บันเทิง

‘แตงโม’ ชมน่ารักอ่ะ!! มิตรภาพ ‘โตโน่-แพท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แตงโม” ภัทรธิดา เผยมิตรภาพ“โตโน่” ภาคิน และ “แพท” ณปภา น่ารัก ยันตัวเองเป็นคนนอกไม่เกี่ยวกับทั้งสองคนแล้ว

    หลังจากที่ “โตโน่” ภาคิน กับ “แพท” ณปภา มีการเคลียร์ใจกันไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “แตงโม” ภัทรธิดา เพิ่งขึ้นไอจีว่า “จะเก่งแค่ไหน ก็ต้องฟังคนอื่นให้เป็น” จนมีการตีความว่า แตงโม พูดกระทบโตโน่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงานฟิตติ้ง “the extra วงการร้าย วงการรัก และ พี่ชาย my bromance ” ได้รับคำตอบ

    

‘แตงโม’ ชมน่ารักอ่ะ!! มิตรภาพ ‘โตโน่-แพท’ แตงโม-ภัทรธิดา


          “อันนี้เป็นเรื่องของเขานะ โมเป็นคนนอก ไม่ได้เกี่ยวกับเขาสองคนแล้ว แต่จากฐานะคนที่เคยเห็น เคยรู้จัก โมว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ที่มีการทำความดีน่ารักๆ แบบนี้ มีการขอโทษ เพราะว่ามันเป็นมิตรภาพที่ดีที่มันควรจะเป็น ถามว่าโมน้อยใจมั้ยที่เขาขอโทษกัน แต่ไม่มาขอโทษโม อย่างที่โมบอกไปคราวที่แล้วว่า โมจะไม่คิดอะไรอีกแล้ว เฉยๆ ไม่ต้องไปคาดหวังอะไรจากใครอีก เรากลับมาอยู่กับตัวเราขยันทำงาน ถามว่าหลังจากนี้มันจะเป็นยังไง คือก็อย่างที่บอก เราคงต้องเป็นอย่างนี้อยู่ตลอดชีวิต ต้องตอบคำถามของกันและกันอยู่เรื่อยๆ” แตงโมกล่าว 

 

‘แตงโม’ ชมน่ารักอ่ะ!! มิตรภาพ ‘โตโน่-แพท’

‘แตงโม’ ชมน่ารักอ่ะ!! มิตรภาพ ‘โตโน่-แพท’

    ถามต่อว่าแตงโมเห็นรูปที่ แพท กับโตโน่ ขึ้นไอจีขอโทษกันหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า มีเพื่อนส่งมาให้ดู

     “มีเพื่อนส่งมาให้ดูถามว่ารู้สึกยังไง วินาทีที่เห็น เราก็รู้สึกว่า เฮ้ย! โอเคเลย เขาน่ารักที่เขาออกมาแบบนั้น เพราะโมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเขาไม่ทำแบบนั้น มันจะออกไปในรูปแบบไหน เพราะถ้าเขาไม่ทำแบบนี้ มันก็คงไม่มีทางเลือกในการแสดงความจริงใจ การมีน้ำใจไมตรีต่อกันให้เห็น เขายืนยันว่าเขามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ฉะนั้นการที่เขาทำแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ถูกที่ควรแล้ว (ไม่งงใช่มั้ยที่ก่อนหน้านั้นเขาเหมือนโกรธกันอยู่) อารมณ์ตัวเขา โมตอบแทนไม่ได้เลย เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับโม มันผ่านไปแล้ว เรามาโฟกัสกับงานมากขึ้นดีกว่า ส่วนเรื่องหัวใจของโมตอนนี้ เททิ้งหมดเลย ยังไม่มีใคร” แตงโมกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ