บันเทิง

‘บุ๋ม’ เตรียมเซอร์ไพรส์!!! มีงานในวงการอีกครั้ง (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บุ๋ม” ตรีรัก ตื่นเต้น หลังห่างหายไป 20 ปี ในวงการบันเทิง กระชุ่มกระชวย หลังแฟนๆ ชม ใส่ชุดนักศึกษายังเป๊ะ

          กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับ “บุ๋ม” ตรีรัก รักการดี ที่ล่าสุดโชว์หุ่นเซ็กซี่ หน้าเป๊ะเว่อร์ให้เห็นในวัย 50 กะรัต ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ทรีรัก ซิลกี้ สมูท ซัน โพรแทคชั่น เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++” ณ ร้านโพรวองซ์ ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ซึ่งเป็นธุรกิจของเธอเอง เมื่อเจอตัวบุ๋มเลยต้องพูดคุยกันสักหน่อย บุ๋มเผยให้ฟังดังนี้

‘บุ๋ม’ เตรียมเซอร์ไพรส์!!! มีงานในวงการอีกครั้ง (ชมคลิป)

          “วันนี้ตื่นเต้น ในรอบ 20 ปีที่เราไม่ได้อยู่ในวงการ แล้ววันนี้กลับมาในการทำครีมกันแดดของบุ๋ม ตอนอยู่บนเวที เห็นน้องสื่อมา ตายแล้วฉันลืมสคริปท์(ยิ้ม) แต่พอเห็นพี่ไทด์(เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์)มาเซอร์ไพรส์เลยนึกถึงวันเก่าๆ” บุ๋มกล่าวอย่างอารมณ์ดี

          อดีตนักแสดงและนักร้องชื่อดังเผยต่อว่า ใกล้จะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้ว เพราะคุณแม่ขอไว้ นี่จึงเป็นสาเหตุที่มาทำธุรกิจ วางแผนไว้ 10 ปีข้างหน้า ต้องมีอาชีพรองรับ เพราะเป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งอาชีพที่เหมาะกับตัวเองก็คือ ความสวยงาม

          “คือเริ่มทำธุรกิจความสวยงามให้ลงตัวก่อน แล้วค่อยมาเริ่มทำธุรกิจสุนัขและแมว เป็นอาชีพที่เราเรียนมาโดยเฉพาะ (ลงทุนทำธรุกิจความสวยงามไปเยอะมั้ย) ตอนแรกไม่คิดว่าเยอะขนาดนี้ แต่พอเห็นตัวเลขล่าสุด ก็อั๊ยยะ ทำไมมันแพงอย่างนี้ แต่ภูมิใจ ยังคุยกับน้องหุ้นส่วนเลย คุณต่ายคุณก้อยเราสู้ด้วยกันนะ ถึงแม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์”

          บุ๋มเล่าต่ออีกว่า มีน้องๆ แฟนคลับมาถามเคล็ดลับหลังไมค์ความสวยเยอะมาก กระทั่งเชียร์ให้ทำพ็อคเก็ตบุ๊คออกมา เพื่อจะได้อ่านกัน แต่ตอนนี้ขอพิจารณานิดหนึ่งก่อน เพราะไม่เคยทำ ไม่รู้ว่ายุ่งยากหรือเปล่า เดี๋ยวขอคิดดูก่อน

           ส่วนล่าสุดเห็นภาพใส่ชุดนักศึกษา หลายคนบอกว่าสวยใสมากๆ บุ๋มเผยว่าเป็นงานเลี้ยงรุ่นมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พอดีว่าดีไซเนอร์ที่ทำ สมัยมอดดี้ตรีรัก บอกว่าถ้าไปงานนี้ ถ้าอยากเกิดต้องใส่ชุดตอนที่ตัวเองอยู่ปี 1 ปี 2 กระโปรงสั้น

          “พี่เล้ง ดีไซเนอร์ที่ทำสมัย มอดดี้ตรีรัก บอกว่าบุ๋มเธอต้องใส่ชุดนักศึกษานะ ชุดฟิตๆ กระดุมปริๆ ใส่ชุดชั้นในสีแจ่มๆ บุ๋มก็บอกเขาว่าไหวเหรอ แก่แล้ว 50 แล้วนะ แต่พอใส่แล้วทุกคนกรี๊ดกร๊าด ซึ่งบุ๋มดีใจนะ ที่น้องๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กัน ทำให้เรากระชุ่มกระชวย ยังใส่ชุดนักศึกษาได้อยู่”

           ถามต่อว่าจะมีงานเซ็กซี่ออกมาหรือไม่ บุ๋มเผยว่า ยังไม่มีมาติดต่อ แต่มี 2 งานที่ติดต่อมา ยังไม่ว่าเป็นงานอะไร เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น

          “คือไม่ใช่งานเพลง ถ้าอยากเห็นก็ลุ้นกันนะ(อนาคตถ้ากลับมาอยู่เมืองไทยจะกลับมาอยู่วงการบันเทิงเลยมั้ย)บุ๋มออกจากวงการแล้ว พูดคำไหนคำนั้น จะไม่กลับมาเป็นดาร้าดารา แต่ถ้ามีงานอะไรสั้นๆ เล็กๆ น้อยก็คงทำ เพราะเราก็คิดถึง”

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีแฟนหรือยังจ๊ะ บุ๋มยิ้มก่อนตอบว่า ถ้าถามคงตอบว่าเป็นสาวโสดแบบนี้ดีกว่า สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง โสดดีกว่า

          ‘บุ๋ม’ เตรียมเซอร์ไพรส์!!! มีงานในวงการอีกครั้ง (ชมคลิป)

          “ถามว่าเหงามั้ย ไม่เหงา ชีวิตเรายุ่งมาก เพราะลูก(น้องหมา)สุนัข แมว เอาชีวิตเราไปหมด ชีวิตเราชอบอยู่บ้าน ทำงานเสร็จกลับบ้าน อยู่กับครอบครัว แต่เป็นคนชอบแต่งตัวสวยก็เท่านั้นเอง ชีวิตนี้ขอโสดตลอดชีวิตไม่ขอแต่งงาน ไม่เชื่อคอยดู(ยิ้ม)” บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ