บันเทิง

‘วิว’เคยถูกทาบลง‘ชายไม่จริงฯ’มาก่อน‘ใหม่’ถูกทาบทาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิว”แย้มละคร“สัญญาแค้นฯ”อาจถูกนำไปขายช่องอื่นในเครือแกรมมี่ส่วนเรื่อง“แต่ปางก่อน”มีเปลี่ยนตัวผกก.รับก่อนหน้าเคยถูกทาบลง“ชายไม่จริงหญิงแท้”มาก่อนใหม่ถูกทาบทาม

          ปิดกล้องไปนานโข สำหรับละครเรื่อง “สัญญาแค้นแสนรัก” ที่นางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ประกบคู่กับ “ไนกี้” นิธิดล ป้อมสุวรรณ ทั้งๆ ที่ได้ปล่อยทีเซอร์ไปแล้ว แต่กลับไม่ได้ออกอากาศสักที ล่าสุดได้พบกับ “วิว” จึงต้องถามไถ่ความคืบหน้าได้ความดังนี้
    
          “สัญญาแค้นแสนรัก ตอนนี้ไม่รู้ไปไหนแล้ว (ยิ้ม) จนวิวลืมไปแล้วนะ ถ้ามาถามเรื่องคาแรกเตอร์ตัวละครในเรื่อง วิวจำไม่ได้แล้วนะ ถ่ายจบไปนานมาก วิวมองว่ามันเป็นเรื่องของกระแสด้วยนะ ถ้าทางผู้ใหญ่บอกว่าตอนนี้อยากได้แนวแซบๆ เรื่องของเราเป็นแนวคอมเมดี้นะ ละครไหนแบบไหน ที่คนดูจะชอบ มันดูเป็นการเสี่ยงดวงแล้วนะ แล้วละครเราไม่ได้แซบ วิวว่ามันก็หลายๆ อย่างด้วยนะ ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไรนะ แต่วิวได้ยินมาว่าทางผู้ใหญ่อาจจะขาย สัญญาแค้นแสนรัก ให้แก่ทางช่องอื่น ไม่ช่องแกรมมี่หรือช่องอะไรก็แล้วแต่นะ แต่อยู่ในเครือเราเนี่ยล่ะ สำหรับวิวอยากให้เรื่องนี้ออนนะ เพราะวิวไม่เคยเล่นแนวตลกมาก่อน อยากให้ทุกคนได้ดูนะ แฟนคลับเขาอยากเห็นวิวเล่นกับไนกี้ เพราะว่าโปรโมทเยอะมาก ลงไอจีแล้วก็เงียบหายไป เท่าที่วิวได้ยินมานะเหมือนว่ายังตัดต่อไม่เสร็จนะ ยังไม่เรียบร้อยดี” วิว

          ถามถึงละครเรื่อง “แต่ปางก่อน” ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว  นางเอกสาวเผยว่า 

          “ตอนนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ตอนแรกอาชนะ คราประยูร กำกับ เปลี่ยนมาเป็นพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ มากำกับให้แทน พี่สันต์เป็นคนกำกับพีเรียดเก่งอยู่แล้ว ซึ่งวิวกับสน (ยุกต์ ส่งไพศาล) เคยเจอกับพี่สันต์มาแล้ว ตอนที่เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน ถามว่าทำไมเปลี่ยนผู้กำกับ วิวไม่รู้นะ แต่รู้ว่าเขาเปลี่ยนกันทั้งทีมงานเลย อาจจะปรับปรุงอะไรสักอย่าง (ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าถูกวางตัวเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ด้วย) ตอนนั้นชายไม่จริงหญิงแท้ ต้องรอบท รอผู้กำกับ พระเอกไม่มี แต่ที่มาคุยๆ กันไว้ คือเป็นเรื่องนั้นนะ แค่บอกว่านางเอกในเอ็กแซ็กท์ไม่มีใครเหมือนสาวประเภทสองเท่าวิว (ยิ้ม) แอ๊บได้ ด้วยความที่บทมันใหญ่ แต่วันนั้น ก็ไม่ได้ตกปากรับคำ แต่พอว่าจะมาทำใหม่ วิวไม่ว่างแล้ว สำหรับผู้กำกับเห็นว่าเป็นพี่ตูน (นพโรจน์  โชติมั่นคงสิทธิ์) ผู้กำกับเรื่องรักฝุ่นตลบ (กับข่าวตอนที่ออกไปว่าวาง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ละ) วิวรู้แล้วนะ ถ้าให้กลับมาเล่น ก็ไม่มีอะไรนะ วิวไม่มีอะไร วิวไม่ได้ซีเรียสว่าจะมาแทนใครนะ ดูบทเป็นหลัก” วิวบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ