บันเทิง

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายลับรักป่วน ใกล้ถึงวันเกิด ‘รัน’ แต่ ‘ดิน’ มัวแต่ปฏิบัติภารกิจลับช่วยเหลือรัฐมนตรี ‘ไพศาล’ พ่อตา

ละคร สายลับรักป่วน น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เจ้าบ่าวกลัวฝน ฟ้ามีตา Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักต้องเลือก มนต์รักสองฝั่งคลอง เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

ช่อง 3
    20.15 น. สายลับรักป่วน ใกล้ถึงวันเกิด รัน (พลอย เฌอมาลย์)  แต่ดิน (แอนดริว  เกร้กสัน) ก็มัวแต่ปฏิบัติภารกิจลับช่วยเหลือรัฐมนตรีไพศาล (หมู-ดิลก) พ่อตา ที่กำลังจะโดนผู้ร้ายที่แฝงตัวมากับผู้ชุมนุมลอบทำร้าย ส่วนรัน   ที่สังเกตุเห็นว่าดินทำตัวลับๆ ล่อๆ เลยคิดว่าดินกำลังแอบซุกกิ๊ก เลยบุกไปถึงออฟฟิศดิน เจอคุกกี้ (จตุรงค์ พลบูรณ์)  กับ ร๊อค (กอล์ฟ พิชญะ) แต่ไม่เจอดิน รันของขึ้นที่ดินไม่รับโทรศัพท์ออกตามหาตัวดิน คุกกี้ กับร๊อคเลยวางแผนใส่ยานอนหลับไว้ในน้ำให้รันดื่ม แต่ผิดแผนร๊อคดื่มน้ำใส่ยานอนหลับเสียเอง รันของขึ้นแรงเลยขับรถพาคุกกี้ กับร๊อค ออกตามหาดินจนเจอตัว และรู้ว่าที่ดินหายไปเพราะกำลังเตรียมงาน  เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับรันอยู่  รันอึ้ง และรู้สึกผิดที่ทำตัวระแวง  งี่เง่าใส่ดิน 

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59
    ภารกิจช่วยเหลือพ่อตารัฐมนตรีไพศาลสำเร็จ แต่ดินต้องมาปฏิบัติภารกิจตามจีบอินทิรา  (เนย โชติกา) ต่อเพื่อติดเครื่องติดตามไว้ที่ตัวอินทิรา จะได้รู้ความเคลื่อนไหวของ ยศพล (กบ ทรงสิทธิ์) ส่วนรันก็แต่งตัวสวยรอดินอยู่ที่บ้าน เพราะคิดว่าดินจะมาทำเซอร์ไพรส์เหมือนที่คุกกี้บอก รันรอดินเก้อ โทรหาดินก็ไม่รับโทรศัพท์ เลยของขึ้นจะออกตามหาดิน เลยพาลไปป่วนภารกิจสายลับจนยุ่งเหยิง ร้อนถึงร๊อค และคุกกี้ต้องออกโรงหยุดรันที่กำลังปลอมตัวตามสืบดินแทน ด้านร๊อคก็ควบ 2 ภารกิจ ไหนจะภารกิจหยุดรัน ไหนจะภารกิจยับยั้งแผนของแตน (มะปราง กัญญ์ณรัณ) สายลับจับกิ๊ก ที่มณีมาลา (ต่าย เพ็ญพักตร์)  แม่ยายจอมบงการของดินจ้างให้แตนไปสืบเรื่องดินกับอินทิรา เป็นกิ๊กกันอีก 

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59
     ตามมาลุ้นกันต่อว่า ร๊อคจะหยุดแผนของแตนได้สำเร็จหรือไม่? ด้านรันจะจับได้หรือไม่ว่าดินซุกกิ๊ก? แล้วตัวตนสายลับของดินจะถูกแตนสายลับจับกิ๊กเปิดเผยขึ้นหรือไม่?     ความสัมพันธ์ระหว่างร๊อค และแตน ที่เกลียดผู้ชายเจ้าชู้อย่างร๊อคเข้าเส้น จะแปรเปลี่ยนเป็นรักแท้ได้หรือไม่?  

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59


    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน “ทำไมต้องยอม” โรงเรียนอารยวิทย์เรียกว่าเป็นขาประจำรางวัลสถานบันศึกษาสะอาดยอดเยี่ยมมาตลอดหลายปี เมื่อถึงเวลาต้องประเมินผลอีกครั้ง อ.เผ่ากฏ (เกริก ชิลเล่อร์) ก็ยิ่งคาดหวังว่าปีนี้โรงเรียนจะต้องได้รับรางวัลอีกครั้งอย่างแน่นอน  มังกร (จิมมี่-ศศินทร์) ในฐานะประธานนักเรียน จึงปฎิบัติตามประเพณีเช่นทุกปี คือให้รุ่นน้องช่วยเหลือกันทำความสะอาดเพื่อฝึกความสามัคคีไปด้วย แต่ สีน้ำ (พายอาร์-พัณณิน) กลับมองว่าตนและเพื่อนๆ ถูกเอาเปรียบมากกว่าสร้างความสามัคคี สีน้ำจึงเป็นตัวตั้งตัวตีขอให้มีการจัดแบ่งหน้าที่ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง แต่ก็ยังไม่เป็นผล งานนี้สีน้ำจึงตัดสินใจเป่าประกาศให้รุ่นน้องทุกคนเลิกทำความสะอาดเพียงเพราะประเพณีที่มีแต่จะเอาเปรียบรุ่นน้อง โรงเรียนที่เคยสะอาดจึงกลายเป็นโรงเรียนที่มีแต่ขยะ สกปรก มีกลิ่นเหม็น เพราะแบบนี้จึงเกิดเป็นศึกเล็กๆ ระหว่างแก๊งฯ น้องใหม่รุ่นพี่ กับแก๊งฯ น้องใหม่รุ่นน้อง ความสามัคคีกลับกลายเป็นความแตกแยกไปซะอย่างงั้น           สุดท้าย “มังกร” จะแก้ปัญหานี้อย่างไร

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

ช่อง 7
    14.15 น. ฟ้ามีตา เสนอตอน “ต้องฆ่า” เป็นเรื่องราวของหมิว (โย- ปราณวรินทร์ ปามี) หญิงสาวที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง แต่ความประพฤติตอนวัยรุ่นเหลวแหลกเละเทะ คนแถวบ้านโดยเฉพาะ ป้าประนอม ให้คำจำกัดความหมิวว่าเป็นผู้หญิงหยำฉ่า หาคุณค่าความเป็นลูกผู้หญิงไม่เจอ พ่อ(เอ-สุธี ศิริเจริญ) แม่(เอ๋-ปิยะดา เพ็ญจินดา) ของหมิวกลุ้มใจมาก เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ ผ่านพ้นวัยคะนอง ได้เจอกับผู้ชายที่แสนดีอย่าง เพชร(หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี) หมิวก็อยากจะกลับตัว มีครอบครัวแต่หมิวก็ช็อคหนัก ที่ได้เห็น พีค (รุ้ง-ชนัญญา พงษ์นาค) น้องสาวของเพชร เพราะเมื่อก่อนหมิวเคยแย่งแฟนของพีค เมื่อเพชรจะพาไปบ้าน หมิวจึงบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง แต่ความลับไม่มีในโลก วันหนึ่งขณะไปเที่ยวต่างจังหวัด พีคก็รู้จนได้ พีคจะไปบอกเพชร หมิวจึงจับพีคกดน้ำ จนตาย และทำเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครติดใจสงสัย หมิวจึงยังลอยนวลอยู่ ท่ามกลางความผิดที่ค้างคาใจ หลายครั้งที่หมิวเห็นผีพีคมาหลอกหลอน แต่บอกใครไม่ได้

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

       เพชรเห็นหมิวไม่สบาย อยากดูแล จึงขอหมิวแต่งงานเพชรพาแม่ (อ๊อด-สุดารัตน์ เดชากุล) ไปบ้านหมิว และก็บังเอิญอย่างมากที่แม่ของเพชรกับป้าประนอมรู้จักกัน เพียงเห็นสายตาของป้าประนอม หมิวก็รู้ทันที ป้าประนอมต้องเอาเรื่องในอดีตไปบอกแม่ของเพชรแน่ๆ หมิวทำอาหารใส่ยาเบื่อและออกอุบายให้แม่เอาไปให้ป้าประนอม ได้ผล ป้าประนอมตาย แต่แม่ของหมิวตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที ทั้งเพชรและแม่ ตกใจเป็นอย่างมาก พ่อกับแม่ของหมิวคาดคั้น หมิวจึงร้องไห้สารภาพที่ต้องฆ่ากลัวความลับในอดีตจะถูกเปิดเผย พ่อกับแม่บอก งั้นก็ต้องฆ่าพ่อกับแม่ด้วยสิ เพราะพ่อแม่รู้เรื่องความผิดในอดีตของหมิวทุกอย่าง แม่บอกรู้แล้วใช่มั้ย ถ้าไม่อยากปกปิด ก็ไม่ต้องทำผิดตั้งแต่แรก หมิวร้องไห้ สำนึกแต่ก็สายเกินไป เพราะสิ่งที่เป็นอดีตบางอย่างมันกลับไปแก้ไม่ได้จริงๆ

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59
    18.35 น. เจ้าบ่าวกลัวฝน มีแต่คนรุมจีบ ถุงแป้ง (แม็กกี้) ทำให้สามีอย่าง ชานน (แม็ค) น้อยใจหันไปเที่ยวกลางคืนควงสาวไม่ซ้ำหน้าอีกครั้ง  แต่คราวนี้ ทรงพล (เจเจ) พาถุงแป้งไปตามสามีกลับบ้าน  เพราะไม่อยากให้แผน เมียกำมะลอ!! แตก  ด้าน รักชาติ (ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ที่ประกาศปาวๆ ว่า รักถุงแป้ง!! ก็เดินหน้าจีบเพื่อนสาวเต็มกำลัง  ยิ่งทำให้ พาที (ต้า-พศิน ศรีธรรม) หมั่นไส้แกล้งใกล้ชิดถุงแป้งจนรักชาติโมโหต่อยเข้าจนได้     

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

ช่อง GMM25
    19.00 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story แขกรับเชิญในวันนี้ เป็นตัวพ่อของวงการเพลงลูกทุ่ง เค้าอยู่ในวงการมายาวนาน แต่เชื่อเลยว่าเรื่องความรักของเค้ายังเป็นปริศนาลึกลับ เพราะเค้าไม่เคยพูดเต็มๆที่ไหนมาก่อน แต่วันนี้เค้าพร้อมจะเปิดหัวใจที่นี่ที่แรก กับ “เอกชัย ศรีวิชัย”
    ซึ่ง พี่เอก  เปิดใจว่า  “ปกติพี่จะไม่พูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะพี่อยากให้คนสนใจกับงานที่พี่ตั้งใจทำมากกว่า แต่มารายการนี้แล้วจะไม่พูดเรื่องความรักก็ไม่ได้ แล้ววันนี้ที่พี่ตัดสินใจเล่าให้ฟัง เพราะพี่อยากแชร์เรื่องราวของพี่ให้เป็นบทเรียนกับใครหลายๆคน ไม่อยากให้ผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายทำแบบพี่ ถ้าถามว่าพี่เจ้าชู้มั้ย พี่ขอตอบเลยว่าพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เอาเป็นว่าตั้งแต่ ม.3 พี่ก็มีเมียที่อยู่กินแบบสามี-ภรรยา และที่บ้านทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ แต่เพราะเรายังเด็กมากๆทั้งคู่สุดท้ายก็เลิกราไป แล้วพอม.ปลาย พี่ก็เข้ากรุงเทพ เริ่มทำงานร้องเพลงแล้วก็ได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงอีกคน แฟนพี่คนนี้เค้าโตกว่าพี่ 6-7 ปี เค้ารักพี่มากๆยอมพี่ทุกอย่าง ให้พี่ทุกอย่าง แต่ช่วงนั้นพี่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ บอกตรงๆเลยว่าพี่ยังไม่เข้าใจในความรัก มันเลยทำให้พี่แยกแยะระหว่าง ความรัก เซ็กส์ และเงินไม่ได้ กับแฟนคนนี้เค้าท้องกับพี่ด้วย แต่สุดท้ายพี่ก็ทำเรื่องแย่ๆกับเค้า จนเค้ารับไม่ได้แล้วอุ้มท้องหนีพี่ไปเลย”

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59
    ถ้าอยากรู้ว่าสาเหตุของการแตกหักในความรักครั้งนั้น และเรื่องราวความรักครั้งต่อๆไปของ “เอกชัย ศรีวิชัย” จะเป็นอย่างไร ติดตามชมแบบเต็มๆ
    20.00 น. ละคร Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักต้องเลือก น็อต (บอย) กลายเป็นอัมพาตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้อัจฉรา (ตั๊ก) รู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ ในขณะที่แอม (แตงโม) ทำงานพริตตี้เก็บเงินเพื่อยื่นฟ้องขอสิทธิ์ในการดูแลสามีตามที่เธอได้ปรึกษากับทนายความ แต่เธอโชคร้ายโดนทนายความหลอกเอาเงินไปจนหมดตัว เธอตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจและปรึกษาถึงการดูแลน็อต ในที่สุดเธอก็บุกมาที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อให้สิทธิ์น็อตเป็นผู้เลือกคนที่จะดูแลเขาไปทั้งชีวิต ตามคำแนะนำของตำรวจ

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59

ช่อง PPTV HD36
    13.30 น. มนต์รักสองฝั่งคลอง เคน เห็นหลักฐานในสมุดที่ชี้ชัดว่า ยอด ชอบ แก้มบุ๋ม จึงหลอกให้ยอดหลงเชื่อว่าตน จะไปพังวิกลิเกของแก้มบุ๋ม เพื่อพิสูจน์ความจริงว่ายอดรักแก้มบุ๋มหรือไม่ ยอดแอบมาเตือนแก้มบุ๋มเรื่องแผนของเคน แต่แก้มบุ๋มไม่เชื่อ เพราะคิดว่ายอดมาหลอก ต้องการให้เธอเสียชื่อเสียงและเสียรายได้ ยอดจะเกลี้ยกล่อมให้แก้มบุ๋มเชื่อได้อย่างไร 

ละคร สายลับรักป่วน เจ้าบ่าวกลัวฝน เสาร์ที่ 30 ก.ค. 59
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ