บันเทิง

'พิ้งค์กี้'กลับมาแล้วลั่นได้สินสอดครบ!! (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา ออกงานครั้งแรก หลังห่างหายจากวงการไป 2 ปี พร้อมมีคำตอบท้องหรือไม่ท้อง 

         หลังจากห่างหน้าจากวงการบันเทิงไปเสียนาน ล่าสุดอดีตนางเอกสาว "พิ้งค์กี้" สาวิกา ชวลิตธำรงปรากฏตัวงานครั้งแรกในงาน "Thailand Intetnational Film Destination Festival 2016" ที่ โรงละครแห่งชาติ เลยขอคว้าตัวมาอัพเดทการใช้ชีวิตกับสามี "เพชร" อิทธิ ซะหน่อย โดยเธอเปิดเผยให้ฟังดังนี้ 

         "ห่างไปจากวงการประมาณ 2 ปี ได้นะ นานมาก(ยิ้ม)ตัวเองก็เหมือนเด็กใหม่นะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ(หัวเราะ)ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีก่อร่างสร้างตัวต้องดูแลบริษัทของเราเลยไม่สามารถปลีกตัวมาทำอย่างอื่นได้ พนักงานบริษัทหลายๆ ท่าน ก็ต้องช่วยกันดูแล เลยไม่ได้เห็นกี้ตามหาหนังสือพิมพ์  ถามว่าเหมือนกับว่าหันหลังให้วงการบันเทิงหรือเปล่า ก็ไม่นะ เหมือนเราไปพักเบรคไปทำธุรกิจมากกว่า กี้อยู่ในวงการบันเทิงมา 20 ปีแล้ว กี้อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เราได้โอกาสเรียนรู้ และอยากรู้ว่าตัวเองทำจุดนั้นได้ไหม ธุรกิจส่วนตัวและทำธุรกิจหลายอย่าง ค่อยๆ ทำทีละอันให้สำเร็จ เหมือนทุกอย่างต้องใช้เวลา (บอกได้มั้ยว่ามีอะไรบ้าง) มีหลายอย่างนะกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ต้องอุบไว้ก่อน(เห็นว่าเป็นผู้จัดละครช่อง8)ก็อยู่ในช่วงของการเตรียมตัว(มาออกงานวันนี้สามีหวงไหม)ไม่นะ  เพราะว่าสามีบอกว่าส่งชุดมาให้ดูหน่อย เมื่อก่อนเขาอยากให้เราดูแลธุรกิจ เลยอาจจะไม่สามารถปลีกตัวได้ จริงๆ พี่เพชรไม่หวงนะ แต่เมื่อถึงเวลาเขาอยากให้เราทำงาน ช่วยกันและกันดีกว่า ตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว"พิงค์กี้บอก 

         ถามต่อว่าช่วงที่หายไปนั้นมีข่าวออกมามากมาย อย่างข่าวติดโผรายชื่อนางเอกแต่งงานแล้วสามีไฮโซเจ้าชู้ออกลาย เตรียมหย่า พิ้งค์กี้เผยว่า  "ไม่นะ คู่ของกี้เป็นคู่ที่ไม่ค่อยลงอินสตาแกรมเยอะเพราะว่าวันๆ หนึ่งต้องไปดูอะไรเยอะ หน้าก็ไม่ได้แต่ง สามีสอนเรื่องธุรกิจการตลาด ขาเตียงยังดีอยู่ (คนมองว่าเป็นนกน้อยในกรงทอง)จริงๆ แล้วจังหวะที่เรียนรู้ต่างๆ เป็นช่วงที่เราขอตัวไป ทำธุรกิจ เรื่องมือที่ 3 ไม่มีนะ อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง

         ถามว่าตกใจไหมกับข่าว ไม่นะ เพราะว่าไม่ได้อ่านข่าว อ่านแต่ว่าวันนี้เราจะดูแลเรื่องเชิงการลงทุน ไม่เสพข่าวบันเทิงเลยนะ มีแต่คนโทรมาบอก สามีเองก็ไม่อ่านนะ เขาอ่านแต่หน้าธุรกิจ เขาแค่จะบอกว่าเธอๆ เรามีข่าวแบบนี้ เขาไม่ได้สนใจ (กับเรื่องลูก) พยายามนะ  2 ปีแล้ว ถามหมอแล้วหมอบอกพยายามต่อไป สุขภาพแข็งแรง (แม่บอกว่าใจเย็น)ใช่นะ แม่บอกลุ้นตั้งแต่ปีแรก จนตอนนี้ไม่ลุ้นแล้ว เราใจเย็นมากๆ พอไม่ได้พยายามมีก็ได้ไม่มีก็ได้ แต่พี่เพชรด้วยความอายุมากเขาบอกว่าให้เราพยายามหน่อย(ก่อนหน้านี้ติดโผเป็นนางเอกกำลังตั้งท้องด้วย) มีคนมาถาม แต่ยังไม่ท้องนะ"พิ้งค์กี้บอกอย่างอารมณ์ดี

     ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงประเด็นที่เคยมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งเขียนทำนองว่า มีนางเอกสาวแต่งงานกับไฮโซ แต่ปรากฎว่าสินสอดที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้ตามที่ตกลงนั้น  ทางด้านนางเอกสาวแจง
       "คงไม่ใช่เรานะ เราแฮปปี้ดี วันที่แต่งนั้นก็ครบถ้วนนะ (ยิ้ม) ตามที่เห็นในวันหมั้น(เหมือนขาดคอนโด)ไม่มีนะ ได้ตามปกติ ถามว่าซีเรียสไหม เอาจริงๆ ข่าวไม่เคยได้ยินนะ แต่ถ้ามีคำถามมาต้องบอกไปเลยว่าไม่ใช่เรา กับแม่ไม่ได้พูดถึงนะ แม่ตำน้ำพริกขายแม่ไม่ได้สนใจอะไรนะ แม่ซับพอร์ตเรื่องธุรกิจนะ" พิงค์กี้กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ