บันเทิง

"จีจ้า" บู๊ปะทะ “ท๊อป” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จีจ้า” ฉันทธนิสา  โชว์สเต็ปเทพปะทะ  “ท็อป” ณฐกร อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ ในละคร "คงกระพันนารี"

"จีจ้า" บู๊ปะทะ “ท๊อป” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ

         กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่น "คงกระพันนารี"  ยิ่งสัปดาห์นี้จับราชินีนักบู๊อย่าง  "จีจ้า” ฉันทธนิสา  มาโชว์สเต็ปเทพปะทะฝีมือกับอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติอย่าง  “ท็อป” ณฐกร รับรองบู๊ดุเดือดแน่นอนเพราะฝีมือทั้งคู่สูสีไม่เป็นรองกัน โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ ฉัตร (ท็อป) จับตัวพจนารี (“กิ๊ก” มยุริญ) เรียกค่าไถ่เพื่อลวงท่านรองคฑาฯ (“เอ็ม” อภินันท์) มาฆ่า แต่ระหว่างแลกเงินกับตัวประกัน ท่านรองคฑาฯ เกิดการต่อสู้กับฉัตร และเกิดเพลี่ยงพล้ำ โชคดีที่ หมวดณัฐเดช (“เคน” ภูภูมิ) และ หมวดจ๋า (จีจ้า) เข้ามาช่วยได้ทันพอดี ฉัตรเห็นท่าไม่ดีจึงหนี โดยมีหมวดจ๋าตามไปจับ แต่คนอย่างฉัตรไม่ยอมให้จับง่ายๆ ทั้งคู่จึงเกิดการปะทะประลองฝีมือการต่อสู้ขั้นเทพกัน

"จีจ้า" บู๊ปะทะ “ท๊อป” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ

         เบื้องหลังการถ่ายทำฉากบู๊ไม่เป็นปัญหาเพราะทั้งจีจ้าและท๊อป ต่างก็เป็นโปรเฟสชั่นนอล ก่อนเข้าฉากทั้งคู่เลยซ้อมวอร์มเพื่อฟิตร่างกายให้เต็มที่ หลังจากนั้น “พี่ซ้ง” ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้กำกับ ก็เรียกทั้งจีจ้าและท๊อปมาซ้อมคิวกันพอให้รู้จังหวะ  เวลาเล่นจริงจะได้ไม่ผิดคิว  พอแม่นคิวดี ผกก.ก็สั่งทั้งคู่ลุยถ่ายจริงทันที  ทั้งคู่ก็โชว์ของงัดลีลาท่าบู๊ระดับเทพ ทั้งหมัด เข่า ศอก เตะ จัดเต็มแบบไม่ยั้ง  เมื่อเห็นทั้งคู่มาเต็มขนาดนี้ พี่ซ้ง ผู้กำกับเลยขอออกแบบคิวบู๊ให้แบบโลดโผนยิ่งขึ้นอีก โดยเพิ่มให้มีทั้งกระโดดถีบยอดอก กระโดดหมุนตัวและฟาดอก ยิ่งทำให้ทั้งคู่อินเนอร์นักบู๊พลุ่งพล่าน ต่างก็โชว์คิวบู๊รับส่งกันได้อย่างสวยงาม   จนได้ภาพถูกใจผู้กำกับฯ ถึงกับยกนิ้วให้

"จีจ้า" บู๊ปะทะ “ท๊อป” อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ

         ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “คงกระพันนารี” วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง33)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ