บันเทิง

ช็อค "ยู ชอน" เข้าให้ปากคำคดีข่มขืน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยู ซอน” สมาชิก เจวายเจ เข้าให้ปากคำตำรวจครั้งแรก หลังถูกแจ้งความข้อหาข่มขืนจากผู้หญิง 4 คน

         ช็อค \"ยู ชอน\" เข้าให้ปากคำคดีข่มขืน!!

         กลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่เขย่าวงการบันเทิงแดนกิมจิในเวลานี้ หลัง ปาร์ค ยู ชอน นักร้องอดีตสมาชิกวงดงบังชินกิ (TVXQ) ซึ่งตอนนี้ได้แยกตัวออกมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ (JYJ) ถูกผู้หญิง 4 คน เข้าแจ้งความเอาผิดในข้อหาข่มขืน ขณะที่พวกเธอเหล่านั้นทำงานเป็นพนักงานในบาร์แห่งหนึ่ง

         ล่าสุด ยู ซอน ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจคังนัม ทางใต้ของกรุงโซล เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ในวันที่ 30 มิ.ย. 2559 หรือราว 20 วันนับจากเหยื่อคนแรกจากทั้งหมด 4 คน เข้าแจ้งความเอาผิด 

ช็อค \"ยู ชอน\" เข้าให้ปากคำคดีข่มขืน!!

         โดย "ยู ชอน" กล่าวก่อนเข้าไปในสถานีตำรวจว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ และจะร่วมมือสอบสวนอย่างเต็มที่ โดยไม่ขอตอบคำถามใดๆเกี่ยวกับข้อกล่าวหา

         นักร้องดังวัย 30 ปีตกเป็นข่าวครึกโครม นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนเป็นต้นมา เมื่อมีสตรี 4 คน เข้าแจ้งความว่าถูกนักร้องดังข่มขืนในห้องน้ำในบาร์ และในบ้านของเขา โดยมีรายหนึ่ง เกิดตั้งแต่ปี 2557 หลังสุดเพิ่งเกิดในเดือนนี้ อย่างไรก็ดี ผู้หญิงคนแรกถอนแจ้งความในภายหลัง โดยกลับคำว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แบบถูกบังคับ และยูชอลได้แจ้งความกลับอีกฝ่ายข้อหาแจ้งความเท็จและจงใจแบล็คเมล์ ต้นสังกัดของนักร้องดังกล่าวว่า เจ้าทุกข์คนแรก แฟนของเธอและญาติพี่น้อง เป็นสมาชิกแก๊งมิจฉาชีพ ที่เคยขู่เรียกเงิน 1 พันล้านวอนแลกกับการปิดเรื่อง นอกจากนี้ยังยืนยันความบริสุทธิ์ของนักร้องในสังกัด

ช็อค \"ยู ชอน\" เข้าให้ปากคำคดีข่มขืน!!

         เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ยูชอลเป็นทั้งผู้กล่าวหาและถูกกล่าวหาในหลายคดี และอาจต้องใช้เวลาสอบปากคำอีกหลายครั้ง เบื้องต้นจะเน้นตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าข้อกล่าวหาข่มขืนมีมูลหรือไม่ จากนั้นค่อยสอบสวนข้อกล่าวหาที่ยูชอลแจ้งว่ากุขึ้นมา นอกจากนี้ตำรวจยังจะเก็บหลักฐานดีเอ็นเอของนักร้องหนุ่ม เพื่อพิสูจน์ว่าสอดคล้องกับสิ่งที่พบบนเสื้อผ้าชั้นใน ที่เหยื่อรายแรกยื่นเป็นหลักฐานหรือไม่ ก่อนสรุปสำนวนต่อไป ทั้งนี้ตำรวจได้จัดทีมสอบสวนคลี่คลายคดีของยูชอนไว้ 12 คน ขณะที่นานวันก็กลายเป็นเรื่องที่สาธารณชนให้ความสนใจอย่างมาก ว่าจะจบลงอย่างไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ