บันเทิง

ฟัง ‘ฟลุค’ เปิดใจที่แรก เหตุใดสถานะ ‘แอปเปิ้ล’ ชะงัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฟลุค” จิระ ด่านบวรเกียรติ รับห่าง “แอปเปิ้ล” สีสะเหงียน สีหาราช มานาน 2 สัปดาห์แล้ว

         เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี จนเตรียมแพลนมีข่าวดีด้วยกัน แต่เล่นทำเอาหลายคนช็อก เมื่อ “แอปเปิ้ล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าห่าง “ฟลุค” ทาง “คม ชัด ลึก” ได้ต่อสายไปยังฟลุค พระเอกหนุ่มเผยดังนี้

ฟัง ‘ฟลุค’ เปิดใจที่แรก เหตุใดสถานะ ‘แอปเปิ้ล’ ชะงัก

         ฟลุค-จิระ

         “ได้เห็นข่าวที่เขาออกมาพูดแล้ว ก็ห่างกัน คือมันมีปัญหากันอยู่ แต่เราก็เคลียร์กันมาแบบผักชีโรยหน้า ผมก็พยายามจะเคลียร์ จะง้อ แต่ต้นตอปัญหาจริงๆมันไม่ได้ถูกเคลียร์ แล้วน้องเขาก็ไม่โอเค มันก็ทะเลาะกัน ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าจะยังไงต่อกับชีวิต ซึ่งไม่ใช่การตัดสินใจของผมหรอก น้องเขาเหมือนยังไม่อยากคุยเท่าไหร่ ผมคุยกับเขาก็ยังหาข้อสรุปให้เขาไม่ได้ มันก็เลยเหมือนกับห่างกันไป แล้วบังเอิญช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ผมไปยุโรปก็เลยยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็ได้ง้อเต็มที่แล้วแหละ ตามทุกครั้ง ผมก็ทำเต็มที่ ทำทุกวิถีทาง แต่คือเขาก็ยังไม่อยากคุยกับผมในตอนนี้ คิดว่าคงต้องปล่อยเวลาอีกสักนิดให้เขาลองคิดไตร่ตรองดู แล้วมาคุยกันอีกทีน่าจะดีขึ้น” ฟลุคตอบ

ฟัง ‘ฟลุค’ เปิดใจที่แรก เหตุใดสถานะ ‘แอปเปิ้ล’ ชะงัก

          แอปเปิ้ล สีสะเหงียน - ฟลุค จิระ 

ถามต่อว่า หลายคนตกใจกับข่าว เพราะเห็นว่าเตรียมแพลนจะมีข่าวดีกันแล้ว พระเอกหนุ่มเผยว่า

         “ผมเองก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าเขาจะให้สัมภาษณ์ แต่มันก็คือ อารมณ์ล้วนๆ ก็เข้าใจแหละว่าเขาก็กดดัน และอดทน ที่มีร้องไห้ เพราะเขาก็เป็นผู้หญิง พอได้เห็นคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์ ผมเองก็เศร้าด้วยก็เสียใจที่เขาเสียใจ แต่เราก็ยังเจอกันนะ ผมก็เข้าออฟฟิศ ก็เจอเขา แต่ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว เขาทำงานเสร็จปุ๊บก็กลับก่อนเลย มันก็ไม่เหมือนเดิม ก็เข้าใจเขา ไม่อยากเซ้าซี้มาก คือผมจะเป็นคนที่ ถ้าทะเลาะกัน ผมจะทนไม่ได้ ผมจะพยายามให้ดีกันเร็วๆ แต่รอบนี้มันไม่ได้ก็ไว้ก่อน ผมก็ต้องไปเคลียร์ปัญหาชีวิตผมให้เรียบร้อย แล้วมาคุยกันใหม่ มันก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เรื่องอนาคตของเราสองคนด้วยว่าเราจะเอายังไงต่อ ควรจะต่อไปแบบไหน ผมมีแนวคิดหนึ่ง เขามีแนวคิดหนึ่ง มันไม่ตรงกัน ผมเปลี่ยนแปลงของผมไม่ได้ เขาเปลี่ยนแปลงของเขาไม่ได้ ก็เลยยอมกันไม่ได้ หาข้อสรุปไม่ได้ คือผมก็ได้คุยกับครอบครัวเขา น้องสาวเขา พี่สาวเขา ได้อธิบายถึงปัญหาว่ามันคือยังไง จะแก้ยังไง ผมมีความอึดอัดยังไง ซึ่งครอบครัวเขาดูจะเข้าใจผมนะ แล้วเขาก็คิดว่าคงพอจะคุยอะไรกับแอปเปิ้ลได้บ้าง เขาก็ช่วยพูดกับแอปเปิ้ลว่าข้อจำกัดในอนาคตของผมเป็นยังไง ควรจะเห็นใจผมยังไง ผมจะคุยกับน้องสาวแอปเปิ้ลตลอดว่าตอนนี้แอปเปิ้ลเป็นยังไง เพราะเขาไม่ยอมคุยกับผม ก็คงต้องปรับเข้าหากันใหม่ ว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อไป มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน พูดยาก พูดแล้วจะมีปัญหาอีก เอาเป็นว่า เป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัวเลยแหละ แต่ไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน ทั้งเขาและผม เราไม่เคยมีปัญหาตรงนี้อยู่แล้ว เราคบกันก็คบกันอยู่คนเดียว แล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว มันไม่มีแล้วแหละ เราเป็นเหมือนของเก่า เขาเห็นเราทุกซอกทุกมุม เขาคงไม่ไปเห็นของใหม่ที่ยังไม่ได้ค้นหาเลย แล้วไปเลือกของใหม่หรอก เปิ้ลเขาเป็นคนที่มีความคิดอยู่ ไม่ได้หลงอะไรง่ายๆ เรื่องพวกนั้นตัดไปได้เลย ทั้งผมและเขา เพียงแต่ว่าชีวิตมันไม่ลงตัวมากกว่า ก็เลยไปต่อกันยากนิดหนึ่ง สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นแฟนกัน ไม่ได้เลิกอะไรกัน แต่ก็ยังไม่เหมือนเดิมประมาณ 2 สัปดาห์ที่ห่างกัน” พระเอกหนุ่มเผย

ฟัง ‘ฟลุค’ เปิดใจที่แรก เหตุใดสถานะ ‘แอปเปิ้ล’ ชะงัก          ฟลุค - แอปเปิ้ล ตอนรักยังหวาน

         ทั้งนี้ ฟลุคชี้แจงถึง แพลนแต่งงานว่า ยังแพลนอยู่ แต่ไม่รู้ เพราะแอปเปิ้ลบอกว่าเขาหยุดแล้ว

         “มันก็ยังคลุมเครือ ไม่รู้ว่าจะยังไง ถ้าเรายังเป็นแฟนกัน แต่ยังไม่แต่งงานกันก็เป็นไปได้ ถ้ามันยังไม่ลงตัวก็ยังไม่แต่ง ผมก็ไม่ซีเรียสก็ไว้ก่อนก็ได้เอาให้ลงตัวก่อนก็ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มมาคิดว่ามันจำเป็นต้องปีหน้าไหม ผมก็เริ่มคิดแล้วแหละ ว่าไม่จำเป็น ให้เคลียร์กันลงตัวก่อนค่อยแต่งดีกว่า แต่ของเดิมที่ผมตั้งเป้าไว้ก็ยังเหมือนเดิมแหละ” พระเอกหนุ่มกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ