บันเทิง

'บุ๋ม' ลั่นเงิน 3 ล.ของ 'เจนี่' ซื้อไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยเตรียมย้าย “สแมชยิม” ออกจาก “911 บาย เจที” ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ตัดพ้อเงิน 3 ล้าน ซื้อไม่ได้ รับเป็นบทเรียนสำคัญของชีวิต

         เป็นที่จับตามองกรณีที่ “บุ๋ม” ปนัดดา กับ เจนี่ มีปัญหาขัดแย้งกันระหว่าง สแมชยิม ที่บุ๋มบอกว่า นางเอกสาว เจนี่ กั้นที่จอดรถให้แต่เฉพาะลูกค้า 911 บาย เจที ของเจนี่ ก่อนหน้านี้บุ๋มได้แถลงข่าว หากเจนี่ยอมจ่าย 3 ล้านบาท จะยอมย้าย ต่อมา เจนี่ออกมาแถลงข่าวยินดีจ่ายเงิน 3 ล้านบาทตามคำขอ และชี้แจงว่าทาง สแมชยิม ไม่ทำตามสัญญา ล่าสุด ได้เจอบุ๋ม ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “Platform5-6” เอกมัย ซ.20 ถามไถ่ความคืบหน้าได้ความดังนี้

'บุ๋ม' ลั่นเงิน 3 ล.ของ 'เจนี่' ซื้อไม่ได้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ 

         “ยังไม่ได้มีการพูดคุย ถามว่าที่เข้าไปคอมเม้นต์ไอจีเจนี่ จะเป็นการเติมเชื้อไฟไหม เติมเชื้อไฟ ตอนนี้ไฟมันคงไหม้ไปแล้วมั้ง ต้องถามว่ามอดไปเท่าไหร่มากกว่า เพียงแต่ว่ายังอยากจะทำให้มันถูกต้องที่สุด แล้วหันหน้าคุยกันให้มากที่สุด เพราะเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว คำว่าธุรกิจก็ต้องคุยกัน อย่างมีคนถามว่า ได้ 3 ล้าน แล้วทำไมยังไม่จบ มันมีดีเทลมากกว่านั้นที่ทางโน้นเองเขาไม่ได้บอกสื่อ แต่ก็บอกได้แค่นี้ เพราะทางนั้นเป็นคนบอกบุ๋มเองว่าไม่อยากให้พูดออกสื่อ โซเชียลอะไรอีกแล้ว ดังนั้นบุ๋มขออนุญาตพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะบุ๋มถือว่า ตอนแถลงข่าวก็พูดไปเยอะแล้ว จริงๆแล้วข้อเท็จจริง ที่มันไม่ตรงกัน เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์” บุ๋มตอบ

         ถามต่อว่าแสดงว่าเรื่องตัวเลขเรื่องเงินไม่ได้เกี่ยว แต่เป็นเรื่องของความเข้าใจไม่ตรงกันที่อยากเคลียร์มากกว่า บุ๋มเผยว่า

         “เงิน 3 ล้านซื้อเราไม่ได้หรอกนะ ถ้าคุณให้เงินมา 3 ล้าน แล้วมันแค่ 3 ล้าน มันก็จบใช่ไหม แต่ถ้าเขามา 3 ล้าน พร้อมกับข้อแม้อีก 8 ข้อ มันจะจบยังไง ซึ่งเขาไม่ได้บอกสื่อไง และบุ๋มเองก็ไม่สามารถพูดได้ (มีข่าวว่าเรียกเงินมากกว่า 3 ล้าน) ข่าวมั่วมาก จะขอเรียกเงินเกิน3 ล้านได้ยังไง ยกเว้น ณ ตอนนี้ คือเขาขอซื้ออย่างอื่นเพิ่ม เราก็จะเอาบิลจริงวาง เพราะเราสร้างมาด้วยกัน เขารู้อยู่ว่าราคาเท่าไหร่ เพียงแต่ว่า ตอนนี้เอาความจริงมาคุยกันมากกว่า และเราไม่อยากให้ไปลือกันมากกว่านี้ ในส่วนของกำหนดการย้ายออก ตอนนี้คือ 3 เดือน อย่างที่เขียนในอินสตาแกรม บุ๋มก็ชัดเจนและตรงๆว่า ถ้าเราทำธุรกิจขึ้นมาด้วยกันจริงๆ อย่างน้อยตอนถอย น่าจะถอยออกมาให้สวยๆ หน่อยดีไหม เพราะนี้เพิ่งจะเริ่มต้นธุรกิจแค่ 3 เดือนเองนะ” บุ๋มตอบ

'บุ๋ม' ลั่นเงิน 3 ล.ของ 'เจนี่' ซื้อไม่ได้

ทนายเจมส์ นิติธร-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

         ถ้าทุกอย่างจบและเขาทำธุรกิจยิมต่อจะว่ายังไง นักแสดงสาวเผยว่า

         "ไม่สน ณ ตอนนี้ มันคือสิทธิ์ของเขา ในเมื่อเขาซื้อโครงสร้างไป แต่ถ้าเราจะเอาของตกแต่งของเราไปเราก็มีสิทธิ์ แต่เครื่องเล่น10 กว่าล้าน เป็นของเรา ถามว่ากลัวไหม ถ้าออกไป เขาจะทำตรงนั้นเป็นฟิตเนสต่อ ก็คงเสียความรู้สึก แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนจากนี้จะมีการเจรจาแบบตัวตัวกับฝ่ายนั้นอีกมั้ย คงไม่มีแล้ว ใช้ทนายคุยกับทนายจะสบายใจกว่า ตัวบุ๋มเองก็ขอหยุดแต่เพียงเท่านี้ ถือว่าแถลงแล้วก็จบ อยากจะเดินไปข้างหน้า และผ่านมันไปให้ได้ เราจะเดินต่อไปข้างหน้ายังไง ตรงนั้นสำคัญกว่า

         ส่วนค่าน้ำค่าไฟที่ค้างไว้เคลียร์หมดหรือยัง ถ้าหากเขาพูดตามสัญญาเก่าอย่างที่เขาอ้าง ค่าส่วนกลางบุ๋มไม่ต้องจ่ายนะ เพราะจ่ายครบไปแล้ว 3 เดือนแรก ส่วนเงินตรงนั้นหายไปไหน คุณต้องไปเคลียร์กับหุ้นส่วนเอาเอง ณ วันนี้เงินตรงนี้ให้เขาไปคุยกันเองดีกว่า ส่วนขั้นตอนจะมีการคิดอะไรเพิ่มหรือไม่นั้น ให้ทนายเป็นคนเจรจา เราไม่อยากยุ่ง ขออยู่เงียบๆและหาสร้างที่ใหม่ ฟิตเนสที่ใหม่ คงไม่ได้ไกลจากที่เก่า ดูเอาไว้แล้ว เดินหน้าดีกว่า คนเราทุกคนเจอปัญหาชีวิตทั้งหมด แต่เราจะอยู่กับมันยังไง" บุ๋มตอบ

'บุ๋ม' ลั่นเงิน 3 ล.ของ 'เจนี่' ซื้อไม่ได้ บุ๋ม-ปนัดดา 

         เมื่อถามต่อว่า ได้บทเรียนอะไรจากเหตุการณ์นี้บ้าง นักแสดงสาวเผยว่า

         “สัญญาสำคัญมาก เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิตของบุ๋ม ถามว่ายังร่วมงานกับเขาได้ไหม ถ้าละครติดต่อมาก็รับ ตอนนี้รับทุกงาน ต้องหาเงินสร้างยิมส่วนสภาพจิตใจ เอาตรงๆ แย่มาก ขอเข้าวัดอย่างเดียวเลย จากนี้ขออยู่นิ่งๆ เงียบๆ เพราะบางทีก็รู้สึกเจ็บ ที่หลายๆคนเข้ามาด่า โดยที่เขาไม่รู้เรื่อง และไปด่าของเขาโดยที่ไม่รู้เรื่อง ดังนั้นอยากให้หยุด (ระหว่างนี้จะทำยังไงหากต้องเข้ายิม แล้วเจออีกฝ่าย) ไม่ค่อยไป คุณ...ปูนทุกอย่างมันสร้างกับมือนะ ไม้ทุกแผ่นเราเลือกเราดูด้วยตัวเองนะ แต่มันกำลังจะหลุดจากมือเราไป เราทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป” นักแสดงสาวกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ