บันเทิง

"ลูกนก สุภาพร" เผยครั้งแรก สามีทิ้ง ตกอับ จริงมั้ย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูกันว่า ลูกนก สุภาพร ว่ายังไง หลังเจอเฟซบุ๊กขายของนำภาพไปลงพร้อมพาดหัวข่าว สามีทิ้ง ตกอับ!!!

     อยู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ลูกนก สุภาพร เจ้าของเสียงเพลง “คุณลำใย” เมื่อมีเฟซบุ๊กขายของนำภาพของเธอไปลง พร้อมพาดหัวข่าวว่า  สามีทิ้ง ตกอับ ต้องไปขอข้าววัดกิน งานนี้ทำเอาลูกนกถึงกับปรี๊ด!!! ด้วยความโกรธ เพราะเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง  โดยลูกนกเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ฟังดังนี้
    “เมื่อไม่นานมานี้ สามีไปทำงาน โทรมาถามว่า ทำไมมีเฟซบุ๊กหนึ่ง ไปเขียนข่าว เลิกกัน ได้ให้สัมภาษณ์ใครหรืออะไรหรือเปล่า  ซึ่งหนูก็งง เพราะวันๆ ก็อยู่แต่บ้าน รับส่งลูกไปโรงเรียน  หลังจากนั้นก็มีเพื่อนส่งหน้าเฟซบุ๊กที่ว่าให้ดู ไม่ขอเอ่ยชื่อ เพราะไม่อยากไปให้คุณค่ากับเฟซบุ๊กแนวนี้  เขาลงเป็นภาพครอบครัวของนก และลงพาดหัวประมาณว่า สามีทิ้ง ตกอับ ต้องไปขอข้าววัดกิน ซึ่งหลังจากอ่านแล้ว เราก็เขียนไปถามเข้าไปที่เฟซบุ๊กนั้น  ก็เงียบ ไม่ตอบ เพราะข้อมูลมันตรงกันข้ามกับความเป็นจริง ครอบครัวของนก อบอุ่นมาก มีลูกสาวที่กำลังน่ารัก  
     หลังจากนั้นวันหนึ่ง ในเฟซบุ๊ก ”ลูกนก สุภาพร” ก็มีคนมาถามมากมาย ตอบแทบไม่ทัน และรับโทรศัพท์ทั้งวัน ก็ต้องขอขอบคุณ  ถ้าเรามองทางบวก คือ ทำให้รู้ว่า มีเพื่อนและแฟนเพลงยังห่วงเรามาก แต่ขอร้องอย่าไปทำกับใครคนอื่นเลย การทำเพื่อเพิ่มยอดไลค์ หรือหลอกให้คนมาอ่าน มันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ฝากถึงเพื่อนๆ หรือแฟนๆ มีอะไรก็ถามมาได้ในเฟซบุ๊กหรือโทรมาหากันได้โดยตรงเลย" ลูกนกกล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ