บันเทิง

“นุ่น”ตอบแบบนี้หลัง“หลุยส์”เตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอ!!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว้าว..จะมีข่าวดีแล้วจริงเหรอ เมื่อหลุยส์ สก๊อต ออกมายอมรับว่าเตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอแฟนสาว “นุ่น” รมิดา แถมยังแพลนแต่งปีหน้าด้วยจ้า

        “นุ่น”ตอบแบบนี้หลัง“หลุยส์”เตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอ!!! 

         เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดี สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และ “นุ่น” รมิดา ประภาสโนบล ที่คบหาดูใจมากว่า 7 ปี ล่าสุดฝ่ายชายได้เปิดใจแล้วว่ากำลังเตรียมพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอสาวนุ่นแล้ว พร้อมทั้งแย้มด้วยว่าจะแต่งงานในปีหน้า เนื่องจากอยากมีลูกแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ได้สายตรงสอบถามไปยังนุ่นถึงเรื่องราวดีๆ โดยนุ่นเผยให้ฟังดังนี้

         "หนูว่าเป็นเรื่องปกตินะ ที่เขาตอบแบบนี้ หนูว่ายังหรอก มันคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้ว แค่รอความพร้อมจริงๆ (หลุยส์บอกว่าแต่งปีหน้า) โห...พูดมาตั้งแต่อายุ 32 ปี แล้วมั้ย(หัวเราะ) หนูแล้วแต่เขา ถ้าเขาขอ หนูก็ดีใจ ยังไปเรื่อยๆ จริงๆ เราคุยกันในกลุ่มเพื่อน ถึงคุยกันสองคน ก็ไม่ได้อะไร พูดกันเล่นเฉยๆ แต่มีการคุยซีเรียสกันมากกว่าเมื่อก่อน (หลุยส์บอกว่ามีแพลนจะพาแม่ไปพบผู้ใหญ่ของนุ่น เพื่อสู่ขอ) เหรอ...คุณพ่อคุณแม่นุ่นอยู่ชัยภูมิ แต่แม่หลุยส์เขาอยู่ใกล้ๆ บ้านหลุยส์ แต่ท่านก็มีเรื่องยุ่งๆ พ่อแม่นุ่นก็เปิดร้านขายของ เหมือนจังหวะไม่ตรงกัน ถามว่าคุยกับหลุยส์ยังว่าเขาจะไปเมื่อไหร่ ก็ยังไม่ได้คุย ยังงานยุ่งด้วย วีคที่แล้ว นุ่นเพิ่งไปหาคุณพ่อคุณแม่มา หลุยส์ก็เจอกับพ่อกับแม่นุ่น (ถ้าเป็นปีหน้าจริงๆ ล่ะ) หูย...แลดูดีใจ(หัวเราะ) หนูก็ดีใจนะ แต่ไม่คาดหวัง เพราะความคาดหวังมันน่ากลัว เราอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี

“นุ่น”ตอบแบบนี้หลัง“หลุยส์”เตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอ!!! 

         จริงๆ เขาเองก็รับผิดชอบเยอะขึ้น เหมือนกันในเรื่องของตัวเขา และตัวหนู แต่หนูไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงานเท่าไหร่ หนูอยากแต่งงานนะ วันหนึ่งผู้หญิงต้องแต่งงาน แต่บางทีเราต้องอยู่ในโลกความเป็นจริง บางทีมันมีเรื่องของความวุ่นวาย หนูไม่ชอบความวุ่นวายไง ถ้าเป็นคู่ที่เป็นดารา ความกดดันมันจะเยอะ แต่หลุยส์เขาให้เกียรติเรา ยังไงก็ต้องแต่ง นี่พูดถึงถ้าวันหนึ่งเขาจะแต่งนะ" นุ่นกล่าวอย่างอารมณ์ดี

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลุยส์ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าอยากมีลูกแล้ว นุ่นเผยว่า เรื่องมีลูกยอมรับว่าห่วงสุขภาพตัวเองเหมือนกัน เพราะวันหนึ่งต้องแก่ ได้คุยกับพระเอกหนุ่มเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะบางทีเห็นเพื่อนบางคนมีลูกยาก

         “คือพอวัย 30 ขึ้น บางคนก็ต้องทำกิ๊ฟท์ หรือบางคนกว่าลูกจะมา บางทีอยากให้มาก็ไม่มา ทำให้นุ่นมีความกลัวเหมือนกัน มันเป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งที่เรามีลูกได้ แต่ถ้ามันมีไม่ได้เราก็นอยด์นะ เลยเล่าให้หลุยส์ฟังเหมือนกัน ว่าเราไม่อยากมีลูกตอนอายุ 40 นะ อย่างแรกเราห่วงเรื่องลูก แล้วก็ห่วงเรื่องสุขภาพเรา ไม่ใช่ว่าเรามีลูกไม่กี่ปีก็ตายแล้ว(หัวเราะ) เขาเลยคิดเหมือนกันว่าไม่อยากให้แก่กว่านี้(แล้วได้คุยเป็นเรื่องราวหรือยังว่าจะแต่งแล้วนะ) ไม่นะ เราสองคนรู้กันเองเรื่องความพร้อม เราเป็นเพื่อนเป็นแฟนกันมานาน รู้ใจกันและกัน ว่าความพร้อมอยู่ตรงไหน จริงๆ ความพร้อมเรามี แต่ความกดดันของผู้ชายมีกว่าผู้หญิงนะ มาสู่ขอเรา มาคุยกับพ่อแม่เรา แล้วเขาต้องเลี้ยงเราทั้งชีวิต ความกดดันของหลุยส์ เลยมีเยอะมากกว่าที่จะพูดอะไรตามใจปาก”

“นุ่น”ตอบแบบนี้หลัง“หลุยส์”เตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอ!!! 

         ถามต่อว่าผ่านช่วงอาถรรพณ์ 7 ปีมาแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง นุ่นเผยว่าคบกันมามากกว่า 7 ปีแล้ว เพราะเริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อนกัน จึงไม่มีวันที่ครบรอบเดทกัน เป็นเหตุให้ไม่รู้ว่าวันไหนครบรอบ 8 ปีแล้ว

         “หนูว่ามันผ่านไปแล้วนะ อาถรรพณ์ 7 ปี คือทุกคู่มันมีทะเลาะกันอยู่แล้ว หนูอยู่กันแบบเพื่อนกัน (จะมีซีนขอแต่งงานมั้ย) หนูนึกภาพตัวเองไม่ออกนะ ถ้าหลุยส์จะมาเซอร์ไพรส์อย่างที่ทุกคนทำ แล้วบอกว่าแต่งงานกับหลุยส์นะ หนูคงทำหน้าไม่ถูก(หัวเราะ) มันเดาไม่ออก เพราะเราเป็นผู้หญิงออกแนวผู้ชายจะทำหน้ายังไง” นุ่นกล่าวสรุป

“นุ่น”ตอบแบบนี้หลัง“หลุยส์”เตรียมพาผู้ใหญ่สู่ขอ!!! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ