บันเทิง

‘บอย’ทุกข์หนัก!!‘แตงโม-ตั๊ก’ กดดันให้ต้องเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง  ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘รักต้องเลือก’ 


          และแล้วก็มาถึงบทสรุปส่งท้ายศึกแม่ผัวและลูกสะใภ้ใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘รักต้องเลือก’ กับฉากที่สะเทือนอารมณ์และบีบหัวใจคนดู เมื่อถึงเวลาที่คนกลางอย่างหนุ่ม “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล ต้องเลือกแล้วว่าใครจะเป็นคนที่ดูแลเขาในวันที่ชีวิตต้องกลายเป็นอัมพาต 

          เป็นตอนที่น็อต (บอย) กำลังหัดเขียนหนังสือ และทำกายภาพบำบัดอยู่ โดยมีอัจฉรา (ตั๊ก) คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง แต่แล้วแอม (แตงโม) ก็บุกมาหาน็อตที่โรงพยาบาล พร้อมพูดกดดันให้น็อตเลือกระหว่างเธอและแม่ของเขา

‘บอย’ทุกข์หนัก!!‘แตงโม-ตั๊ก’ กดดันให้ต้องเลือก

          ฉากนี้ผู้กำกับ “โอ๋” คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงพยาบาลมหาชัย 3 จ.สมุทรสาคร เป็นฉากใหญ่ของเรื่องที่นักแสดงทั้งแตงโม บอย และตั๊ก ต้องเข้าฉากพร้อมกันในสถานการณ์ที่บอยต้องเลือกว่า จะให้ใครดูแลและอยู่กับเขา ฉากบีบคั้นอารมณ์แบบนี้ ทั้งแตงโมและตั๊กต่างต้องหลบไปทำสมาธิคนละมุม ส่วนหนุ่มบอยก็นอนรอเข้าฉากอยู่บนเตียง แม้จะไม่มีบทพูด แต่บทที่ต้องแสดงก็หนักไม่แพ้สาวๆ 

‘บอย’ทุกข์หนัก!!‘แตงโม-ตั๊ก’ กดดันให้ต้องเลือก

          เมื่อถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มจากบอยทำกายภาพบำบัดอยู่บนเตียง โดยมีตั๊กดูแล จู่ๆ แตงโมบุกเข้ามาในห้องพักของบอยพร้อมกับตำรวจ เมื่อตั๊กเห็นแตงโม ก็โมโหขับไล่แตงโมให้เลิกยุ่งกับลูกของตัวดอง แต่แตงโมไม่เกรงกลัวพร้อมบอกว่าในฐานะที่บอยเป็นคนกลาง เขามีสิทธิ์เลือกว่าจะอยู่กับใคร ทำเอาบอยที่เป็นคนกลางเกิดอาการมือไม้เกร็ง เนื้อตัวสั่น น้ำตาคลอเบ้า ก่อนจะค่อยๆ เขียนตัวหนังสือลงบนกระดาษทีละตัวอย่างช้าๆ เป็นคำตอบว่าเขาเลือกใคร

‘บอย’ทุกข์หนัก!!‘แตงโม-ตั๊ก’ กดดันให้ต้องเลือก

          บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักต้องเลือก คืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ