บันเทิง

‘มิน’ เปิดตัว 'โอ๊ต' หนุ่มรุ่นพี่ยิ้มพ่อแม่ไฟเขียว (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิน” พีชญา ไม่ขอตอบคำถาม “แยม” มทิรา เป็นมือที่สาม ทำรัก “บอส”พัง รับแล้วคุยกับหนุ่มรุ่นพี่

     หลังจากโบกมือบ๊ายบายกับหนุ่มไฮโซ “บอส” กระทั่งฝ่ายชายเปิดตัวคบหากับ “แยม” มทิรา ตันติประสุต งานนี้เลยมีกระแสข่าวว่าสาวแยมเป็นมือที่สาม สำหรับนางเอกสาว“มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุดสาวมินก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังจากมีภาพกับหนุ่มคนใหม่ ที่มีนามว่า “โอ๊ต” เมื่อเจอตัวมินในงาน เปิดตัวเครื่องซักผ้า-อบผ้า Washer & Dryer จากเบโค ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องสอบถามได้ความดังนี้

     “ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน พูดเรื่องดีๆ ดีกว่า จริงๆ ก็ทราบข่าวจากพวกพี่ๆ สื่อนี่ล่ะไม่มีอะไร มินก็ดำเนินชีวิตปกติ(ติดตามข่าวมั้ย)ช่วงนี้เร่งถ่ายละครมาก ขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วง เป็นกำลังใจให้” มินกล่าว

‘มิน’ เปิดตัว 'โอ๊ต' หนุ่มรุ่นพี่ยิ้มพ่อแม่ไฟเขียว (ชมคลิป) มิน-พีชญา

     ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับหนุ่มคนใหม่ที่เปิดตัวล่ะ นางเอกสาวเผยว่า “ไม่มีอะไรเป็นพี่ที่รู้จัก เรียนอสังหาริมทรัพย์ด้วยกันที่จุฬาฯ เรียกว่าเป็นรุ่นเดียวกัน แต่ไม่เคยคุยกัน แต่มีโปรเจกท์ร่วมกัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างก็ต้องปรึกษาพี่เขา พี่เขาเป็นผู้บริหารที่เก่งเรื่องบริหารการเงิน (ปรึกษาเรื่องหัวใจด้วยมั้ย) จริงๆ มันก็เริ่มมาจากเรื่องงานเนอะ แต่ตอนนี้พี่เขาก็เต็มที่ด้วย แล้วก็ดูจริงใจ และเข้าทางผู้ใหญ่ด้วย” นักแสดงแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ฝ่ายชายเดินทางจีบอย่างชัดเจน

     “เรียกว่าเขาเดินหน้าจีบเต็มกำลัง จริงๆ มินว่าพี่เขาน่ารักดีนะ แล้วดูจริงใจ เขาก็เข้าทางคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งก็ไม่ค่อยมีใครทำมาก่อน เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เขาทำอะไรเขาจะชัดเจน เข้าตามตรอกออกตามประตู(คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง)คุณพ่อคุณแม่มินน่ารัก ท่านก็ไม่บังคับมินเรื่องนี้อยู่แล้ว(ถือว่าผ่านมั้ยคนนี้)ต้องดูไปก่อน มันเร็วมากเลย ยังบอกอะไรไม่ได้”

     เมื่อถามต่อว่ากลัวมีปัญหาเรื่องอายุที่ห่างกันหลายปีหรือไม่ นางเอกสาวเผยว่า “ตัวเลขเป็นเพียงตัวเลข คุณพ่อคุณแม่เคยพูดมานานแล้วแหละมินเหมาะกับผู้ใหญ่ อะไรที่เขาเคยพูด แต่มินก็ดื้อนิดหน่อย เหมือนว่าผู้ใหญ่อายุเยอะไป แต่มันก็พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง เราก็ทำงานเยอะ ก็อาจจะต้องการคนที่ดูแลเราได้” มินกล่าวด้วยรอยยิ้ม

     ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การที่มินเปิดตัวหนุ่มคนใหม่เร็ว กลัวถูกมองว่าเป็นการบัฟอีกฝั่งที่เปิดตัวเหมือนกัน นางเอกสาวกล่าวว่า “อย่าเอามินไปเปรียบเทียบกับใครเลย(หลายคนบอกว่าเขาหน้าเด็ก)เขาหน้าเด็กจริงๆ (ครั้งนี้เรียกว่าเป็นรักครั้งใหม่ของมินได้เลยมั้ย)มินว่าใจเย็นก่อนดีกว่า เพราะเดี๋ยวพอมันไม่ใช่จะกลายเป็นผิดหวังเสียใจ ถามว่าสถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร ก็เป็นที่ปรึกษาดีมั้ย(หัวเราะ)ปรึกษาอะไรเดี๋ยวไปว่ากันอีกทีเนอะ”

     มินเผยต่อว่า ตอนนี้พี่เขาไปทำงานที่ต่างจังหวัด ไม่ได้เจอ ต่างคนต่างทำงาน และให้เกียรติกันและกันเหมือนเดิม คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะค่อนข้างมีวุฒิภาวะสูง แล้วก็มีความรับผิดชอบมีเหตุผล

     “เขาสร้างธุรกิจด้วยตัวเอง ประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง มีความรู้เยอะ ทำมาหลากหลายอาชีพ และเป็นพี่ที่น่ารัก(มีคนบอกว่าเปิดตัวผู้ชายคนนี้เพราะจะกลบกระแสกระเป๋า)ไม่จริงเลย เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าเดี๋ยวอัพเดทให้รู้ (พี่เขาตกใจมั้ยมีรูปลง) พี่เขาใสมาก ซื่อมาก เขาไม่รู้จักวงการบันเทิงเนอะ พี่ๆ เอ็นดูพี่เขาหน่อยแล้วกันเนอะ เขาโดนเพื่อนแซวเยอะ เลยตกใจ”

     ส่วนที่มีเพจหนึ่งบอกว่านางเอกเรตติ้งตก ทำตัวขึ้นหิ้ง เพื่อนในวงการแอนตี้ คนตีความว่าเป็นมินรู้สึกอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า “โถ...ไม่น่าจะใช่มินหรอก มินยังไปหาเพื่อนกินข้าวปกติ แล้วตอนนี้ก็งานเยอะมากด้วย ไม่น่าจะใช่ มินว่าอย่าทับถมกันเลย ไม่ว่าจะเป็นใคร มินว่าไม่มีประโยชน์ค้นฟื้นฝอยหาตะเข็บ เป็นใครๆ ก็ไม่ชอบหรอก ถามว่าเครียดมั้ย พึ่งได้ยินครั้งแรกนี่แหละ จริงๆ มินมีงานทุกวันเลยนะ แล้วก็ทำงานเต็มที่” มินกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ