บันเทิง

เที่ยวเมืองลูกาโนประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวเมืองลูกาโน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ : Now Watch 

            ถ้าพูดถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความสวยงามและเงียบสงบ นักท่องเที่ยวหลายคนจึงใฝ่ฝันที่อยากจะมาเที่ยว และมาสัมผัสกับความงามของที่นี่ด้วยตาของตัวเองสักครั้ง

            ซึ่ง พาซ่าบาซาร์ จะพาไปเที่ยวเมืองเล็กๆ ริมชายแดนของสวิตเซอร์แลนด์ เมืองลูกาโน ที่อยู่ทางใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ ตัวเมืองถูกล้อมรอบไปด้วยภูเขาเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญยังตั้งอยู่ริมทะเลสาบลูกาโน ทะเลสาบน้ำแข็งที่ตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนของประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศอิตาลี

            เมืองลูกาโนกลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในช่วงฤดูร้อน ส่งผลให้เมืองเล็กๆ แห่งนี้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

            นอกจากนี้ ยังมีย่านเมืองเก่าที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง มีลักษณะเป็นจัตุรัสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และยังเป็นที่ตั้งของย่านการค้า รวมไปถึงเหล่าอาคารเก่าแก่ของเมือง ถือเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมและประเพณีดั้งเดิมของตัวเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี

            จากนั้นไปล่องทะเลสาบลูกาโน แวะเที่ยวเมืองจำลองที่ใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้เห็นและสัมผัสกับสวิตเซอร์แลนด์ได้ทั้งประเทศ ทั้งหมดนี้รอคุณอยู่ในรายการ พาซ่าบาซาร์ ตอน เที่ยวเมืองลูกาโนประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 15.00-15.30 น. ดูได้ ดูดี ดูรายการท่องเที่ยว ทาง NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังได้ทาง www.now26.tv
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ