บันเทิง

ทอมอยากใช้เวลาทั้งชีวิตกับเทย์เลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอมอยากใช้เวลาทั้งชีวิตกับเทย์เลอร์ โดยตอนนี้ทั้งทอม และเทย์หลงรักกันชนิดหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

          ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องทะเลาะกับ คานเย่ เวสต์ และ คิม คาร์เดเชี่ยน สองสามีภรรยาจอมเวอร์ไปหยก ๆ แต่ดูเหมือนว่าเทย์เลอร์ สวิฟท์ จะสะบัดบ็อบไม่แคร์ เพราะตอนนี้ ความรักของเธอกับพ่อหนุ่มโลกิทอม ฮิดเดิลสตัน นั้นกำลังหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

          เท่านั้นยังไม่พอ “อี ออนไลน์” สื่อบันเทิงชื่อดังของสหรัฐ ยังรายงานอ้างแหล่งข่าววงในที่บอกว่า ทอมจริงจังกับความรักครั้งนี้มากถึงขนาดบอกกับนักร้องสาววัย 26 ว่า เขาวาดฝันอนาคตที่จริงจังกับเธอ เพราะเทย์เลอร์เป็นผู้หญิงแบบที่เขาอยากอยู่ด้วยทั้งชีวิตโดยตอนนี้ทั้งทอม และเทย์หลงรักกันชนิดหัวปักหัวปำเลยทีเดียว
 
          ปกติแล้ว เทย์เลอร์จะขึ้นชื่อเรื่องที่ชอบแต่งเพลงถึงแฟนเก่าภายหลังจากที่เลิกรากันแล้ว แต่สำหรับทอมดูจะพิเศษไปกว่าคนอื่น โดยแหล่งข่าวบอกว่า ความสุขที่เธอได้รับจากการเป็นแฟนกับทอมได้เป็นแรงบันดาลใจให้เธอแต่งเพลงขึ้นมาด้วย
 
          “พวกเขาใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก เธอเพลิดเพลินกับการพักเบรคจากงานแล้วก็ได้เขียนเพลงระหว่างที่ท่องเที่ยวไปทั่ว ทอมเป็นแรงบันดาลใจให้เพลงของเธอ” แหล่งข่าวกล่าว
 
          แหล่งข่าวยังบอกด้วยว่าทอมไม่ได้รำคาญอะไรเรื่องที่ต้องถูกนักข่าวรุมหลังจากที่มาเป็นแฟนเทย์เลอร์ เพราะเขารู้ดีว่าจะต้องเจออะไร แถมยังคอยให้กำลังใจ และทำให้เธอสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งจากภาพที่เราเห็นปาปาราซซี่ตามถ่ายมาก็จะสังเกตได้ว่าทั้งคู่ดูมีความสุขสุด ๆ แล้วก็หัวเราะกันบ่อยมาก
 
          ส่วนตอนที่เทย์เลอร์เป็นทุกข์ โดยเฉพาะตอนที่มีเรื่องกับคานเย่ และคิม ก็เป็นทอมนี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้าง และบอกเธอให้ใจเย็น ๆ
 
          แหม รูปหล่อ และแสนดีขนาดนี้จะไม่ทำให้สาวเทย์เลอร์ปลื้มได้ยังไงไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ