บันเทิง

'นุ่น' ตอบหลังเล่นแทน “ชมพู่” ใน 'ระเริงไฟ'(ชมคลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นุ่น” วรนุช ยอมรับไม่ซีเรียสเสียบแทน “ชมพู่” อารยา ในละครเรื่อง “ระเริงไฟ” หลังนางเอกสาวถอนตัวเพื่อไปมีทายาท      

         ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง “ระเริงไฟ” ได้ฟิตติ้งและถ่ายทำไป 1 ตอน ซึ่งได้พระ-นาง “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่แล้วชมพู่ก็ได้ถอนตัวไปอย่างกะทันหัน เพื่อไปผลิตทายาท งานนี้ “หน่อย” บุษกร ผู้จัดละครจึงได้ “นุ่น” วรนุช มาแสดงแทน เมื่อเจอนุ่นในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้ ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยต้องถามความรู้สึกของเธอเสียหน่อย นุ่นเผยให้ฟังดังนี้

         “เราอยากร่วมงานกับพี่เคนพี่หน่อยอยู่แล้ว กับป้าโอ๋(กฤษฎา เตชะนิโลบล)ก็เป็นผู้กำกับที่นุ่นรักและเคารพ เพราะเคยร่วมงานกันมา 2 เรื่องแล้ว และละครเรื่องนี้ก็สนุก ก็คิดว่าถ้าเราได้ร่วมงานกับพี่เคนพี่หน่อยป้าโอ๋ก็เป็นเรื่องดี ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก(คนมองว่ามาเป็นตัวแทนชมพู่)เราไม่ซีเรียส เพราะที่ผ่านมานุ่นก็มาแทนหลายเรื่องแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องแรก ในการผลิตละครแต่ละครั้งบางคนอาจไม่สะดวก มันเป็นเรื่องปกติ ณ วันนี้นุ่นมีโอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้ นุ่นก็จะทำให้เต็มที่” นุ่นกล่าว

'นุ่น' ตอบหลังเล่นแทน “ชมพู่” ใน 'ระเริงไฟ'(ชมคลิป) 

         นางเอกสาวกล่าวต่อว่า เล่นละครรีเมกมาหลายเรื่องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ถือเป็นเรื่องปกติ ถ้าจะโดนเปรียบเทียบเป็นเรื่องปกติ สำหรับเรื่องนี้ผู้จัด "หน่อย" บุษกร ก็เต็มที่มากด้วย 

         "ตอนรับแสดงเรื่องนี้กับชมพู่ก็ไม่ได้คุยกัน เรื่องนี้โชคดีที่เป็นคิวจันทร์ อังคาร พุธ นุ่นไม่ติดอะไร เพราะเราเพิ่งปิดละครไป จริงๆ จะไม่รับละครครึ่งปีหลัง คือเรารับละครทีละเรื่อง ส่วนวันอื่นก็เอาเวลาไปทำธุรกิจบ้าง ต๊อด(ปิติ ภิรมย์ภักดี)ไม่ได้ว่าอะไร เราก็มีบอกเขาว่าจะมีเล่นละคร เป็นการแจ้งให้ทราบ เรื่องลูกเรายังไม่ตั้งใจจะมีตอนนี้ ชีวิตก็แฮปปี้ดี รับงานนี้ก็เลยไม่ได้ไปญี่ปุ่น คือต๊อดไปแข่งรถที่โน่นเราก็เลยไม่ได้ไปเชียร์ เขาก็เข้าใจ และโทรคุยกันทุกวัน โดนถามเรื่องลูกบ่อยๆ เราไม่เบื่อนะ นักข่าวอาจจะเบื่อ เพราะได้คำตอบเดิม ก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนที่ลุ้นและอยากเห็น ส่วนภาพที่ลงกับต๊อดล่าสุดเป็นวันเกิดคุณพ่อ ก็เลยมีถ่ายรูปกัน เขาไม่ชอบถ่ายรูปนักข่าวยังถ่ายไม่ได้เลย กับงานธุรกิจนุ่นรู้ว่าอาชีพนักแสดงนั้นไม่ยาว นุ่นเองน่าจะอยู่ไดสักปี 2 ปี ก็ไม่รู้ว่าจะมีงานจ้างต่อหรือเปล่า ดังนั้นการทำธุรกิจก็คือการมองหาอนาคตที่ต่อยอดมาจากงานบันเทิง ที่อาจจะไม่ได้มีตลอดไป” นุ่นกล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ