บันเทิง

'จอย'เปิดใจ!!!คืนดี'อ่ำ'จริงมั้ย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จอย' อดีตภรรยา 'อ่ำ' เปิดใจครั้งแรก คืนดีหรือไม่คืนดี หลังมีภาพหวาน

 
                    ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าจะมีรีเทิร์นหรือเปล่า สำหรับอดีตคู่สามีภรรยา “อ่ำ” อัมรินทร์ นิติพน กับ “จอย” อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องหนุ่ม “อ่ำ” ได้โพสต์ภาพกำลังหม่ำขนมหวานอยู่อดีตภรรยา แถมยังดูน่ารักมุ้งมิ้ง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความบรรยายภาพอย่างอารมณ์ดีว่า “โอ๊ว!!โลกนี้มีอะไรอร่อยอีกเยอะแยะเลย หวานจิตอร่ามมากครับ…โอ๊ว!!!” งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นการคืนดีของอ่ำกับจอยหรือเปล่า ล่าสุดหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ได้โทรศัพท์สายตรงสอบถามไปยังจอย โดยเธอเปิดเผยให้ฟังถึงภาพที่เป็นประเด็นดังนี้
 
                    “ไม่มีอะไรเลย คือต้องย้อนกลับไปก่อนนะ จอยพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าจอยกับพี่อ่ำไม่เคยโกรธกันอยู่แล้ว ยังคุยปรึกษากัน วันนี้ไปกินขนม คือแอลลี่ไปเรียนวันสุดท้าย แล้วปิดเทอม เขาเรียนจบ ป.6 จะขึ้นชั้นมัธยม เด็กๆ เขาก็นัดไป แล้วพี่อ่ำไปทำธุระเขาที่นั้นอยู่แล้ว เลยมากินขนมด้วยกัน อย่างที่บอกมาตลอดว่าไม่ได้โกรธกัน เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำหน้าที่พ่อกับแม่อยู่แล้ว”
 
                    ถามต่อว่า เมื่อหลายคนเห็นภาพต่างลุ้นให้กลับมาเหมือนเดิม จอยเผยว่า ที่ผ่านมาเจอกันแบบนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว ตอนวันเกิดแอลลี่ก็มีลงรูป แต่ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร
 
 
\'จอย\'เปิดใจ!!!คืนดี\'อ่ำ\'จริงมั้ย?
 
 
                    “เราเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่างตอนวันเกิดแอลลี่ก็ลงรูปนะ แต่ไม่ได้เป็นข่าว อย่างที่บอกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (จะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย) จะไปตอบตอนนี้ก็คงไม่ได้เนอะ เราแฮปปี้สถานะแบบนี้ พี่อ่ำก็แฮปปี้กับการทำการ จอยก็ทำหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง แต่ละคนยังแฮปปี้สถานะตอนนี้อยู่ อย่างภาพที่เห็น มีพี่คนที่ไปกินขนมด้วยเขาก็ถาม ไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมเหรอ คือด้วยหน้าที่การงานของพี่อ่ำ ยังไม่เป็นเวลา เขาเป็นศิลปิน เขายังอิสระกับการทำงานตรงนั้น ศิลปินต้องการอิสระในตัวเองอยู่แล้ว จริงๆ ประเด็นครอบครัวเป็นประเด็นเซนซิทีฟมาก บางทีคนอ่านไม่เข้าใจก็เข้ามาว่าพี่อ่ำบ้าง ว่าจอย ว่าแอลลี่บ้าง ตอนนี้เราแฮปปี้กับทุกๆ ฝ่ายนะ” จอยเล่าอย่างอารมณ์ดี
 
                    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า “น้องแอลลี่” เป็นกาวใจให้พ่อกับแม่บ้างหรือเปล่า จอยเผย ว่าลูกสาวรู้ว่าความสุขของพ่อคืออะไร ความสุขของแม่เป็นแบบไหน อีกทั้งไม่เคยพูดหรือถามว่าพ่อแม่จะกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า
 
                    “เขาจะรู้ว่าความสุขของพ่อคืออะไร ความสุขของแม่เป็นแบบไหน คือตั้งแต่มีเรื่องราว เขาก็รู้ว่าตลอด และโชคดีมากที่เขาเข้าใจตั้งแต่เกิดเรื่อง แล้วเราก็ไม่เคยทำให้รู้สึกว่าเขาขาดความรักแม้แต่นิดเดียว แล้วเราก็พิสูจน์ให้เขาเห็นตลอด เวลาไหนที่เขาต้องการ พ่อกับแม่ก็อยู่กับเขาตลอด เขาก็ไม่เคยพูดว่าจะกลับมากันหรือเปล่า จอยบอกพี่อ่ำตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่าเอาภาวะความกดดันไปให้เขา จะเป็นยังไงให้เป็นไปตามธรรมชาติ พี่อ่ำมีปัญหาเรื่องงาน เขาก็บอกลูก ลูกให้กำลังใจปะป๊า การให้กำลังใจมันเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีอ่ำมีอะไรให้ช่วย เราก็ช่วยเหลือกันตลอด นี่ตอนนี้แอลลี่เขาก็เล่นละครแล้วนะ เป็นละครเด็ก ละครสั้น 4 ตอน เรื่อง เด็กไม่เอาถ่าน ทางช่องไทย พีบีเอส ทุกวันเสาร์ 9 โมงครึ่ง ในเรื่องเขาเล่นเป็นลูกพี่อ่ำด้วย” จอยกล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ