บันเทิง

“ป้อง”สวีท“นุ่น”โชว์อดีตยามรักหวานชื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง ละครเรื่อง “พิษสวาท”

 

          เปิดฉากละครเรื่อง "พิษสวาท" แค่ตอนเดียวก็ทำเอาฮือฮา โดยเฉพาะเสียงตัดพ้อต่อว่าพระอรรค ที่นำแสดงโดย “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ใจร้ายตัดคออุบลเมียรัก ที่แสดงโดย “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี แบบไม่ใยดี สัปดาห์นี้เลยขอนำภาพรักอันหวานชื่น ระหว่าง พระอรรค และ อุบล ในอดีตให้ได้ชมกัน

“ป้อง”สวีท“นุ่น”โชว์อดีตยามรักหวานชื่น

          ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ โดยเลือกเรือนไทยโบราณ เป็นเรือนหอของป้อง นุ่น ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมซีน หวานกันคร่าวๆก่อน ซึ่งงานนี้นุ่นจะต้องโชว์ความรักของอุบลที่มีต่อสามี ด้วยการคอยดูแลปรนนิบัติตามหน้าที่ของแม่บ้านแม่เรือนสมัยโบราณ ป้องเองก็มีต้องโชว์หวานตอบนุ่นกลับเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ความรักต่อกันได้แบบจัดเต็ม จนผู้กำกับบอกว่าให้เพลาๆ เพื่อรอใส่เต็มตอนถ่ายจริง 

“ป้อง”สวีท“นุ่น”โชว์อดีตยามรักหวานชื่น

          โดยเริ่มที่ ป้องกลับมาจากราชการ นุ่นก็เอาน้ำเย็นใส่ขันที่เตรียมไว้มารอต้อนรับ ทำเอาป้องชื่นใจหายเหนื่อยจากการงานเป็นปลิดทิ้ง จากนั้นจึงเปลี่ยนมาถ่ายฉากป้องนั่งขัดดาบคู่ใจ โดยมีนุ่นคอยจีบหมากจีบพลูส่งให้อยู่ข้างๆไม่ห่าง ซึ่งป้องก็ไม่ใช่แค่ยื่นมือไปรับหมากมาอย่างเดียว ยังส่งสายตาหวานซึ้งใส่นุ่นอีกแหนะ และปิดฉากที่ป้องอยากเอาใจนุ่น ด้วยการนำดอกพุดซ้อน มาทัดหู ก่อนที่จะโชว์ลูกอ้อนขอนอนหนุนตัก แล้วค่อยๆ เอามือไปคลอเคลียที่แก้มนุ่นอย่างทะนุถนอม นุ่นแม้จะเขินแต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่กับคนที่ตนรัก เมื่อได้ภาพหวานตามประสาคู่ผัวตัวเมียสมใจแล้ว ผู้กำกับก็ให้ไฟเขียวผ่านทันที

“ป้อง”สวีท“นุ่น”โชว์อดีตยามรักหวานชื่น

          ติดตามชมฉากคืนวันอันหวานชื่น ระหว่าง พระอรรค-แม่อุบล ได้ในละคร “พิษสวาท” วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31

“ป้อง”สวีท“นุ่น”โชว์อดีตยามรักหวานชื่น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ