บันเทิง

ส่อง “ต่าย อรทัย” ทำสิ่งนี้ให้ยาย!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ต่าย อรทัย” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ปลูกบ้านหลังใหม่ให้ยายด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ว่าแต่ว่าจะสวยขนาดไหนตามไปดูกันเลย

         เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่รักครอบครัวมากๆ สำหรับ “สาวดอกหญ้า" "ต่าย" อรทัย ที่ดูแลยายมาโดยตลอด ล่าสุดนักร้องสาวทุบกระปุกปลูกบ้านให้ยายใหม่ เน้นอำนวยความสะดวกให้ยายโดยเฉพาะ ล่าสุดต่ายย่องไปดูความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ที่ใกล้เสร็จ ณ อ.นาจะหลวย จ. อุบลราชธานี นสพ.คมชัดลึก มีบทสัมภาษณ์ และบ้านหลังใหม่มาให้ชมกัน เรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว  

ส่อง “ต่าย อรทัย” ทำสิ่งนี้ให้ยาย!!!

         “บ้านหลังนี้ต่อเติมจากโครงสร้างบ้านเดิมที่พ่อแม่ทำไว้ ซึ่งต่อเติมมาครั้งหนึ่งแล้ว เป็นใต้ถุนสูง ตอนนี้ยายอายุมากแล้ว อยากอำนวยความสะดวกให้ยายโดยเฉพาะ ยายเดินไม่ได้เหมือนเดิม อย่างห้องน้ำต่ายก็คิดไว้ว่าไม่ทำให้สูงเกิน เวลายายนั่งรถเข็นก็สามารถลุกขึ้นจากรถเข้าได้สะดวกขึ้น ส่วนห้องนอนก็ทำให้สูงขึ้นมาจากเดิมนิดหน่อย ของเก่ามันต่ำเกินไป พอทำใหม่ยายสามารถขยับจากรถขึ้นมานอนได้เลย" ต่ายกล่าวอย่างอารณ์ดี

ส่อง “ต่าย อรทัย” ทำสิ่งนี้ให้ยาย!!!

         เมื่อถามต่อว่าคิดแบบบ้านหลังนี้เองใช่หรือไม่ และมีโครงการปลูกบ้านเป็นของตัวเองในกรุงเทพฯ บ้างหรือเปล่า สาวดอกหญ้าเอารูปบ้านให้ดูพลางอธิบายให้ฟังแบบคล่องแคล่วว่า

         “ต่ายออกแบบ โดยผสมผสานกับของเดิมที่ต่ายอยากคงไว้ เพราะยายชอบ เปลี่ยนตรงจั่วบ้านให้โมเดิร์นขึ้น เพิ่มปูนและเหล็กเข้าไปเพราะของเดิมปลวกกินหมด สิ้นเดือนนี้ก็น่าจะเสร็จแล้ว และก็จะทำบุญในเดือนหน้าด้วย ส่วนเรื่องจะซื้อบ้านในกรุงเทพฯ มั้ย เดิมทีกรุงเทพฯ ต่ายมีทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ซื้อไว้ตั้งแต่ตอนเป็นนักร้องแรกๆ ตอนนี้ให้น้องชายอยู่มันแคบแล้ว เพราะว่าต่ายเก็บอุปกรณ์โชว์เสื้อผ้า ของที่แฟนคลับให้มา คือคงไม่ซื้อบ้านตอนนี้ แต่ดูเป็นที่ดินไว้ 1 ไร่ คิดว่าอนาคตจะปลูกบ้าน และก็ต่อเติมให้ใหญ่ เพราะของต่ายเยอะ” ต่ายกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ