บันเทิง

อร๊าย ‘ซาร่า’ เลื่อนแต่ง ‘เอ็ม’ เพราะสาเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาร่า เล็กจ์ รับเลื่อนวิวาห์ หลังเคยมีแพลนเตรียมมีข่าวดีปลายปีนี้ เหตุต้องโหมงาน เผยครอบครัวเร่งส่งสัญญาณอยากอุ้มหลาน

          เรียกว่าคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล มานานถึง 12 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้ ซาร่าเตรียมจะมีข่าวดี เพราะหนุ่มเอ็มเตรียมจะยกขันหมากมาขอ ล่าสุดผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ได้เจอสาวซาร่าเลยต้องขออัพเดทเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยซาร่าชี้แจงให้ฟังดังนี้

 

อร๊าย ‘ซาร่า’ เลื่อนแต่ง ‘เอ็ม’ เพราะสาเหตุนี้
ซาร่า กับ เอ็ม

          “ที่คราวก่อนบอกว่าเป็นปลายปีใช่มั้ย มีข่าวออกมาว่าพี่เอ็มจะยกขันหมากมาขอ ตอนนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าคงยังไม่ใช่ แพลนเปลี่ยนเพราะตอนนี้รับงานละครไว้ตั้ง 3 เรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด และ ลิขิตรัก ของพี่เแอน ทองประสม คือหลายคนถามว่าทำไมอยู่ๆ ถึงรับละครเข้ามาเยอะขนาดนี้ เราก็สงสัยนะ(หัวเราะ) คือเหมือนมันเป็นโอกาสที่เข้ามาในปีนี้ด้วย แล้วแต่ละเรื่องมันน่าสนใจทั้งหมด (ได้ปรึกษาเอ็มมั้ยรับงานเยอะขนาดนี้) เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งงานเขาก็กำลังไปได้ดีนะ ถามว่าเขาจะนอยด์มั้ย ที่เราโหมรับงานขนาดนี้ จากเดิมที่ควรจะมีข่าวดีปลายปี ซาร่าว่าเขาก็ไม่ได้นอยด์นะ แต่เรื่องแต่งเนี่ย คือเรายังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะหรอก คือมีหลายคนก็รอ แต่คงต้องเลื่อนไปก่อนแหละ มีคนถามเลื่อนออกไปแบบนี้มีกลัวหรือกังวลบ้างมั้ย สำหรับซาร่าไม่กลัวนะ คือแต่งก็แต่ง เรื่องฟีลลิ่งมันก็มีๆ หายๆ นะ เป็นเรื่องปกติธรรมดาของผู้หญิง แล้วยิ่งช่วงนี้เพื่อนๆ ก็มีหลายคนมากที่แต่งงานบ้าง มีลูกบ้างคืออันนี้เข้าใจเลยว่าเริ่มมีความกดดันเข้ามาถึงเราบ้างแล้ว” ซาร่ากล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามว่าเกี่ยวกับเรื่องการสร้างครอบครัวของเอ็มและซาร่า ทางครอบครัวผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง มีการกดดัน หรือถามไถ่เข้ามาหรือยัง นักแสดงสาวเผยว่า 
 

อร๊าย ‘ซาร่า’ เลื่อนแต่ง ‘เอ็ม’ เพราะสาเหตุนี้

          “คือด้วยความที่ซาร่ากับพี่เอ็ม เราทั้งสองคนอยากจะทำงานก่อนสักพักหนึ่ง เพราะดูแล้วอะไรหลายอย่างก็ยังพอมีเวลาให้ทำ ขอเลือกตรงนี้กันก่อน ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ทางครอบครัวของเราก็มีบ้างที่เริ่มมีการถามถึง แซวเข้ามาบ้าง และทักท้วงเข้ามาแล้วว่าคู่เราจะอะไรยังไงเมื่อไหร่ดี จากแต่ก่อนไม่เคยถามเลยนะ คือเริ่มมีรีเควสต์เข้ามาแล้วว่าอยากอุ้มหลาน คือนี่ได้สัมผัสรสชาติเลยนะ คือเข้าใจเลยว่าอารมณ์ที่โดนกดดันเรื่องแต่งงานมันเป็นยังไง(หัวเราะ) เขาคงเล็งเห็นแล้วว่า น่าจะถึงเวลาของหนูแล้ว แต่ทุกคนก็ทราบแล้วนะ ว่าถ้าหากเป็นภายในปีนี้คงไม่ทันแน่ๆ หนูกับพี่เอ็มผ่านมา 12 เกือบ 13 ปีแล้ว เจอมาสารพัด เจอมาทุกรูปแบบ ทุกแง่มุม ของกันและกัน ถ้าเกิดจะมีข่าวดีมาเมื่อไหร่รับรองว่าทุกคนต้องทราบแน่ๆ” ซาร่ากล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ