บันเทิง

จากปาก 'วู้ดดี้' ผ่านโทรศัพท์แต่งงานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อร๊าย....จริงหรือที่พิธีกรชื่อดัง  “วู้ดดี้” วุฒิธร แต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 9 ปี ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา คมชัดลึกมีคำตอบ

จากปาก 'วู้ดดี้' ผ่านโทรศัพท์แต่งงานแล้ว

วู้ดดี้กับแฟนหนุ่ม


    หลังจากเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา สร้างความสงสัยให้หลายๆ คน เมื่อพิธีกรชื่อดัง “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่งลงในไอจีส่วนตัว @woodytalk พร้อมกับข้อความว่า “Love is Patient . Love is Kind.” ซึ่งทำให้แฟนๆ ที่ติดตามฟอลโลพิธีกรหนุ่มต่างเข้าคอมเม้นท์ต่างๆ นานา พร้อมกับส่งรูปสติกเกอร์รูปหัวใจ อีกทั้งยังมีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่าง “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ส่งรูปหัวใจสีแดง 4 ดวง มาคอมเม้นท์ ขณะที่ “แจ๊ค แฟนฉัน” เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้เข้ามาแซว โดยเขียนว่า “ความหมายคืออะไรครับผมอ่านไม่ออกพี่” ทางด้าน “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “love always win” นอกจากนี้ยังมี “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ที่คอมเม้นท์ว่า “loves win” พร้อมกับมีรูปหัวใจ 3 ดวง

จากปาก 'วู้ดดี้' ผ่านโทรศัพท์แต่งงานแล้ว

นิตยสาร Timeout Bangkok


    ล่าสุดได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์จากนิตยสาร Timeout Bangkok ฉบับล่าสุด โดยวู้ดดี้ให้สัมภาษณ์ว่าได้แต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนาน 9 ปี ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งทางนิตยสารได้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษฺว่า เรื่องที่เคยพูดว่าไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน? โดยวู้ดดี้ตอบว่า “นั่นพูดไว้ 3 ปีมาแล้ว” นิตยสารได้ถามต่อว่า นั่นคุณเปลี่ยนใจแล้วใช่มั้ย?” วู้ดดี้ตอบว่า “ผมแต่งงานแล้วเมื่อราว 1 ปีครึี่ง ในวันวาเลนไทน์ ที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นการจัดงานเล็กๆ มีเพื่อนสนิทไม่กี่คน ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต แล้วเราก็ไม่ได้เชิญสื่อ ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมากมาย ผมแต่งงานกับคนรักของผม ที่คบหาดูใจกันมา 9 ปี มันเป็นเรื่องส่วนตัว”
    เมื่อนิตยสารถามต่อว่าอะไรทำให้เปลี่ยนใจ? วู้ดดี้ตอบว่า “ก็อยากจะรู้ว่าแต่งงานแล้วเป็นยังไง เวลาที่ไปไหนมาด้วยกัน เห็นคนนั้นคนนี้แต่งงาน ตอนนั้นเราก็คิดว่าไม่เห็นจำเป็นต้องแต่งเลย เราไม่จำเป็นต้องมาผูกมัดด้วยกฏหมาย มันเป็นแค่พิธีกรรม และมันเป็นพิธีการหนึ่งที่คนมาคุยกันมาถ่ายรูปกัน มาสนุกสนานในช่วงเวลานั้น การแต่งของผมเลยมองว่าเป็นเฉลิมฉลองความรักของเรา และตอนนี้ทำให้ผมพูดได้ว่าผมแต่งงานแล้ว และนี่คือสิ่งที่ผมได้ทำแล้วก่อนตาย คือการแต่งงาน”  
    งานนี้จึงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คน ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ได้โทรศัพท์สายตรงถึง “วู้ดดี้” ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างไร โดย “วู้ดดี้” เผยให้ฟังอย่างสั้นๆ ว่าที่สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารดังกล่าวเป็นเรื่องจริง
    "อย่างที่ผมได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร Timeout Bangkok ตามนั้นเลย เป็นเรื่องจริง ผมแต่งงานแล้วจริงๆ แต่งแล้ว 2 ปี ประทับใจเขาตรงที่เขาเสมอต้นเสมอปลาย อยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอด ส่วนรายละเอียดผมขอพูดทีเดียว" วู้ดดี้กล่าวสั้นๆ และก่อนวางสาย ผู้สื่อข่าวถามว่า ภาพคู่ที่ถ่ายกับชายหนุ่มที่ลงในไอจีของวู้ดดี้ใช่แฟนหนุ่มหรือไม่ พิธีกรชื่อดังบอกว่า "ใช่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ