บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทำความรู้จักกับ “พ่อปิติ” ทนายหน้าหอ จากละครเรื่อง “นางทาส” ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียล ซึ่งหนุ่มคนนี้ชื่อ “แมน” ธฤษณุ ว่าแต่ว่าตัวตนเขาเป็นอย่างไรไปดูกัน

          กำลังได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับบท “พ่อปิติ” จากละครเรื่อง “นางทาส” ทางช่อง 3 เพราะแค่โผล่มาในละคร เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย. ในบททนายหน้าหอ ของ พระยาสีหโยธิน (“ป๋อ”ณัฐวุฒิ สกิดใจ) ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้จัก โดยหนุ่มคนนี้ เป็นลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก มีนามว่า “แมน” ธฤษณุ สรนันท์ หนุ่มวัย 25 ปี เรียนจบคณะบริหารธุรกิจ เอกการโรงแรม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ผ่านการเป็นนายแบบ และงานผ่านโฆษณามาแล้วมากมาย และคว้ารางวัลจากเวที Arrow Handsome 2012 อีกด้วย วันนี้ นสพ.คมชัดลึก เลยสายตรงเพื่อเปิดตัวตน และถามถึงกระแสตอบรับของหนุ่มคนนี้

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

          “ผมก็พอจะได้รับกระแสตอบรับมาบ้างนิดหน่อย มีเพื่อนๆ ไลน์มาหา ตลกๆ ดี (หัวเราะ) (ออกซีนวันแรกก็มีคนพูดถึงเยอะเลย รู้สึกยังไงบ้าง) ตื่นเต้นนะ ประหม่าด้วย เพราะในกองถ่ายมีนักแสดงมีชื่อเสียง แล้วก็เป็นนักแสดงที่อยู่วงการมาหลายปี ผมเลยค่อนข้างประหม่า ตื่นเต้นมาก ตอนถ่ายตื่นเต้นทุกฉาก ทุกตอน ทุกวันเลย (ในพันทิปถึงกับตั้งกระทู้ นางทาส พ่อปิติ ทนายหน้าหอ คือใคร) ขอบคุณมาก รู้สึกดีที่มีคนชอบ นึกว่าจะโดนด่า ถามว่าติดใจการแสดงมั้ย ผมก็ชอบนะ ดีนะ (หลังจากละครออกอากาศ ออกไปไหนมาไหน คนจำได้มั้ย)นี่ออกมากินข้าวกับพ่อ แต่คนคงจำไม่ได้ เพราะผมอยู่ข้างนอกผมค่อนข้างโทรม(หัวเราะ)เลยไม่มีใครจำได้เท่าไหร่” แมนกล่าวอย่างอารมณ์ดี          เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

          นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่เผยต่อว่า การทำงานร่วมกับนักแสดงมากฝีมือหลายๆ คน ยอมรับว่าเกร็งมาก เพราะได้ร่วมงานทั้ง “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล แต่พยายามศึกษาความรู้ในเรื่องการแสดงของนักแสดงทุกคน อย่างนักแสดงรุ่นพี่ “ป๋อ” ให้คำปรึกษา หลายๆ อย่าง ว่าจะต้องเล่นยังไง “ตุ้ย” เกียรติกมล ล่าทา ก็น่ารัก รวมถึงนักแสดงรุ่นพี่ “กิก” ดนัย จารุจินดา ด้วย

          เมื่อถามต่อว่า มาเล่นเรื่องนี้ได้ยังไง นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่เผย ว่าตอนแรกเป็นนายแบบมาก่อน ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ซึ่งอยู่กับโมเดลลิ่ง ของ “หนึ่ง” ที่ใช้ชื่อว่า LNB โมเดลลิ่ง ซึ่งโมเดลลิ่งได้มาฝากกับค่ายละคร ทีวีซีน

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

“ผมก็เป็นนายแบบนี่ล่ะ ผ่านงานโฆษณา เป็นนายแบบมาก่อน อยู่กับพี่หนึ่ง ชื่อโมเดลลิ่ง LNB โมเดลลิ่ง ผมประกวดเวที Arrow Handsome 2012 เวทีเดียวกันกับ บิ๊กเอ็ม(กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) คือพี่หนึ่งโมเดลลิ่งนี่ล่ะมาฝากกับทีวีซีน เลยมีโอกาสได้รู้จักอาปิ่น(ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) และพี่ฟิวส์(กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล)ผู้กำกับ เลยได้รับบทพ่อปิติ ผมก็ได้เรียนการแสดงทุกอาทิตย์เลย เรียนฟันดาบ เรียนชกมวย เรียนหมดเลย เขาให้ผมทำอะไรผมก็ทำหมดเลย(หัวเราะ) ผมอยากให้มันออกมาดีที่สุด ถามว่าการแสดงยากมั้ย มันก็ยากนะ มันมีอะไรเรียนรู้ได้ตลอด เพราะไม่ใช่ว่าเรียนแล้วมันจะเก่งเลย มันจะมีรายละเอียดอะไรเยอะ ที่ผมยังเรียนรู้อยู่ ถือว่ายากนะไม่เรียกว่าง่าย ตอนที่ดูในทีวีคิดว่ามันง่าย แต่เรามาทำจริงๆ มันไม่ง่ายเลย อย่างบทพ่อปิติ ไม่ถึงกับยากและไม่ถึงกับง่าย มันยากตรงที่้เป็นละครพีเรียดด้วย แล้วเราต้องพูดภาษาย้อนยุค ผมเป็นลูกครึ่งด้วย ยากตรงเป็นละครพีเรียดมากกว่า แล้วเป็นเรื่องแรกของผมด้วย เกร็งด้วย ผมว่าผมเล่นแข็งนะ(หัวเราะ) ก็พยามทำให้ดีที่สุด แต่ก็ต้องให้เครดิตผู้กำกับด้วย พี่ฟิวส์เขาเก่ง ทำให้ผมเล่นออกมาได้ขนาดนี้”แมนกล่าว

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับค่ายทีวีซีนหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับค่ายทีวีซีน แต่มีการพูดคุยกันไว้บ้าง แต่ทางทีวีซีนอยากให้ชิมลางเล่นเรื่อง “นางทาส” ก่อน

          “ทางทีวีซีนมีพูดๆ ไว้เหมือนกัน ดูเรื่องนี้ก่อนว่าชอบมั้ย แต่คิดว่าคงจะเซ็นแหละ เพราะอาปิ่นเขาก็น่ารักด้วย ถามว่าจะมีผลงานเรื่องต่อไปหรือยัง ตอนนี้ยังนะ รอทางพี่ปิ่นอยู่” แมนกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี   

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

เปิดใจครั้งแรก“พ่อปิติ นางทาส”เป็นใครมาจากไหน?

อินสตาแกรมของหนุ่ม “แมน” ธฤษณุ

เอาเป็นว่า....เรามาช่วยกันลุ้นว่า หลังจากหนุ่มคนนี้โผล่มาแค่ไม่กี่ตอน แต่สามารถเรียกแขกได้มากขนาดนี้ ต่อไปเขาจะมีผลงานอะไรนับจากนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ