บันเทิง

‘เกรซ’เซอร์ไพรส์วันเกิด‘ขุนพล’ชี้สถานะไม่ขอระบุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เกรซ”รับทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ไฮโซหนุ่ม“ขุนพล”แง้มมีของขวัญให้เป็นของที่ใช้ในชีวิตประจำวันเผยสถานะแล้วแต่คนจะเรียกแจงตอนนี้แฮปปี้ดี

 
          เพิ่งจะผ่านวันเกิดไฮโซหนุ่ม “ขุนพล” อิสสระ มา เห็นนางเอกสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แอบเซอร์ไพรส์ให้ ดูหวานสุดๆ ได้เจอนางเอกสาวในงาน “เวดดิ้ง แฟร์ 2016 บาย นีโอ” จึงต้องถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร เกรซเผย
 
          “เป็นเซอร์ไพรส์จากเกรซและก็เพื่อนๆ ซึ่งเค้กที่ทำให้ เกรซก็เลือกทำให้จากตัวตนที่เขาเป็น คือดูเป็นผู้ใหญ่บ้าน ขายที่ดินอยู่เขาใหญ่ ตัวเค้กมันก็เลยออกมาเป็นรูปบ้าน เป็นไลฟ์สไตล์ของเขาที่มันค่อนข้างติดดิน ถามว่าเค้กก้อนนี้ทำเองเลยมั้ย ก็สั่งทำเอง แต่เป็นไอเดียเรา เป็นไอเดียที่คิดร่วมกันกับเพื่อนๆ ตอนที่เดินถือเค้กไปให้เขา เขาก็ตกใจมาก เขาบอกเลยนะว่า เขาไม่เคยเห็นเค้กแบบนี้ คือมันเป็นตัวเขาทุกๆรายละเอียด เสื้อ หมวก เขาชอบนะ ก็เก็บไว้ไม่ทาน (ยิ้ม) นอกจากเค้ก ก็มีให้ของขวัญ เป็นของธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไร คือมันเป็นของที่เขาจะได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ได้แพงอะไรมาก”นางเอกสาวตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่า สถานะตอนนี้หลายคนมองว่า ดูเปิดเผยกันมากขึ้น สามารถใช้คำว่า “แฟน” ได้หรือยัง เกรซเผยว่า แล้วแต่ทุกคนจะเรียกแล้วกัน แล้วแต่จะเขียน  
"เอาจริงๆแล้ว เกรซเองก็ไม่ได้แน่ใจขนาดนั้น เรื่องความรัก มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้เลย (ยิ้ม) ต่อจากนี้ถามว่าจะมีจัดทริปไปเที่ยวไหนไหม ก็น่าจะยังไม่มีนะ เพราะคิวเกรซแน่นมาก ทำงานแน่นเลย (เมื่อไหร่จะแต่งงาน) ยังหรอก คือเกรซยังรู้สึกแฮปปี้กับการทำงานตรงนี้มากๆ เพราะเราเอง เพิ่งจะมีโอกาสได้หันมาใส่ใจงานตรงนี้มากขึ้น 
 
          อีกอย่างเรายังไม่เคยพูดคุย หรือวางแพลนเรื่องนี้กันเลยด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้ว เราจะเน้นคุย เน้นปรึกษากันเรื่องงานมากกว่า แต่ถามว่า เพราะอะไรตอนนี้ถึงยอมที่จะพูดถึงความสัมพันธ์มากขึ้น อาจจะด้วยระยะเวลามั้ง แต่เอาจริงๆ ถึงจะเป็นตอนนี้หรือตอนไหน ก็ไม่ได้หมายความว่า เกรซจะกล้าพูดนะ คือเราอยากปล่อย ให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า ถ้าใช่เราก็บอก เพราะมันถือเป็นการให้เกียรติเข าและก็ให้เกียรติตัวเราเองด้วย” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ