บันเทิง

“ชาย เมืองสิงห์”ส่ง“มาลัยน้ำใจ”ให้“เอ็ม”ร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชาย เมืองสิงห์” ส่ง “มาลัยน้ำใจ” ให้“เอ็ม”ร้อง ขยับดันลูกชายประกวดโชว์เสียง

 

          ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ ผลักดันลูกชายคนหล่อประกวดร้องเพลง ภูมิใจลูกรับราชการ แม้ไม่ได้เป็นนักร้องเหมือนพ่อ พร้อมมอบเพลง "มาลัยน้ำใจ” ให้นักร้องพระเอกหนุ่ม เอ็ม กันตวัฒน์ บันทึกเวอร์ชั่นใหม่ทันสมัย

          ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา “แมนซิตี้ไลอ้อน” กล่าวขณะพาลูกชายสุดหล่อ "บอย" พุทธพงษ์ พานทอง วัย 39 ปี ร่วมแข่งขันประกวดร้องเพลงรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน” ทางช่อง 8 ท่ามกลางเสียงเชียร์ท่วมท้น ซึ่ง ชาย เมืองสิงห์ มานั่งให้กำลังใจลูกชายด้วย

          “ลูกชายตามผมไปร้องเพลงตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ แต่ก็ไม่เคยขึ้นไปประกวดที่เวทีไหนเลย ก็มีคนทักว่าเสียงเหมือนกัน เรียกว่าเขาก็ซึมซับการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ที่เรามาในวันนี้ไม่ได้มากดดันลูกชาย หรือมานั่งกดดันคณะกรรมการนะ กรรมการตัดสินว่าได้ก็บอกได้ ไม่ได้ก็บอกไม่ได้ เป็นไปตามเนื้อผ้า ผมเห็นเขาร้องเพลงได้และอยากมาประกวดในรายการนี้ เราก็เลยมาให้กำลังใจเขาด้วย ถามว่าเคยสอนลูกร้องเพลงไหม ไม่เคยเลย อยากให้เขามีพรสวรรค์และแสวงหาด้วยตัวเอง ไม่อยากให้เสียยี่ห้อ ชาย เมืองสิงห์ ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นนักร้องเหมือนพ่อแต่ก็ภูมิใจในอาชีพของเขา ปัจจุบันเขาก็ทำงานประจำส่วนราชการของสำนักพระราชวัง แค่นี้ก็ภูมิใจในตัวเขาแล้วครับ”

          และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บทเพลง “มาลัยน้ำใจ” ซึ่งแต่งโดย ชาย เมืองสิงห์ และเป็นเพลงประจำตัว ก็ถูกนำมาให้นักร้องหนุ่ม เอ็ม ธนวัฒน์ ขับร้องใหม่อีกครั้ง มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโออย่างสวยงามที่โรงถ่ายมนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว 101 โดยทีมงาน Shot by Shot Production เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท่ามกลางแม่ยกที่มาให้กำลังใจกันเป็นกลุ่มใหญ่

          เอ็ม ธนวัฒน์ ลูกทุ่งพระเอกลิเกสุดหล่อจากเมืองเพชรบุรี กล่าวถึงซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ว่า

          “ผมมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "มาลัยน้ำใจ” ที่เป็นเพลงสนุกๆ ของ พ่อชาย เมืองสิงห์ ที่พ่อชายอยากให้ผมร้อง นำมาทำดนตรีใหม่ โดย อ.ตี๋ นฤพนธ์ พานทอง ลูกชายของพ่อชาย ดนตรีจะออกแนวทันยุคทันสมัย ถ่ายทำกันแบบโชว์ผสมความเป็นสากลกับไทย และปรับเนื้อร้องให้เข้ากับเอ็มในบางคำครับ และยังมีเพลงช้าซึ่งเป็นเพลงใหม่ ชื่อ "หนึ่งในดวงใจ” แต่งโดย อ.พิเศษ แสงเพชร อีกเพลง ซึ่งเพลงที่สองนี้ ตั้งใจจะถ่ายทำแบบละครสั้น ซึ่งตอนแรกได้ทาบทาม แพท ณปภา (พิธีกรรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน”) มาร่วมแสดงให้ แต่เขาติดละครช่องใหญ่เลยไม่มีคิว เดือนหน้าจะได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเอ็มกันครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ