บันเทิง

ดาราสวมวิญญาณนักวิ่งชิ่งหนีสื่องดตอบประเด็นร้อนฉ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกู๊ปบันเทิง


     
          ดูเหมือนว่าอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ในวงการบันเทิงจริงๆ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมักปรากฏต่อหน้าต่อตาสื่อแบบว่าไม่ต้องกั๊กและเรื่องที่มักจะได้สัมผัสนั้นหนีไม่พ้น เมื่อเหล่าคนบันเทิงต้องเผชิญหน้ากับสื่อ เพื่อตอบคำถามที่เขาและเธอไม่อยากตอบ มาดูกันว่าพวกเขาเหล่านี้ใช้วิธีอะไรกัน
  
          ประเดิมด้วยกรณีของสาว “คิตตี้” ชิชา อมาตยกุล ที่ออกงานอีเวนท์งานหนึ่ง แล้วสื่อได้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับทั้ง “เนม” ปราการ ไรวา และ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องราวรักสามเส้า เราสามคนมั่กๆ แต่งานนี้แทนที่สาวคิตติ้จะให้โอากาสนี้ปกป้องสิทธิ์ของตัวเองไม่ให้ถูกสังคมมองว่า “นอกใจ” จากต้าร์ไปสบอกเนม  ทว่าเจ้าตัวกลับพูดว่าให้สื่อมวลชนที่มาทำข่าวในวันนั้นดูให้สนุก แล้วเดินจากไปอย่างไม่ไยดี  ปล่อยให้สื่อมวลชนเกิดอาการงวยงงสงสัย แต่ใช่ว่าเรื่องดราม่าเรื่องนี้จะจบง่ายๆ นะคุณขา ในวันถัดมาสาวคิตตี้ไปร่วมงานอีเวนท์อีกงานหนึ่ง โดยทางงานวางตารางคิวสัมภาษณ์ไว้เป็นที่เรียบร้อยว่าต้องเป็นคิตตี้เป็นคนที่ถูกสัมภาษณ์เป็นคนแรก และให้ซีน “วุ้นเส้น” วิริฒพา แย้มนาม ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์สัมภาษณ์เป็นคนสุดท้าย เนื่องจากงานดังกล่าวไฮไลท์ต้องตกเป็นของวุ้นเส้นอยู่แล้ว สาวคิตตี้ขอต่อรองเป็นคนสัมภาษณ์คนสุดท้ายแทน

ดาราสวมวิญญาณนักวิ่งชิ่งหนีสื่องดตอบประเด็นร้อนฉ่า    


          ตัดมาที่ “เนม” ปราการ  ถือว่าเป็นมวยถูกคู่กับ “คิตตี้” ชิชา มว้ากๆ  นับตั้งแต่มีข่าวเป็นมือที่สาม หนุ่มเนมก็เก็บตัวเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งนักร้องหนุ่มออกงานอีเวนท์งานหนึ่ง กองทัพผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบไปดักรอเพื่อสัมภาษณ์ แต่หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการบนเวทีเรียบร้อย หนุ่มเนมขอแปลงร่างจากนักร้องนำ กลายเป็นนักวิ่งร้อยเมตรชายซะอย่างนั้น โอ้ว... เห็นแล้วอยากส่งหนุ่มเนมเข้าแข่งโอลิมปิก เชื่อว่าความเร็วขนาดนี้ต้องคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทยแน่ๆ 
      ดาราสวมวิญญาณนักวิ่งชิ่งหนีสื่องดตอบประเด็นร้อนฉ่า
         
         
ขยับมาที่ดีไซเนอร์หนุ่ม อย่าง “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู  อาซาวา  หลังจากที่หนึ่งในคนสนิทของหมูเปิดศึกสตรอเบอร์รี่ลูกนั้น โดยมีการเชื่อมโยงกับ “ใหม่” ดาวิกา  โฮร์เน่ ที่ใส่ชุดของแบรนด์อาซาวาร่วมงานระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศส  ช่วงระหว่างที่มีประเด็นร้อนความบาดหมางใจ ทางด้านหมูเก็บตัวเงียบ ไม่ขอตอบคำถามสื่อพร้อมทั้งยังบอกว่าตัวเองกำลังปฏิบัติธรรม   ฟากสาวใหม่ไม่รอช้ากลับตัวทัน โพสต์และแท็กข้อความหาหมู อาซาวา ที่ให้การสนับสนุนชุดในงานโกลบอลอีเวนท์ กระทั่งวันที่หมู อาซาวา เดินทางร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่ง ทันทีีที่นักข่าวล้อมวงเพื่อสัมภาษณ์ หมูปฏิเสธที่จะพูดเรื่องดังกล่าวและยังบอกอีกว่าเรื่องที่ขอสัมภาษณ์นั้นไม่ได้เกี่ยวกับงานที่ตัวเองมาร่วมงาน และเดินจากไปอย่างรวดเร็ว  
    
          ฟาก “ปลื้ม” สุรบท หลีกภัย ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้การซอยเท้าถี่ยิบของหนุ่มปลื้ม เพื่อต้องการพาตัวเองหนีไปจากการให้สัมภาษณ์หลังจากที่มีข่าวที่ปลื้มตัดสินใจแยกทางกับ “ทับทิม” มัลลิกา จงวัฒนา  แต่ก่อนหน้านี้ประชาสัมพันธ์ของานอีเวนท์ ยืนยันหนักแน่นว่า ปลื้มพร้อมตอบคำถามเลิกราเท่าที่จะตอบได้   ทว่าเมื่อถึงเวลาจริงที่ต้องสัมภาษณ์หนุ่มปลิื้มกลับเปลี่ยนใจไม่สู้ซะอย่างนั้น ผิดกลับทางด้าน “ทับทิม” ที่ออกงานอีเวนทฺ์อีกงานหนึ่งและยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า 
     
          ปิดท้ายด้วยลีลาการหนีสื่อที่สมราคาความเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ  เพราะหลังจากเสร็จสิ้นงานพิธีการบนเวที นางเอกสาวยอมมาให้สัมภาษณ์หลังจากมีข่าวความสัมพันธ์ที่ง่อนแง่นกับ “แอม” พิธาน องค์โฆษิต ขณะที่สัมภาษณ์อยู่นั้น เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักไซ้กันแบบไม่ยั้ง สาวอั้มใช้วิธีส่งยิ้มหวานเป็นการไม่ตอบคำถามแล้วเดิินลอยตัวจากไปอย่างสวยงามตามแบบฉบับสโลแกน แม่ก็คือแม่จริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ