บันเทิง

‘มิกค์’เชื่อ‘เพชรตัดเพชร’ไร้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิกค์ ทองระย้า เผยเชื่อมั่น “เพชรตัดเพชร” ไร้ปัญหา หลังจากเจอเรื่องลิขสิทธิ์

         กลายเป็นประเด็นร้อน ที่หลายคนให้ความสนใจกับละครเรื่อง "เพชรตัดเพชร" หลังจากล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองได้ถือลิขสิทธิ์เรื่องนี้่เช่นกัน แต่ว่าทางช่อง 7 ได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ไปแล้ว ล่าสุดทาง "คมชัดลึก" มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง "เพชรตัดเพชร"เวอร์ชั่นช่อง 7 อย่าง มิกค์ ทองระย้า เจ้าตัวเผย

‘มิกค์’เชื่อ‘เพชรตัดเพชร’ไร้ปัญหา

         “ถามว่า ผมกังวลไหม ผมไม่กังวลเท่าไหร่นะ แต่ผมก็มีถามบ้างนะ ซึ่งได้คำตอบว่าเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกัน เรื่องที่หลายคน กลัวว่าละครเรื่องนี้ จะได้ออกอากาศไหม ผมเชื่อว่ามันต้องมีวิธีที่คุยกันแล้วเคลียร์กันได้ลงตัว ถ้าถามว่าทางพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) มาบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม ไม่ได้มาบอกนะ ผมแค่ได้มีโอกาสถามไปบ้างเท่านั้น เขาก็บอกว่ายังไม่ได้คุย ให้ผู้ใหญ่เขาเคลียร์กัน ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ จนกระทั่งถ่ายทำเสร็จ 

         ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้ว รอแค่คิวออกอากาศนะ ผมมั่นใจว่าน่าจะเคลียร์กันลงตัว ผมว่าในเรื่องนี้ ผ่านกระบวนการอะไรมาหลายอย่าง มีหลักฐานและเคลียร์กันลงตัวแน่ เชียร์ด้วยนะ (ในเพชรตัดเพชร มักมีรูปมิคกับ"เวียร์" ศกลวัฒน์ คณารศ ที่ดูสวีทกันมาก) เล่นกันนะ (หัวเราะ) ทั้งเรื่องมีพี่ขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว แล้วผู้ชายทั้งเรื่อง เราก็เลยสวีทกันเอง (หัวเราะ) ผมเองก็ไม่คิดนะว่า ภาพที่มันออกมาจะกรี๊ดกันขนาดนั้น มันกลายเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องฮาๆกัน แต่เล่นก็เล่นแหย่ๆกันอยู่แล้ว มันก็แกล้งๆกันมากกว่า ขำหัวเราะไปหมด อย่างที่ดูรูปมันก็ตลกดี ผมไม่ซีเรียสเลยนะ”มิกค์กล่าว

‘มิกค์’เชื่อ‘เพชรตัดเพชร’ไร้ปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ