บันเทิง

'พลอย' อึ้ง 'ปีเตอร์' ประกาศขายบ้านแล้ว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

่“พลอย”พลอยพรรณ อึ้งหลัง “ปีเตอร์”ประกาศขายบ้านที่อาศัยอยู่กับลูกสองคน แต่ยังไม่มีคนซื้อ

        'พลอย' อึ้ง 'ปีเตอร์' ประกาศขายบ้านแล้ว (มีคลิป)

       พลอย-พลอยพรรณ

        เป็นเรื่องคาราคาซัง ยิ่งกว่าหนังไตรภาค สำหรับคู่ของ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กับ “พลอย”พลอยพรรณ ที่ดูเหมือนยังไม่สามารถปิดบัญชีลงได้สักที โดยล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาพูดกับสื่อว่าได้ตระเตรียมข้อเสนอต่างๆนานาให้อดีตภรรยาแล้ว ล่าสุดได้พบกับ“พลอย”จึงต้องถามไถ่ได้ความ 

         “ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ยังไม่ได้หย่า ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ยังถือว่าเป็นเมียกันอยู่เลย (ปีเตอร์บอกให้ทางพลอยแจ้งความจำนงมาว่าอยากได้อะไร) อันนั้นเป็นข้อเสนอของเขา แต่ของเรา ยังไม่ได้ยื่นเลยนะ รอทางฝั่งของเขาคุยกับทนายให้เรียบร้อยว่าเรารับได้ไหม ถ้าเราโอเคกับที่เขาเสนอมา จะได้ไม่วุ่นวาย ถามว่ารบกวนจิตใจไหม มันรบกวนการใช้ชีวิตมากกว่า ก็อย่างเรื่องสัญชาติลูก ลูกยังออกนอกประเทศไม่ได้ เรื่องนี้เราก็พูดหลายรอบแล้ว (คุยกับทางฝ่ายนั้น) พูดคนเดียวลอยๆ แต่คิดว่าเขาก็น่าจะทราบ จริงๆ อยากให้มาทำเอกสารให้ลูกให้เรียบร้อยดีกว่า พลอยเองไม่ได้ติดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าพลอยไม่ได้ไปมีสามีใหม่ เฉยๆ แต่เรื่องลูกสำคัญมาก ถามว่าจะฟ้องหย่าไหม ถ้าทิ้งเวลามาก มันก็อาจจะต้องทำนะ เรื่องฟ้องคนทำเพจอะไรด้วย ก็กระตุ้นให้เขาออกมาจัดการอยู่ แต่เขาบอกว่าจะผลักให้พลอยทำคนเดียว จริงๆในความเป็นพ่อของเขา เขาควรกลับมาปกป้องลูก ลูกโดนคนอื่นว่า อยากให้กลับมาช่วยกัน กับเรื่องการฟ้องหย่า พลอยได้มีการปรึกษานะ แต่การที่เราฟ้องหย่ากัน เวลาไปศาลต้องมีไกล่เกลี่ย และการไกล่เกลี่ยเราคุยกันดีๆก็ได้ ไม่ต้องไปจ้างทนายและขึ้นศาลด้วย ประหยัดมากกว่า กับทางพลอย พลอยรอมานานแล้ว” พลอยบอก

'พลอย' อึ้ง 'ปีเตอร์' ประกาศขายบ้านแล้ว (มีคลิป)

         ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดล 

         นอกจากนี้ถามถึงเรื่องบ้านที่อดีตสามีบอกว่าจะประกาศขาย ซึ่งพลอยตอบว่า 

         “เขาประกาศขายแล้ว แต่ว่ายังไม่มีใครสนใจเนื่องจากว่าราคาบ้านมันสูงด้วย พลอยกับลูกยังไม่ได้ย้ายออก แต่ว่าเรามีการไปดูบ้านมาบ้างแล้ว คือเรายังไม่ได้ตกลงอะไรกันเลย แต่ว่าเขาประกาศขายแล้ว รู้สึกเหมือนโดนเผาไล่ที่นิดหน่อย โรงเรียนลูกอยู่ใกล้มาก และมีเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่วนเรื่องบ้าน จริงๆ พลอยอยากให้เขามาเคลียร์ก่อนดีกว่า ว่าขายแล้วจะอย่างไร”พลอยตอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ