวริมน้ำ   วิวรู้ว่ายิปซียังตามมาแอบดูไม่เลิก   เลยทำเป็นกอดแขนซบไหล่แกงส้ม  จนยิปซีทนไม่ไหวปาหินใส่ทั้งคู่  จนวิวตกใจหันหน้าเข้าหาแกงส้มจนหน้าเกือบชนกัน  แต่มุมที่ยิปซีมองมา   ทำให้ยิปซีเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่จูบกัน  เลยทนดูไม่ได้รีบชวนธงธงกลับที่พักทันที  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพวิวกับแกงส้มมองหน้ากันหวานซึ้งจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทปเทคเดียวผ่านฉลุย   

“วิว” หวานใส่ “แกงส้ม” ทำ “ยิปซี” ตาร้อน!!
         ติดตามชมฉากหวานของสาววิวและหนุ่มแกงส้ม  พร้อมความฮาแบบน่ารักๆ ของสาวยิปซี  ในฉากนี้ได้ใน ซีรีส์   “รักฝุ่นตลบ”   คืนวันเสาร์ที่  30  ก.ค.นี้  22.00 น.  ช่องวัน 31 นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ