บันเทิง

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิขิตริษยา(ตอนจบ) ซ่อนกลิ่น หนีตายสุดชีวิต ก่อนจะแน่นิ่งอยู่ในแอ่งน้ำสิ้นใจตายอย่างอนาถ

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค. 59

ช่อง 7
    20.30 น. ลิขิตริษยา หลังถูกทำร้ายจนสะบักสะบอม ซ่อนกลิ่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ก็หนีเข้าไปในวัด และได้เจอหลวงพ่ออุเทน (สรพงศ์ ชาตรี) แต่ท้ายที่สุดแล้วซ่อนกลิ่นก็ยังกลับตัวกลับใจไม่ได้ ซ่อนกลิ่นย้อนกลับมาที่เรือน หลวงเดชบริรักษ์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ตั้งใจจะฆ่า โฉมฉาย (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) แต่กลับเป็น เจิม (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) ที่ต้องตายด้วยฝีมือซ่อนกลิ่น ก่อนตายเจิมสั่งเสียให้ อุ่น (ณหทัย  เจริญวโรดม) พวง (พรชนก ลาภิเศษพันธุ์) คอยอยู่รับใช้เจ้านาย ที่งานศพของเจิม พระยาราชรักษ์ (สุรวุฑ ไหมกัน) คุณหญิงมณี (ธัญสินี พรมสุทธิ์)  นพ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) และทุกคนมาร่วมส่งดวงวิญญาณเจิม ซ่อนกลิ่นตามไปที่วัดและจับ อรพิลาศ (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) เป็นตัวประกัน ก่อนจะบ้าคลั่งยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนฆ่า ก้าน  (หรัณย์ กิ่งโพธิ์ตัน) และเอายาพิษใส่ให้ พิศ (อุษณีย์ วัฒฐานะ) กิน อรพิลาศได้ยินก็ตะลึง!! 

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค
    นาทีที่ซ่อนกลิ่นจะยิงพิศ อรพิลาศเอาตัวเข้ารับกระสุน และทำให้เธอกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้  อรรถกร (วาทิต โสภา) ขออรพิลาศแต่งงาน  ซ่อนกลิ่นถูกตำรวจจับกลายเป็นคนวิกลจริตใช้มีดแทงตัวเองไม่ยั้ง และหนีออกมาจากห้องขัง แต่ภาพหลอนของ ก้าน เจิม ทอง (กณิน ปัทมนันถ์) กรองแก้ว (ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ธูป (ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) ยังคงตามหลอกหลอน  ซ่อนกลิ่นหนีตายสุดชีวิต ก่อนจะแน่นิ่งอยู่ในแอ่งน้ำสิ้นใจตายอย่างอนาถ  นพบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้เพื่อนรัก ส่วน ลุงผล (รอง เค้ามูลคดี) เองก็ขออยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์เช่นกัน
     หลังเรื่องร้ายผ่านพ้นไป ทั้งหมดพากันไปกราบหลวงพ่ออุเทนเพื่อขอพร หลวงพ่ออุเทนคืนจี้นามสกุลให้กับ  บวรยศ (เติมเศวตชัย นาคสุข) โฉมฉายเลยได้รู้ความจริงว่า ลูกชายของเธอยังไม่ตาย บวรยศได้อยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริง  หลังแต่งงานอรพิลาศตั้งท้อง เนตร (สิมิลัน สุขเบื้องบน) ก็ทำหน้าที่ภรรยาของบวรยศได้อย่างดี คุณหลวงกับโฉมฉายดีใจที่ทุกคนในเรือนหลังนี้กลับมามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง...
    18.35 น. เจ้าบ่าวกลัวฝน ผ่านเรื่องราวพิสูจน์ใจมาเยอะทำให้ ถุงแป้ง (แม็คกี้-อาภา) กับ ชานน (แม็ค-วีรคณิศร์) รู้สึกดีต่อกัน  ขนาดนอนยังเผลอกอดกันแน่น  ช็อตนี้อยากให้คุณแม่สามีเห็นจริงๆ แต่ขนาดไม่เห็นภาพบาดตาก็ยังหาเรื่องด่าลูกสะใภ้จนได้  ให้ลูกชายเสี่ยงสู้โจรจนบาดเจ็บกลับมา  ชาลิสา (ตุ๋ย-นวลปรางค์) คิดวิธีแก้แค้นถุงแป้งใหม่  ด้วยการให้ทำอาหารเมนูพิศดารเลี้ยงแขกพิเศษ   

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค


ช่อง 3
    20.15 น. แรงตะวัน สุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) เห็นว่าเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) รู้เรื่องของนพสิทธิ์ (น็อต วรฤทธิ์) ตั้งแต่แรก แล้วไม่บอกตน จึงรู้สึกเสียใจ และผิดหวัง ที่เคททำลายความไว้วางใจที่ตนมอบให้ เคทก็รู้สึกเสียใจ จึง พยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้สุริเยนทร์ยกโทษให้ และในที่สุดเคทก็ทำสำเร็จ แถมสุริเยนทร์ยังบอกด้วยว่า สิ่งที่ทำให้เดชา (ต้น จักรกฤษณ์) อยากได้ไร่ภูทับดาว ก็เพราะภูทับดาวมีบ่อน้ำมันที่มีมูลค่ามหาศาล สุริเยนทร์ส่งตัวนพสิทธิ์ให้กับผู้หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) เพื่อนำไปสู่กระบวนการตามกฎหมายตามที่ ได้สัญญาไว้กับเคท แต่ระหว่างทางเอกณัติถูกดำเกิง (เพทาย) ดักเล่นงานและชิงตัวนพสิทธิ์ไปได้ ก่อนที่ดำเกิง จะเอาตัวนพสิทธิ์ไปเผานั่งยาง แต่ถูกสุริเยนทร์เข้ามาขัดขวาง แต่ก็ไม่ทันทำให้นพสิทธิ์ต้อง ตายในที่สุด โดยที่เคทก็ตามมาดูและช่วยพี่ชายไว้ไม่ทัน และเพราะที่เกิดเหตุเคทเห็นเพียงสุริเยนทร์คนเดียวเท่านั้น

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค

ทำให้เคทคิดว่าสุริเยนทร์ฆ่าพี่ชายตน และสุริเยนทร์ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่านพสิทธิ์อีกด้วย โดยทั้งหมดเป็นเพียงแผนใส่ร้ายสุริเยนทร์ ที่เดชาวางแผนเอาไว้ แต่แล้วเมื่อน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ร้องเรียกหาพ่อ และเคทไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร ก่อนที่น้องพีทจะได้ยินพวกผู้ใหญ่คุยกันจนเข้าใจผิดว่า น้าหมีภูของตนเป็นคนที่ฆ่าพ่อ จนสุริเยนทร์ห่วงความรู้สึกน้องพีท เคทจึงอยากจะพาน้องพีทกลับไปอยู่ กรุงเทพซักพัก แต่ภูไม่อนุญาติ เคทหนักใจที่เห็นอาการของน้องพีทปฏิเสธและหวาดกลัวสุริเยนทร์อีกครั้ง เคทคิดหาทางจะช่วยทั้งสุริเยนทร์และน้องพีทให้ได้

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น หลังจากที่ ก้อง (แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์) สร้างล็อกอินปลอมเข้าไปคุยกับ แดน (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) ข้อความตอบกลับมาส่วนใหญ่มักเป็นจาก มี่ (พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล) ก้อง กับ ติน (ไมค์ - สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง) เลยจับได้ว่ามี่แอบชอบ แดน ก้องเลยตัดสินใจบอกเรื่องล็อกอินปลอมกับมี่ แล้วชวนมี่ร่วมมือกันเพื่อทำให้ แดน เลิกกับ แหม่ม  (มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ) ติดตามได้

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค

ช่อง one 31 
    20.30 น. เสน่หาข้ามเส้น หลังจากที่ ณิชา(ยิปซี-คีรติ)  แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการถอนตัวจากโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ)   แต่ก็ยังไม่วายหาเรื่องมายั่วโมโห พลอย(แป้ง-อรจิรา) อยู่ดี   งานนี้สองสาวเลยได้ปะทะคารมใส่กันอีกครั้ง

ละคร แรงตะวัน ลิขิตริษยา(ตอนจบ) เสน่หาข้ามเส้น พุธที่ 27 ก.ค

ช่อง 8
    09.00/19.50 น. บ่วงรักสลักแค้น หน้างานแต่งงานของมาลา(นุสบา) บัวผัน(เดือน-ไปรมา)  เทศ และปกป้อง(อั๋น-โอลิเวอร์)ชะงัก เมื่อเจอมาลัย(เมย์-บัณฑิตา)  มาลัยเข้ามาพร้อมกับก้องภพ(จิ๊บ-วสุ)  บัวผันกับเทศงง ปกป้องก็อึ้งๆ เมื่อเห็นมาลัยมีท่าทางสนิทสนมกับก้องภพมาก  มาลัยสอดแขนเข้าไปคล้องแขนก้องภพ พร้อมกับพูดคุยอย่างร่าเริง ทำเอาก้องภพเขินไป  ปกป้องเห็นก็ยิ่งอึ้ง เพราะรู้ตัวว่าทำอะไรไม่ดีกับมาลัยไว้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ