บันเทิง

“แม็กกี้” ขึ้นชกกับนักมวยอาชีพ ลบคำสบประมาทของแม่สามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม็กกี้” อาภา ภาวิไล งัดแม่ไม้มวยไทยขึ้นชกนักมวยอาชีพ เพื่อลบคำสบประมาทแม่สามี ในละคร "เจ้าบ่าวกลัวฝน"

“แม็กกี้” ขึ้นชกกับนักมวยอาชีพ ลบคำสบประมาทของแม่สามี

         กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง “เจ้าบ่าวกลัวฝน”  ของมงคล การละคร ที่นำแสดงโดย “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล และ “แม็ค” วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่นางเอกสาวของเรื่องจะได้ขึ้นสังเวียนผ้าใบจริงสักที เป็นฉากที่ถุงแป้ง (แม็กกี้) ขึ้นชกกับนักมวยอาชีพเพื่อลบคำสบประมาทของแม่สามี โดยมีดาราเข้าฉากอาทิ “เจเจ” เจตต์ กลิ่นประทุม รับบททรงพล “ซูกัส” บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ รับบทรักชาติ “แพตตี้” พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจรับบทแก้วตา ฯลฯ

“แม็กกี้” ขึ้นชกกับนักมวยอาชีพ ลบคำสบประมาทของแม่สามี

         ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ศูนย์กีฬาบางมด  ผู้กำกับ “แอ้ม” อัครพล บัวแตง   ติวเข้มแอ็คติ้งลีลามวยไทยสุดเหวี่ยง  แม็กกี้ ถึงกับแซว “นี่ถ้าชกเองได้..พี่แอ้มคงจัดและหนูว่า”  แค่ท่วงท่าการไหว้ครูที่นางเอกใช้ยุทธวิธีตัดไม้ข่มนาม กระทืบเท้าขู่คู่ต่อสู้ดูกวนสุดๆ  ขนาดหนุ่ม แม็คยังอมยิ้มส่ายหน้าบอก “แม็กกี้เอ้ย! ถ้าเป็นพี่เจอคู่ต่อสู้กวนแบบนี้สอยก่อนแล้ว” แต่ซ้อมมาดีมีชัยไปกว่าครึ่งงานนี้นางเอกสาวต้องรีบข่มไว้ก่อนเพราะนักมวยหญิงคู่แข่งเป็นของ  เป๊ง! ยกแรกนางเอกโดนชกต้อนเข้ามุมไม่มีโอกาสได้โงหัวขึ้นมาสู้  ยกสองก็เช่นกันคู่แข่งรัวหมัดเท้าเข่าศอกไม่นับนางเอกเข่าอ่อนล้มพาดตัวไว้กับเชือก  ถึงตรงนี้กองเชียร์ก็พากันใจเสียหน้าตื่นลุ้นไม่ขึ้น  ขนาด ผู้กำกับ ยังวอ.ถาม “ไหวมั้ย?!”  คำตอบคือ “หนูโอเค.แอ็คติ้งล้วนๆ”  แต่พอหมดยกนักมวยแยกเข้ามุมแม็กกี้ก็หอบปาดเหงื่อแทบไม่ทันเหมือนกัน  เฮ้อ..อ แค่ยกสองยังหมดสภาพขนาดนี้ - - แล้วนางเอกจะฝ่าดงทีนไปถึงยกสุดท้ายได้รึเปล่า?

“แม็กกี้” ขึ้นชกกับนักมวยอาชีพ ลบคำสบประมาทของแม่สามี

         อยากรู้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง  “เจ้าบ่าวกลัวฝน”  เย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.นี้  18.35 น.  ช่อง 7 สีจ้า!  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ