บันเทิง

พบกับ“Caf'e society” หนังรักแบบฉบับ“วู้ดดี้ อัลเลน”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลัดเลาะขอบฟิล์ม

          “Caf'e society ณ ที่นั่นเรารักกัน” คือภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด ของ วู้ดดี้ อัลเลน ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาถ่ายทำ ที่ลอสแองเจลิสในรอบ 39 ปีแล้ว หนังเรื่องนี้ ยังเป็นการแสดงร่วมกันครั้งที่ 3 ของสองดารามาแรงแห่งยุคอย่าง เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ เบลค ไลฟ์ลี ,สตีฟ คาเรล, พาร์คเกอร์ โพซีย์, คอรีย์ สโตลล์, เคน สต็อตต์, จีนนี่ เบอร์ลิน ฯลฯ มาร่วมงานคับคั่ง

          หนังเล่าเรื่องราวในยุค 1930 อันเป็นยุคทองของฮอลลีวู้ด บ๊อบบี้ (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ชายหนุ่มผู้อยากจะเป็นผู้จัดการดาราฮอลลีวู้ด แต่ดันไปตกหลุมรักกับ วอนนี่ (คริสเตน สจ๊วต) เลขาสาวของ ฟีล (สตีฟ คาเรล ) คุณลุงผู้เป็นเจ้านายของเขา

          วู้ดดี้ อัลเลน กล่าวว่าจุดกำเนิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มาจากเรื่องความรัก “ผมคิดว่าเรื่องรักนี่แหละ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผม ความรักระหว่างตัวละครซึ่งก็คือแรงบันดาลใจโดยรวมที่ก่อให้เกิดหนังเรื่องนี้ เรื่องนี้ได้ เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต มาแสดงร่วมกันอีกครั้ง เป็นเพราะผมต้องการคนเก่งๆ สองคนมาเล่นหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะนักแสดงหญิงที่มีวุฒิภาวะ เสน่ห์ และทำให้คนดูเชื่อว่าเธอเป็นเลขาชาวเนบราสก้าผู้ไร้เดียงสาในฮอลลีวูด แต่ภายหลังก็เปลี่ยนแปลงตนเองจนกลายเป็นคนสังคมชั้นสูงผู้เจนโลก แต่งองค์ทรงเครื่องเข้าสังคมราตรีได้”

          ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ