บันเทิง

‘ชมพู่’ ยกเลิกละคร แค่เตรียมตัวท้อง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชมพู่” อารยา แจงยังไม่ท้อง กำลังอยู่ในช่วงเข้าสู่กระบวนการเตรียมมีน้อง ชี้ถ้าท้องไม่ปิด รับแคลเซิลละคร “ระเริงไฟ” จริง

        หลังจากสงสัยกันมาสักพักว่า ตกลงกระแสข่าวลือเรื่อง “ซุปตาร์สาวคนดัง” ท้องแล้วกับ “สามีหนุ่มไฮโซ” จะเป็นใคร โดยก่อนหน้านี้มีโผรายชื่อของ 4 นางเอกที่เข้าข่ายว่าเป็นซุปตาร์ที่แต่งงานกับไฮโซและกำลังจะมีลูกคนแรกนั่นก็คือ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต “พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช และ “เอมมี่” มรกต กิตติสาระ ล่าสุดมีแหล่งข่าวออกมาคอนเฟิร์มว่า ซุปตาร์สาวที่ตั้งท้องคือ ชมพู่ หลังแต่งงานกับ “น๊อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหนุ่ม ครบรอบ 1 ปี ไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

‘ชมพู่’ ยกเลิกละคร แค่เตรียมตัวท้อง!!

         ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ชมพู่รับละครเอาไว้ 2 เรื่อง คือ ซีรีส์ “เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพปราบมาร” ของผู้จัด“หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ และละครเรื่อง “ระเริงไฟ” ของผู้จัด “หน่อย” บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งสาวชมเคยพูดมาตลอดว่า “ยังท้องไม่ได้ เพราะมีงานรออยู่” ซึ่งผู้จัดซีรีส์ เดอะ คิวปิดส์ฯ อย่าง “หน่อง” อรุโณชา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า       "จริงๆแล้ว ยังไม่ได้คุยอะไรกับทางน้องชมเลยนะ พอดีคิวถ่ายตั้งแต่หลังจากคานส์มา ไม่ได้จัดคิวลง เหมือนกับว่าในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมน้องติดอะไรสักอย่าง แต่ช่วงนี้ยังไม่มีเวลา เรื่องข่าวของน้อง เราก็แว่วๆ มาบ้างแล้วนะ (ยิ้ม) ยังไม่ได้โทรหาหรือคุยกัน เพราะว่างานน้องยังงานเยอะอยู่”หน่องกล่าว

‘ชมพู่’ ยกเลิกละคร แค่เตรียมตัวท้อง!!

"เคน-ชมพู่" ภาพฟิตติ้ง “เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพปราบมาร”

        อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว นสพ. คมชัดลึก สืบทราบมาอย่างแน่ชัดว่า ชมพู่ ยกเลิกการแสดงละครเรื่อง ระเริงไฟ ของ “หน่อย” บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ทั้งที่ฟิตติ้งและถ่ายทำไปแล้ว ส่วนซีรีส์เรื่อง เดอะ คิวปิดส์ อาจจะยังแสดงต่อ เพราะถ่ายไปพอสมควรแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่า นางเอกสาวกำลังตั้งครรภ์ พร้อมกับมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ยืนยันกับ คมชัดลึก ว่าเธอตั้งท้องจริง

‘ชมพู่’ ยกเลิกละคร แค่เตรียมตัวท้อง!!

"เคน-ชมพู่" ภาพฟิตติ้งจากละครเรื่อง "ระเริงไฟ"

     ล่าสุดกองทัพสื่อมวลชนไปรอสัมภาษณ์ซุปตาร์สาวภายในงาน “Beat the Line and Go Beyond with L'Oreal Paris Revitalift” เพื่อฟังคำยืนยันจากปากของเธอ ได้รับคำตอบ ตอนนี้ยังไม่ท้อง แต่กำลังเข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวตั้งท้อง และยอมยกเลิกการแสดงละครเรื่อง ระเริงไฟ จริง แต่ได้ขอโทษผู้จัดละครอย่าง “หน่อย” บุษกร ไปเป็นที่เรียบร้อย

‘ชมพู่’ ยกเลิกละคร แค่เตรียมตัวท้อง!!

"น็อต-ชมพู่"

         “ณ ตอนนี้ไม่ได้ท้องนะ ส่วนที่ว่าแคนเซิลละครเรื่องระเริงไฟของพี่หน่อย ถ้าให้เรียนตามตรง คุยกับพี่หน่อยกับพี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) แล้ว เนื่องจากว่าละครถ่ายไป 1 คิวแล้ว ขอถอนตัว และถ้าให้สรุป เราขอและเรามีการคุยกันแล้วว่าโปรดักชั่นนี้ก็น่าจะอีก 9 เดือนหรือล่วงเลยไปถึง1ปี แล้วชมอยากมาโฟกัสเรื่องครอบครัวแล้วจริงๆ กับทางผู้จัดละครเข้าใจตรงกัน ถามว่า เรียกว่ากำลังเตรียมตัวท้องหลังจากจบละครของ พี่หน่อง (อรุโณชา) ก็ประมาณนั้นนะ ถามว่าที่ไม่อยากพูด เพราะชมถือเคล็ด 3 เดือน หรือเปล่า ก็ไม่ได้ท้องจริงๆ นะ และ ณ วันนี้ไม่ได้ท้องจริงๆ กับข่าวที่ออกมา จริงๆ แล้วถ้ามันจะเกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดี เรื่องแพลนจริงๆ มันคงแพลนไม่ได้ขนาดนั้นนะ แต่ว่าเอาเป็นว่า เราไม่อยากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยแล้ว กับทางพี่หน่อง ชมได้มีการคุยกันในเรื่องของการเทคิวนะ เริ่มมีการพูดคุยเรื่องไทม์ไลน์ว่าจะปิดได้เมื่อไหร่ ชมคิดว่าคิวปิดส์น่าจะใช้เวลาอีก3เดือนนะ หลังจากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการ ถามว่าได้เตรียมตัวแล้วหรือยัง ก็เอาจริงๆ ณ วันนี้ชมดูแลตัวเองมาอยู่แล้ว จริงๆ ก็ก่อนแต่งงานที่หันมาดูแลตัวเองเยอะ จริงๆ ไม่ได้มีอะไรมากนะ สิ่งเดียวที่ติดอยู่ตอนนี้คืองานที่ค่อนข้างหนัก เรื่องตรวจสุขภาพ แข็งแรงดี” ชมพู่กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ