บันเทิง

ละคร 4โพดำ Fun&Fin ทายาทอสูร เจ้าพายุ อาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“4โพดำ” ประชันตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” !! ชวน “เจษ” เปลี่ยนลุคดวลมุกฮา

ละคร 4โพดำ Fun&Fin  ทายาทอสูร เจ้าพายุ อาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 59

ช่อง ONE 31
    20.00 น. 4โพดำ Fun&Fin
 เปิดเวทีต้อนรับนักร้องเสียงทรงพลังเจนนิเฟอร์ คิ้ม  ดีว่าสาธารณะมาเยือนทั้งที   4พิธีกร กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม   เลยชวนพี่คิ้มเปลี่ยนแนว  มาฟีเจอริ่งเพลง     “มหาลัยวัวชน”  แถมยังหยิบเอาเพลง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” มาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นสุดมันส์   จะฟันแอนด์ฟินขนาดไหน?  ต้องรอชม  จากนั้นมาฮากระจายกับช่วง  “4โพดำการละคร” ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อเจษ-เจษฎ์พิพัฒ มาสวมบทตำรวจหนุ่มปราบแก๊ง 4 โพดำ   จะขำกลิ้งขนาดไหน?


ทางช่อง GMM25 
    20.00 น. U-Prince Series ตอน “สิบทิศ”
ร้อนระอุโดนด่าทั่วบ้านทั่วเมือง กับความเจ้าชู้ไม่เลิกของ “สิบทิศ” (พุฒ-พุฒิชัย) ที่ทำเอา “พริกแกง” (เอสเธอร์) เจ็บซ้ำสองน้ำตาร่วง เรียกคะแนนสงสารจากทุกคน แต่ก็พยายามตามง้อขอคืนดีขอโอกาสขอคบอีกครั้ง เพราะรู้ตัวว่ารักมากแค่ไหน ในขณะที่หนุ่มแสนดี “คีย์” (บ้าน-ฆนัท) ก็เข้ามาเต็มตัว ถึงขั้นขอหมั้น งานนี้ “สิบทิศ” เลยของขึ้นเมาบุกห้อง “พริกแกง”  เคลียร์แบบตัวต่อตัว!!!   

ช่อง 3
    20.20 น. ทายาทอสูร
วรินทร์เสียใจที่หลงเชื่อสนทรรศน์จนทำให้ครอบครัวเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น สนทรรศน์แอบมาหาวรินทร์และเอาจดหมายที่พ่อเขียนสั่งเสียไว้ก่อนตาย ให้วรินทร์ลองอ่านดูแล้วจะเข้าใจทุกอย่าง แต่วรินทร์ก็ยังไม่ยอมเปิดใจ

ช่อง 7
    20.15 น. เจ้าพายุ
สารวัตรกอบคุณ (อติรุจ สิงหอำพล) รู้ว่า มาศจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) หักหลัง จึงหลอกเธอไปเที่ยวน้ำตก แล้วให้ลูกน้องจับเธอไปขังที่กระท่อมกลางป่า พายุ (ลิขิต บุตรพรม) ตามไปช่วยพามาศจันทร์ไปซ่อนตัวในป่า แล้วไปเผชิญหน้ากับสารวัตรกอบคุณ เกิดการต่อสู้กัน พายุพลาดถูกแทงจึงหนีเข้าป่า สารวัตรกอบคุณนำลูกน้องไล่ล่าพายุในป่า ขณะที่พายุพลาดท่าถูกเล่นงาน มาศจันทร์ที่แอบอยู่ เข้ามาช่วยและพากันหนีไปซ่อนตัวในถ้ำบนหน้าผา สารวัตรกอบคุณเห็นว่าเริ่มมืดอาจจะเสียเปรียบจึงหยุดค้นหาและตั้งแคมป์ในป่า พายุรักษาตัวเองตามวิธีที่ฝึกมาจากสนามรบ จนอาการดีขึ้นแต่ก็เป็นไข้ มาศจันทร์จึงกอดให้ความอบอุ่นพายุทั้งคืน ขณะเดียว กันผู้คุมเทพถูกฆ่าตัดตอน กำนันไผ่ (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) แยกกับ หมู่รงค์ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) เพื่อไปรอ ภูผา (จิณณะ นวรัตน์) กับ วีนัส (จิลล์ โรเจอร์) ตามที่นัดกันไว้ ดาริน นึกได้ว่าโชคชัยมีบ้านพักที่ปากช่อง จึงชวนวีนัสกับภูผาไปซุ่มดู จึงได้พบ จ่านนท์ (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) กับ อีวา (นาฏชนก ศรีสุราช) มาคุ้มกันอยู่ วีนัสบอกดารินกับภูผาว่าต้องนำตัวโชคชัยไปให้ดีเอสไอสอบสวน
    เช้าวันรุ่งขึ้นพายุกับมาศจันทร์หาทางออกจากป่า แต่ก็ถูกสารวัตรกอบคุณกับลูกน้องจับตัวไว้ได้ และพาตัวไปมัดไว้ที่ต้นไม้ใกล้แคมป์ที่พัก ระหว่างนั้นกอบคุณโทรสั่งให้หมวดไปจับตัว วิวัฒน์ (สุรวุฑ ไหมกัน) มาขังไว้ที่เดียวกับ สุพจน์ (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) เพื่อจะให้เซ็นยกเหมืองทองให้เขา สารวัตรกอบคุณพามาศจันทร์เข้าไปในแคมป์เพื่อปล้ำเธอ โดยถ่ายคลิปไว้ด้วย เขาพูดถึงพายุว่าโง่เองที่เดินมาติดกับพอดี ทำให้ถูกจับแทนตัวเขาและคนอื่นที่ร่วมกันปล้น ระหว่างนั้นหมูรงค์ตามมาช่วยไว้ก่อนที่จะหนีกันเข้าไปในป่า มาศจันทร์แอบเอาการ์ดจากกล้องของสารวัตรกอบคุณออกไปด้วย วีนัสภูผา และดารินเข้าไปชิงตัวโชคชัยออกมาได้ เพราะพวกจ่านนท์ไม่ทันระวัง โชคชัยเห็นว่าภูผาเคยช่วยชีวิตเขา เมื่อรู้ว่าภูผาต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องเงินที่ถูกปล้น จึงเล่าความจริงให้ฟังว่าช่วงนั้น บริษัทกำลังแย่ต้องการเงินพอดี เมื่อมีคนติดต่อมาเรื่องปล้นจึงร่วมมือด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ