บันเทิง

‘อัค’แพ้ใจจูบรับรัก‘เฟิร์ส’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง ละคร เรื่อง สงครามนางงาม 2

          กำลังกระชากเรตติ้งในขณะนี้ สำหรับละครเรื่อง “สงครามนางงาม 2” ซึ่งฉากที่จะนำเสนอในวันนี้ เป็นฉากหลังจากนางงามใบ้ มิ้งค์ (“เฟิร์ส” ธัญชนกจิตตกุล)  ยอมเสี่ยงตายเพื่อช่วยชีวิตชายที่ตัวเองหลงรักอย่าง นิก ( “อัค” อัครัฐ นิมิตรชัย) จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ทำให้เธอได้ใจล่ามหนุ่มไปเต็มๆ เพราะในที่สุด นิกก็ยอมรับรักมิ้งค์

          ฉากนี้ผู้กำกับ "ป้อน"นิพนธ์ ผิวเณร ยกกองไปถ่ายทำ ที่โรงพยาบาลปทุมเวช จ.ปทุมธานี ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับก็เรียกอัคและเฟิร์สมาติวเข้มซ้อมคิวหวานทันที แม้ทั้งคู่จะซี้กันอยู่แล้วเพราะเข้าฉากด้วยกันบ่อย แต่พอถึงจังหวะซ้อมจูบ เฟิร์สก็ไม่วายออกอาการเขินให้เห็น แหม...ฉากแบบนี้เป็นใครก็ต้องเขินเป็นธรรมดา ถึงเวลาผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริง 

          เริ่มที่เฟิร์สค่อยๆ สะลึมสะลือ ตื่นหลังจากสลบไปนานข้ามคืน อัคที่เฝ้าอยู่ไม่ห่าง พอเห็นเฟิร์สขยับตัว ก็รีบปรี่เข้ามาหาเฟิร์สด้วยความดีใจ ก่อนจะถามด้วยภาษามือ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เฟิร์สไม่ตอบ แต่กลับถามอัคว่าแล้วคุณล่ะเจ็บตรงไหนหรือเปล่า ทำเอาอัคถึงกับอึ้งที่เฟิร์สห่วงเขามากกว่าตัวเองซะอีก อัคมองตาเฟิร์ส ด้วยความซาบซึ้งใจ ก่อนจะค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบเฟิร์สแทนคำขอบคุณ จากนั้นอัคก็สารภาพบอกเฟิร์สว่า “ผมรักคุณ” และเฟิร์สก็ตอบกลับอัคทันทีว่า “ฉันก็รักคุณเช่นกัน” บอกเลยว่าฉากนี้ทั้งคู่จ้องตาหวานใส่กันสุดๆ แบบอินเนอร์มาเต็มสูบ

          ติดตามชมฉากสุดฟินนี้ได้ในละคร “สงครามนางงาม 2” คืนวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ 20.30 น. ทางช่องวัน 31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ